"ไมโครซอฟท์" เตรียมเข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard ส่งมอบความสุขและชุมชนเกมมิงให้ทุกคนเพลิดเพลินได้บนอุปกรณ์ทุกประเภท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

"ไมโครซอฟท์" เตรียมเข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard ส่งมอบความสุขและชุมชนเกมมิงให้ทุกคนเพลิดเพลินได้บนอุปกรณ์ทุกประเภท




"ไมโครซอฟท์" เตรียมเข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard ส่งมอบความสุขและชุมชนเกมมิงให้ทุกคนเพลิดเพลินได้บนอุปกรณ์ทุกประเภท 

เกมระดับตำนาน ความบันเทิงเชิงโต้ตอบที่สมจริง และความเชี่ยวชาญในการจัดจำหน่าย ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตในธุรกิจเกมของไมโครซอฟท์บนโทรศัพท์มือถือ พีซี คอนโซล และคลาวด์

เรดมอนด์, วอชิงตัน และซานตาโมนิกา, แคลิฟอร์เนีย, 20 มกราคม 2565 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ด้วยจำนวนผู้เล่นเกมกว่า 3 พันล้านคนในปัจจุบัน และแรงสนับสนุนจากผู้คนรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยความสุขด้านความบันเทิงเชิงโต้ตอบ ทำให้การเล่นเกมกลายเป็นความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดและเติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน วันนี้ ไมโครซอฟท์ คอร์ป (Microsoft Corp.) (Nasdaq: MSFT) ได้ประกาศแผนการเข้าซื้อกิจการ Activision Blizzard Inc. (Nasdaq: ATVI) ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมและผู้เผยแพร่คอนเทนต์ความบันเทิงแบบโต้ตอบ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะช่วยเร่งการเติบโตในธุรกิจเกมของไมโครซอฟท์บนโทรศัพท์มือถือ พีซี คอนโซล และคลาวด์ และจะเป็นการสร้างฐานสำหรับเมตาเวิร์ส

ไมโครซอฟท์จะเข้าซื้อ Activision Blizzard ในราคา 95.00 ดอลลาร์ต่อหุ้น ในการทำธุรกรรมเงินสดทั้งหมดรวม 6.87 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งรวมเงินสดสุทธิของ Activision Blizzard และเมื่อการทำธุรกรรมสิ้นสุดลง ไมโครซอฟท์จะกลายเป็นบริษัทเกมที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลกตามรายรับ รองจาก Tencent และ Sony การเข้าซื้อกิจการที่วางแผนไว้ประกอบด้วยการถือครองแฟรนไชส์ที่โดดเด่นจากสตูดิโอ Activision, Blizzard และ King เช่นเกม "Warcraft" "Diablo" "Overwatch" "Call of Duty" และ "Candy Crush" นอกเหนือจากกิจกรรมอีสปอร์ตที่จัดขึ้นทั่วโลกผ่าน Major League Gaming บริษัทมีสตูดิโอพร้อมพนักงานเกือบ 10,000 คนทั่วโลก

Microsoft announced plans to acquire Activision Blizzard, a leader in game development and an interactive entertainment content publisher. The planned acquisition includes iconic franchises from the Activision, Blizzard and King studios like "Warcraft," "Diablo," "Overwatch," "Call of Duty" and "Candy Crush."

Bobby Kotick จะยังคงดำรงตำแหน่งซีอีโอของ Activision Blizzard ต่อไป โดยเขาและทีมงานจะยังคงให้ความสำคัญกับการขับเคลื่อนการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่วัฒนธรรมของบริษัทและขับเคลื่อนการเติบโตธุรกิจ เมื่อข้อตกลงเสร็จสิ้นลง ธุรกิจของ Activision Blizzard จะขึ้นตรงต่อ Phil Spencer ซีอีโอของ Microsoft Gaming

"เกมเป็นหมวดหมู่ที่มีพลังและน่าตื่นเต้นที่สุดในด้านความบันเทิงของทุกแพลตฟอร์มในปัจจุบัน และจะมีบทบาทสำคัญในการพัฒนาแพลตฟอร์มเมตาเวิร์ส" Satya Nadella ประธานและซีอีโอของไมโครซอฟท์ กล่าว "เรากำลังลงทุนเชิงลึกในคอนเทนต์ระดับโลก ชุมชน และระบบคลาวด์ เพื่อนำไปสู่ยุคใหม่แห่งการเล่นเกมที่ให้ความสำคัญกับผู้เล่นและผู้สร้างเป็นอันดับแรก และทำให้การเล่นเกมมีความปลอดภัย ครอบคลุม และเข้าถึงได้สำหรับทุกคน"

"ผู้เล่นทุกหนแห่งต่างชื่นชอบเกมของ Activision Blizzard และเราเชื่อว่าทีมครีเอทีฟมีผลงานที่ดีที่สุดตรงหน้าของพวกเขา" Phil Spencer ซีอีโอของ Microsoft Gaming กล่าว "เราจะร่วมกันสร้างอนาคตที่ผู้คนเล่นเกมที่พวกเขาต้องการได้จากแทบทุกที่"

"กว่า 30 ปีที่ทีมงานมากพรสวรรค์ของเราได้สร้างเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด" Bobby Kotick ซีอีโอของ Activision Blizzard กล่าว "การผสมผสานความสามารถระดับโลกและแฟรนไชส์ที่ไม่ธรรมดาของ Activision Blizzard เข้ากับเทคโนโลยี การจัดจำหน่าย การเข้าถึงผู้มีความสามารถ วิสัยทัศน์ที่ทะเยอทะยาน ความมุ่งมั่นร่วมกันต่ออุตสาหกรรมเกมและความครอบคลุมของไมโครซอฟท์ จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอุตสาหกรรมที่มีการแข่งขันสูงขึ้นตลอดเวลา"

โทรศัพท์มือถือเป็นส่วนที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมเกม โดยเกือบ 95% ของผู้เล่นทั้งหมดทั่วโลกเล่นเกมผ่านโทรศัพท์มือถือ ทีมงานและเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมของ Microsoft และ Activision Blizzard จะช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับแฟรนไชส์ที่สมจริงที่สุด เช่น "Halo" และ "Warcraft" ได้จากทุกที่ที่พวกเขาต้องการ และด้วยเกมอย่าง "Candy Crush" ธุรกิจมือถือของ Activision Blizzard จึงแสดงถึงการมีอยู่และโอกาสที่สำคัญสำหรับไมโครซอฟท์ในธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้

การเข้าซื้อกิจการดังกล่าวยังช่วยสนับสนุนพอร์ตโฟลิโอ Game Pass ของไมโครซอฟท์ ด้วยแผนการเปิดตัวเกม Activision Blizzard บน Game Pass ซึ่งมีสมาชิกแตะ 25 ล้านรายในปัจจุบัน ด้วยผู้เล่นเกือบ 400 ล้านคนต่อเดือนของ Activision Blizzard ใน 190 ประเทศ และแฟรนไชส์มูลค่ากว่า 3 พันล้านดอลลาร์ การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้จะทำให้ Game Pass เป็นหนึ่งในคอนเทนต์เกมที่น่าสนใจและหลากหลายที่สุดในอุตสาหกรรม เมื่อการทำธุรกรรมเสร็จสิ้นลง ไมโครซอฟท์จะมีสตูดิโอพัฒนาเกมภายในถึง 30 แห่ง พร้อมด้วยความสามารถในการเผยแพร่และการผลิตด้านอีสปอร์ตเพิ่มเติ

ธุรกรรมนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขการปิดตามธรรมเนียมและการตรวจสอบตามกฎข้อบังคับรวมถึงการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Activision Blizzard คาดว่าข้อตกลงนี้จะเสร็จสิ้นภายในปีงบประมาณ 2566 และจะเพิ่มรายได้ต่อหุ้นแบบ non-GAAP เมื่อการทำธุรกรรมเสร็จสิ้นลง การทำธุรกรรมนี้ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการของไมโครซอฟท์และ Activision Blizzard แล้ว

ที่ปรึกษา
Goldman Sachs & Co. LLC ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้ไมโครซอฟท์ และ Simpson Thacher & Bartlett LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย ขณะที่ Allen & Company LLC ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้ Activision Blizzard และ Skadden, Arps, Slate, Meagher & Flom LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษากฎหมาย

รายละเอียดเว็บแคสต์

Satya Nadella ประธานและซีอีโอของไมโครซอฟท์; Bobby Kotick ซีอีโอของ Activision Blizzard; Phil Spencer ซีอีโอของ Microsoft Gaming; และ Amy Hood ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของไมโครซอฟท์ จะจัดเว็บแคสต์เกี่ยวกับการทำธุรกรรมนี้สำหรับนักลงทุนและสื่อในวันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 6:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก / 09:00 น. ตามเวลาตะวันออก

บันทึกการประชุมทางโทรศัพท์จะถูกเผยแพร่ภายหลังจนถึงวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565 เวลา 17:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก โดยมีรายละเอียดในการเข้าบันทึกดังนี้

  • สหรัฐ: (877) 660-6853
  • ประเทศอื่น ๆ: +1 (201) 612-7415
  • รหัสการประชุม: 13726291

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมบล็อกโพสต์จาก Phil Spencer ซีอีโอของ Microsoft Gaming สามารถรับชมรูปภาพที่เกี่ยวข้องได้เช่นกัน สำหรับการเผยแพร่ b-roll และเสียง โปรดติดต่อ XboxPress@assemblyinc.com

เกร็ดความรู้เกี่ยวกับอุตสาหกรรมเกม

  • อุตสาหกรรมเกมมีมูลค่ากว่า 2 แสนล้านดอลลาร์ เป็นรูปแบบความบันเทิงที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุด
  • ในปี 2564 เพียงปีเดียว จำนวนการเปิดตัววิดีโอเกมทั้งหมดเพิ่มขึ้นกว่า 64% เมื่อเทียบกับปี 2563 และ 51% ของผู้เล่นในสหรัฐใช้เวลามากกว่า 7 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในการเล่นบนคอนโซล พีซี และโทรศัพท์มือถือ
  • ปัจจุบันมีผู้คนเล่นเกมกว่า 3 พันล้านคนทั่วโลก ซึ่งเราคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 4.5 พันล้านคนภายในปี 2573
  • ผู้เล่นมากกว่า 100 ล้านคน รวมถึงสมาชิก Xbox Game Pass กว่า 25 ล้านคน เล่นเกม Xbox ผ่านคอนโซล พีซี โทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตในแต่ละเดือน

เกี่ยวกับไมโครซอฟท์
ไมโครซอฟท์ (Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นผู้ขับเคลื่อนการปฏิรูปด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ในโลกแห่งอัจฉริยะภาพของเทคโนโลยีคลาวด์และเอดจ์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วทุกมุมโลกได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า

เกี่ยวกับ Activision Blizzard
พันธกิจของเราในการเชื่อมโยงและมอบความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ให้คนทั้งโลกได้เข้ามามีความสำคัญอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เราเปิดโอกาสให้คนหลายร้อยล้านคนทั่วโลกได้สัมผัสกับความสนุกสนาน ความตื่นเต้น และความสำเร็จ ผ่านชุมชนที่ฝังรากลึกในแฟรนไชส์วิดีโอเกมของเรา เราเปิดโอกาสให้ได้สร้างสังคมในรูปแบบที่สนุกเพลิดเพลิน และเราส่งเสริมความปรารถนาและความหมายผ่านการเล่นเกมประชันฝีมือ วิดีโอเกมไม่เหมือนสื่อสังคมหรือสื่อความบันเทิงอื่น ๆ เพราะเกมช่วยทำลายอุปสรรคที่เป็นตัวกีดกันการยอมรับความคิดเห็นของผู้อื่นและความเข้าอกเข้าใจ การยอมรับความแตกต่างคือหัวใจสำคัญในวัฒนธรรมของเรา และช่วยให้เราสร้างเกมให้ผู้เล่นที่มีภูมิหลังแตกต่างกันใน 190 ประเทศที่มีผู้เล่นเกมของเราได้

Activision Blizzard เป็นบริษัทระดับ Fortune 500 และรวมอยู่ในดัชนี S&P 500 โดยมีประวัติการทำงานอันล้ำเลิศในการมอบผลตอบแทนต่อผู้ถือหุ้นที่น่าประทับใจมาเป็นเวลากว่า 30 ปี ความสำเร็จอันต่อเนื่องของเราเปิดโอกาสให้บริษัทสนับสนุนโครงการความรับผิดชอบทางสังคมที่ผูกเข้ากับแฟรนไชส์ของเราโดยตรงได้ โดยโครงการ Call of Duty Endowment ของเราได้ช่วยหางานให้ทหารผ่านศึกมาแล้วกว่า 90,000 ราย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Activision Blizzard และบทบาทในการเชื่อมโยงและมอบความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ให้คนทั้งโลกได้ที่เว็บไซต์ของบริษัท www.activisionblizzard.com 

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามคำจำกัดความของข้อกำหนด "หลักการข้อยกเว้นความรับผิด" ในกฎหมายว่าด้วยการดำเนินคดีเกี่ยวกับหลักทรัพย์ของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเป็นข้อความเกี่ยวกับข้อเสนอในการทำธุรกรรมและผนวกรวมกิจการระหว่างไมโครซอฟท์กับ Activision Blizzard ซึ่งรวมถึงข้อความเกี่ยวกับผลประโยชน์ของการทำธุรกรรม กรอบเวลาที่คาดไว้ในการทำธุรกรรม ไปจนถึงผลิตภัณฑ์และตลาดของบริษัทแต่ละแห่ง ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้มักปรากฏคำว่า "เชื่อ" "คาดการณ์" "ทำนาย" "งบประมาณ" "คาดคะเน" "ยังคง" "คาดหวัง" "คาดไว้" "ประมาณการ" "ตั้งใจ" "กลยุทธ์" "อนาคต" "โอกาส" "แผน" "อาจ" "อาจจะ" "ควร" "จะ" "น่าจะ" "จะเป็น" "จะทำ" "น่าจะทำให้" และคำอื่น ๆ (หรือคำในทางตรงข้ามของคำเหล่านี้) ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเป็นการคาดหมายและวางแผน และประกอบด้วยข้อความอื่น ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ในอนาคตที่ประเมินจากความคาดหวังและสมมุติฐานปัจจุบัน ซึ่งขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนมากมาย ปัจจัยที่อาจทำให้เหตุการณ์ในอนาคตแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง (i) ความเสี่ยงที่ว่าธุรกรรมดังกล่าวอาจไม่เสร็จสิ้นตามเวลาหรือไม่เสร็จสิ้นเลย ซึ่งอาจส่งผลลบต่อธุรกิจของ Activision Blizzard และราคาหุ้นสามัญของ Activision Blizzard, (ii) ความล้มเหลวในการปฏิบัติตามเงื่อนไขในการทำธุรกรรมให้สำเร็จบริบูรณ์ ซึ่งรวมถึงการปฏิบัติตามข้อตกลงในการควบรวมโดยผู้ถือหุ้นของ Activision Blizzard และการได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานรัฐบาลและฝ่ายกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง, (iii) การอุบัติขึ้นของเหตุการณ์ การเปลี่ยนแปลง หรือสถานการณ์อื่นใด ที่อาจทำให้ข้อตกลงควบรวมกิจการเป็นอันสิ้นสุด, (iv) ผลกระทบที่การประกาศหรือการรอพิจารณาการทำธุรกรรมมีต่อความสัมพันธ์ทางธุรกิจ ผลการดำเนินงาน และธุรกิจโดยทั่วไปของ Activision Blizzard, (v) ความเสี่ยงที่ข้อเสนอดังกล่าวจะกระทบแผนงานและการดำเนินงานปัจจุบันของ Activision Blizzard หรือไมโครซอฟท์ และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นในการรักษาพนักงานของ Activision Blizzard อันเป็นผลจากการทำธุรกรรมนี้, (vi) ความเสี่ยงจากการที่ฝ่ายบริหารหันไปสนใจอย่างอื่นแทนการดำเนินธุรกิจของ Activision Blizzard, (vii) ผลการพิจารณาทางกฎหมายที่อาจคัดค้านไมโครซอฟท์หรือคัดค้าน Activision Blizzard ในการทำข้อตกลงควบรวมกิจการหรือทำธุรกรรมนี้, (viii) ความสามารถของไมโครซอฟท์ในการผนวกรวมการดำเนินงาน ไลน์ผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีของ Activision Blizzard ให้เป็นผลสำเร็จ และ (ix) ความสามารถของไมโครซอฟท์ในการดำเนินการตามแผนงาน การคาดการณ์ และความคาดหวังอื่น ๆ เกี่ยวกับธุรกิจของ Activision Blizzard หลังควบรวมกิจการเป็นอันแล้วเสร็จ และคว้าโอกาสใหม่ ๆ ในการเติบโตและคิดค้นนวัตกรรม นอกจากนี้ กรุณาอ่านเอกสารที่ไมโครซอฟท์และ Activision Blizzard ยื่นต่อ SEC บน Forms 10-K, 10-Q และ 8-K โดยเอกสารเหล่านี้ระบุถึงปัจจัยเสี่ยงและความไม่แน่นอนสำคัญอื่น ๆ ที่อาจทำให้เหตุการณ์และผลลัพธ์แตกต่างไปอย่างมากจากที่ระบุไว้ในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าให้ข้อมูล ณ วันที่จัดทำขึ้นเท่านั้น ผู้อ่านไม่ควรไว้วางใจข้อความคาดการณ์ล่วงหน้ามากเกินไป ไมโครซอฟท์และ Activision Blizzard ไม่มีข้อผูกพันและไม่มีความประสงค์ที่จะปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ แม้จะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมและแหล่งข้อมูล

สืบเนื่องจากการทำธุรกรรมครั้งนี้ Activision Blizzard, Inc. จะยื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องต่อ SEC ซึ่งรวมถึงหนังสือมอบฉันทะบน Schedule 14A และหลังจากที่ยื่นหนังสือมอบฉันทะต่อ SEC แล้ว Activision Blizzard ก็จะส่งหนังสือมอบฉันทะและบัตรมอบฉันทะแก่ผู้ถือหุ้นแต่ละรายที่มีสิทธิโหวตในการประชุมพิเศษเพื่อหารือเรื่องการทำธุรกรรมนี้ นักลงทุนและผู้ถือหลักทรัพย์ของ ACTIVISION BLIZZARD ควรอ่านเอกสารเหล่านี้ (รวมถึงส่วนแก้ไขหรือส่วนเพิ่มเติม) และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมนี้ ซึ่งทาง ACTIVISION BLIZZARD จะยื่นต่อ SEC เมื่อพร้อม เพราะเอกสารดังกล่าวจะประกอบด้วยข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับ ACTIVISION BLIZZARD และการทำธุรกรรมนี้ หนังสือมอบฉันทะขั้นสุดท้าย หนังสือมอบฉันทะขั้นต้น และเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรม (เมื่อพร้อมเผยแพร่) และเอกสารอื่นใดที่ Activision Blizzard ยื่นต่อ SEC อาจเปิดให้อ่านได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายที่เว็บไซต์ของ SEC (http://www.sec.gov) หรือเว็บไซต์ Activision Blizzard (https://investor.activision.com) หรือเขียนและส่งมาที่ Activision Blizzard, Investor Relations, 3100 Ocean Park Boulevard, Santa Monica, California, 90405

Activision Blizzard รวมถึงกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหารบางราย และสมาชิกฝ่ายบริหารและพนักงานรายอื่น ๆ อาจนับว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมในการชักชวนให้ผู้ถือหุ้น Activision Blizzard มอบฉันทะสืบเนื่องจากการทำธุรกรรมนี้ ข้อมูลเกี่ยวกับกรรมการและเจ้าหน้าที่บริหารของ Activision Blizzard และกรรมสิทธิ์ของบุคคลกลุ่มนี้ในหุ้นสามัญของ Activision Blizzard ได้ระบุไว้ในหนังสือมอบฉันทะของ Activision Blizzard บน Schedule 14A ที่ยื่นต่อ SEC เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 และตามที่การถือครองหลักทรัพย์ของ Activision Blizzard ได้เปลี่ยนแปลงไปจากจำนวนที่เคยพิมพ์ไว้ในหนังสือมอบฉันทะของ Activision Blizzard การเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นได้ระบุไว้หรือจะแจ้งให้ทราบบนหนังสือแจ้งการเปลี่ยนแปลงกรรมสิทธิ์บน Form 4 ที่ยื่นให้ต่อ SEC สำหรับข้อมูลตัวตนของผู้มีส่วนร่วม รวมถึงผลประโยชน์ทางตรงและทางอ้อมที่ผู้มีส่วนร่วมจะได้จากธุรกรรมนี้ ไม่ว่าจะด้วยการถือครองหลักทรัพย์หรืออื่น ๆ จะระบุไว้ในหนังสือมอบฉันทะและเอกสารอื่น ๆ ที่จะยื่นต่อ SEC สืบเนื่องจากการทำธุรกรรมครั้งนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1728619/Microsoft_Activision_Blizzard.jpg 
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1702517/Microsoft_Company_Logo.jpg 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad