"เมย์เบลลีน นิวยอร์ก" เปิดตัวโครงการ "Conscious Together" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

"เมย์เบลลีน นิวยอร์ก" เปิดตัวโครงการ "Conscious Together"

Maybelline New York

"เมย์เบลลีน นิวยอร์ก" เปิดตัวโครงการ "Conscious Together" 

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เปิดตัวเป้าหมายระยะยาวปี 2573 เพื่อลดผลกระทบที่ทางแบรนด์มีต่อโลกและประกาศพันธกิจเพื่อสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีรีไซเคิลเครื่องสำอาง

นิวยอร์ก—20 ม.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก (Maybelline New York) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำของโลก ขอเปิดตัวโครงการด้านความยั่งยืน "Conscious Together" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแบบจำลองธุรกิจที่มีความรับผิดชอบมากยิ่งขึ้นสำหรับแบรนด์ ด้วยการพลิกโฉมกระบวนการ นวัตกรรม และวิธีคิด เพื่อลดผลกระทบที่ทางแบรนด์มีต่อโลกใบนี้

โครงการ "Conscious Together" ประกอบด้วยเป้าหมายอันแรงกล้าที่เมย์เบลลีนตั้งใจจะบรรลุผลภายในปี 2573

  1. บรรจุภัณฑ์ที่คิดค้นอย่างมีจิตสำนึก ( Conscious Packaging): บรรจุภัณฑ์พลาสติกทั้งหมดของเมย์เบลลีน จะผลิตขึ้นจากพลาสติกรีไซเคิล 100%
  2. การกำจัดอย่างมีจิตสำนึก ( Conscious Disposal): เมย์เบลลีนจะทุ่มงบลงทุนเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีรีไซเคิลเครื่องสำอาง ภายใต้การเป็นพันธมิตรกับ South Pole ซึ่งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านความยั่งยืน
  3. การผลิตอย่างมีจิตสำนึก ( Conscious Production): ภายในปี 2568 เราจะประสบความสำเร็จในการเป็นกลางทางคาร์บอนในโรงงานทุกแห่ง ด้วยการพัฒนาประสิทธิภาพด้านพลังงานและใช้พลังงานหมุนเวียน 100% ขณะที่ภายในปี 2573 เราจะลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ของเราลง 50%*
  4. สูตรที่คิดค้นอย่างมีจิตสำนึก ( Conscious Formula): 95% ของส่วนประกอบจะตั้งอยู่บนพื้นฐานทางชีวภาพ ซึ่งได้มาจากแร่ธาตุอันอุดมสมบูรณ์หรือกระบวนการแบบหมุนเวียน

"เราทุกคนในเมย์เบลลีนปรารถนาสร้างความก้าวหน้าและเป็นแรงบันดาลใจให้อุตสาหกรรมนี้สร้างความก้าวหน้า" คุณทริชา อัยยาการี ประธานแบรนด์ระดับโลกของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก กล่าว "เราได้พิจารณาไปยังภาคส่วนสำคัญที่เมย์เบลลีนสร้างผลกระทบเชิงบวกด้านสิ่งแวดล้อมได้ และกำหนดเป้าหมายที่จะเป็นเครื่องชี้นำการปฏิบัติงานให้กับเราจนถึงปี 2573 เรายอมรับว่ามีงานที่ต้องทำอีกมากมายและเรามีพันธกิจในการดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อช่วยให้เราเร่งความเร็วในการพลิกโฉมด้านความยั่งยืน"

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ได้เริ่มดำเนินการสำคัญบางประการแล้ว เพื่อบรรลุเป้าหมายขององค์กร

  • ด้านบรรจุภัณฑ์ เมย์เบลลีนได้ใช้พลาสติกรีไซเคิแทนพลาสติกใหม่แล้ว 600 ตันนับตั้งแต่ปี 2561
  • ด้านกระบวนการกำจัด เมย์เบลลีนได้เปิดตัวโครงการรับคืนเครื่องสำอางภายในร้านในหลายประเทศ เพื่อไม่ให้เครื่องสำอางต้องลงเอยในแหล่งฝังกลบขยะ โครงการนี้ทำให้ผู้บริโภคนำผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ใดก็ได้มาให้เมย์เบลลีนดำเนินการรีไซเคิล ซึ่งจะช่วยชุบชีวิตใหม่ให้กับบรรจุภัณฑ์หลังถูกใช้งานไปแล้ว
  • ด้านการผลิต 73% ของโรงงานผลิตของเมย์เบลลีนเป็นกลางทางคาร์บอนแล้ว*
  • ด้านสูตร ทางแบรนด์ได้ประกาศเปิดตัว Maybelline Green Edition กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มุ่งมั่นสู่โลกที่ดีกว่า ผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เมกอัพ Green Edition ประกอบด้วยส่วนผสมที่มาจากแหล่งธรรมชาติอย่างน้อย 70% ขึ้นไป** รวมถึงสูตรคลีน*** และสูตรวีแกน****
    • Green Edition เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกลุ่มแรกที่ได้รับการรับรองจาก Cradle to Cradle*****® Certified Products Program หนึ่งในมาตรการระดับโลกขั้นสูงสุดด้านความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ Cradle to Cradle Certified® ประเมินผลการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ รวมถึงทุกแง่มุมของการออกแบบผลิตภัณฑ์และการผลิต

* เราบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนสำหรับการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทางตรงและทางอ้อม ในโรงงานผลิตทั้ง 8 แห่งของเรา ซึ่งคิดเป็น 79% ของการผลิตโดยรวมของเมย์เบลลีน และ 58% ของการผลิตทั้งหมดในปี 2563

** เมย์เบลลีนจะนับว่าส่วนผสมมีต้นกำเนิดมาจากธรรมชาติ หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากสภาพธรรมชาติ หรือผ่านกระบวนการใดแต่ยังคงรักษาโครงสร้างโมเลกุลมากกว่า 50% จากแหล่งธรรมชาติเดิม

*** สูตรคลีนหมายถึง สูตรผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากส่วนผสมบางอย่าง เช่น พาราเบน และมิเนอรัลออยล์ และส่วนผสมอื่นที่รวมอยู่ในรายการที่ผู้บริโภคบางรายพยายามหลีกเลี่ยง รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.maybelline.com

**** สูตรวีแกนแปลว่าไม่มีส่วนผสมจากสัตว์

***** Cradle to Cradle เป็นหนึ่งในมาตรการระดับโลกขั้นสูงสุดด้านความยั่งยืนของผลิตภัณฑ์ Cradle to Cradle Certified ® ประเมินผลการดำเนินงานด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์ (รวมถึงทุกแง่มุมของการออกแบบผลิตภัณฑ์และการผลิต) ใน 5 หมวดหมู่ ได้แก่

  • สภาพของวัสดุ ( Material Health)
  • การหมุนเวียนของผลิตภัณฑ์ ( Product Circularity)
  • การปกป้องอากาศสะอาดและสภาพอากาศ ( Clean Air & Climate Protection)
  • การดูแลน้ำและดิน ( Water & Soil Stewardship)
  • ความเป็นธรรมทางสังคม ( Social Fairness)

ติดต่อ:
Francia Cooper, francia.cooper@maybelline.com
Julie Delazyn, julie.delazyn@loreal.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1729326/Maybelline_New_York_Conscious_Together.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad