DAZN Group ปรับโครงสร้างองค์กรใหม่เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับแพลตฟอร์มสตรีมกีฬาและการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565

DAZN Group ปรับโครงสร้างองค์กรใหม่เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับแพลตฟอร์มสตรีมกีฬาและการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬา



DAZN Group ปรับโครงสร้างองค์กรใหม่เพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์สำหรับแพลตฟอร์มสตรีมกีฬาและการมีส่วนร่วมของแฟนกีฬา

Shay Segev ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอของ DAZN Group

Darren Waterman เข้าเสริมทัพในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

ลอนดอน--19 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

DAZN Group ประกาศใช้โครงสร้างองค์กรใหม่และปรับเปลี่ยนผู้บริหารระดับสูงบางตำแหน่ง ซึ่งจะช่วยให้บริษัทบรรลุเป้าหมายด้านการเติบโตและกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์

นับแต่นี้ไป คุณ Shay Segev จะดำรงตำแหน่งซีอีโอแต่เพียงผู้เดียวของDAZN Group โดยก่อนที่จะเข้ามาร่วมงานกับ DAZN เมื่อเดือนมิถุนายนปี2021 เขาเคยเป็นซีอีโอของ Entain ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม FTSE 100 เขามีประวัติที่โดดเด่นด้านธุรกิจผู้บริโภคดิจิทัล ซึ่งเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้เมื่ DAZNขยายการให้บริการแก่ลูกค้าครอบคลุมคอนเทนต์แบบอินเทอร์แอคทีฟ เพื่อให้แฟนกีฬาได้เพลิดเพลินควบคู่ไปกับบริการสตรีมกีฬา โดยเขาเข้าร่วมงานกับEntain เมื่อปี 2016 สมัยที่ยังเป็นธุรกิจขนาดเล็ก และเขาสามารถสร้างการเติบโตได้เป็นปรากฏการณ์ภายใน ปี โดยที่โดดเด่นที่สุดก็คือ การเข้าซื้อกิจการของ bwin.party และ Ladbrokes Coral รวมถึงการก่อตั้ง BetMGMและเมื่อถึงเวลาที่เขาออกจากบริษัทเพื่อมาร่วมงานกับ DAZN ทาง Entainก็ได้กลายเป็นผู้นำตลาดเป็นที่เรียบร้อย โดยมีเงินทุนสูงถึง หมื่นล้านปอนด์

Shay Segev

ส่วนทางด้านคุณ James Rushton ผู้ร่วมก่อตั้ง DAZN จะยังคงรับผิดชอบในหน้าที่เดิม นั่นคือ การดูแลการเติบโตในตลาดต่าง ๆ รวมถึงเรื่องลิขสิทธิ์และเนื้อหา โดยเขามีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมกีฬามานานถึง 25 ปี และใช้เวลาเกือบทั้งหมดในชีวิตการทำงานกับ Perform Group โดยเป็นผู้นำการพัฒนานวัตกรรมที่สำคัญมากมาย ตลอดจนผลักดันการขยายตลาดและสร้างการเติบโตของรายได้ ซึ่งรวมถึงการเปิดตัว DAZN ในปี 2016

นอกจากนี้ คุณ Darren Waterman ยังเข้ามาร่วมงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน โดยประจำอยู่ในลอนดอน เขาสั่งสมประสบการณ์มากมายจากการทำงานกับ Amazon โดยเป็นผู้นำทีมการเงินซึ่งรับผิดชอบบริการสตรีม Prime Video ทั่วโลก ทั้งนี้ ด้วยความเป็นผู้นำระดับโลกและผู้บริหารมากประสบการณ์ในอุตสาหกรรม TMT (โทรคมนาคม สื่อ และเทคโนโลยี) เขาจะช่วยให้ DAZN ประสบความสำเร็จในการขยายตัวทางภูมิศาสตร์ การสตรีมวิดีโอ การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ รวมถึงการลงทุนในคอนเทนต์กีฬา รายการทีวี และภาพยนตร์ ส่วนทางด้านคุณ Stuart Epstein ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินมานานเกือบ ปี จะรับตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสและสมาชิกคณะกรรมการบริษัท DAZN เพื่อช่วยให้การเปลี่ยนผ่านบทบาทและความรับผิดชอบของเขาเป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

คุณ Kevin Mayer ประธาน DAZN Group กล่าวว่า "DAZN ขึ้นแท่นผู้นำระดับโลกด้านการสตรีมกีฬาภายในเวลาเพียง ปี และถึงเวลาแล้วที่จะนำพาธุรกิจก้าวไปอีกระดับ โดยคุณ Shay มีภูมิหลังด้านเทคโนโลยีและประวัติอันโดดเด่นในการทำผลงานอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากเมื่ DAZN นำเสนอบริการแบบอินเทอร์แอคทีฟที่แฟนกีฬาสามารถมีส่วนร่วมได้ เช่น การเดิมพันและอีคอมเมิร์ซ เพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินควบคู่ไปกับการสตรีมกีฬาสดซึ่งเป็นบริการหลักของเรา ส่วนทางด้านคุณ James ก็มีความเชี่ยวชาญด้านลิขสิทธิ์กีฬา และมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับตลาดต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ว่า DAZN สามารถสานต่อและพัฒนาธุรกิจหลักของบริษัทให้เติบโตต่อไป นอกจากนี้ เราขอขอบคุณคุณ Stuart สำหรับการสร้างคุณูปการอันมีค่ามากมายและมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องในตำแหน่งใหม่ และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้เปี่ยมด้วยความสามารถอย่างคุณ Darren Waterman ซึ่งการที่เราดึงดูดบุคคลที่มีความสามารถสูงเข้ามาร่วมงานได้มากมาย ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของธุรกิจและอนาคตของเรา"

การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เกิดขึ้นหลังการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญทั่วโลกของDAZN ซึ่งรวมถึงการได้สิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขัน LaLiga ในประเทศสเปน,การได้รับตำแหน่งแอปแห่งปี 2021 ของ Apple TV และการเข้าถึงแฟนกีฬามากเป็นประวัติการณ์ทั่วโลก สำหรับปี 2022 แฟนกีฬาจะได้รับประสบการณ์อินเทอร์แอคทีฟที่ลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิม ในขณะที่ DAZN ก้าวไปข้างหน้าด้วยการนำเสนอบริการเดิมพัน, เกม, อีคอมเมิร์ซ, NFT รวมถึงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีด้านประสบการณ์การรับชม

เกี่ยวกับ DAZN Group 

DAZN Group เป็นหนึ่งในบริษัทสื่อกีฬาที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหราชอาณาจักรและมีพนักงานในกว่า 25 ประเทศ ธุรกิจของเราเข้าถึงทุกแง่มุมของวิธีที่แฟนกีฬามีส่วนร่วมกับกีฬา ตั้งแต่การผลิตไปจนถึงการเผยแพร่คอนเทนต์และการสร้างรายได้ โดย DAZN Group เป็นบริษัทแม่ของ DAZN แพลตฟอร์มสตรีมกีฬาชั้นนำระดับโลก และ DAZN News ซึ่งเป็นศูนย์ข่าวกีฬายอดนิยม ทั้งนี้ DAZN เป็นผู้นำในการช่วยให้แฟนกีฬาทั่วโลกเข้าถึงกีฬาได้ทุกที่ทุกเวลา โดย DAZN รองรับการเข้าถึงผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่อในราคาที่จับต้องได้ ทั้งสมาร์ททีวี กล่องรับสัญญาณ สตรีมมิงสติ๊ก สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต พีซี และเกมคอนโซล ปัจจุบัน DAZN เปิดให้รับชมสดได้ในกว่า 200 ประเทศและดินแดน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2016 ในเยอรมนี ออสเตรีย สวิตเซอร์แลนด์ และญี่ปุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://media.dazn.com

รูปภาพ https://mma.prnewswire.com/media/1727672/Shay_Segev.jpg  
รูปภาพ https://mma.prnewswire.com/media/1727673/Darren_Waterman.jpg  
โลโก้ https://mma.prnewswire.com/media/1097249/DAZN_Group_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad