เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม เบนเทก้า มูลินเนอร์ ใหม่ คอลเลกชั่นกิจกรรมกลางแจ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2565

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม เบนเทก้า มูลินเนอร์ ใหม่ คอลเลกชั่นกิจกรรมกลางแจ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม เบนเทก้า มูลินเนอร์ ใหม่ คอลเลกชั่นกิจกรรมกลางแจ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
  • เบนเทก้า มูลินเนอร์ คอลเลกชั่น ใหม่ล่าสุด สำหรับลูกค้าชาวอังกฤษ
  • การออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ เน้น 3 กิจกรรมกลางแจ้งอย่าง กิจกรรมตกปลา ขี่ม้า และพาสุนัขเดินเล่น
  • การออกแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมถึงงานปักแบบสั่งทำพิเศษ การตกแต่งภายในอันประณีต และการตกแต่งด้วยไม้วีเนียร์อันเป็นเอกลักษณ์
  • การใช้ผ้าทวีดลายก้างปลา การผสมผสานการตกแต่งด้วยไม้วีเนียร์ และการเย็บอย่างละเอียด สื่อถึงจุดเด่นของมูลินเนอร์ในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับการตกแต่งภายในแบบเฉพาะตัว
  • ล้ออัลลอยด์สิบก้านขนาด 22 นิ้วออกแบบมาเฉพาะเพื่อให้เข้ากับเฉดสีภายนอกและลวดลายเพชร
  • กระติกน้ำสำหรับเดินทางแบบสั่งทำพิเศษตกแต่งด้วยหนังเพื่อให้เข้ากับการตกแต่งภายในห้องโดยสาร

เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ เผยโฉม อัครยนตรกรรมเอสยูวี เบนเทก้า คอลเลกชั่น ใหม่ เพื่อเฉลิมฉลองกิจกรรมกลางแจ้งในแบบของชาวอังกฤษ โดยคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ถูกออกแบบและประกอบขึ้นเพียงแค่ 11 คันเท่านั้น 


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด 
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 30 ปี โดย เอเอเอสฯ ได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ทุกปี ทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกท่านตามนโยบายหลักของบริษัทที่ว่า "เอเอเอสฯ ดูแลทั้งรถและคุณ (AAS Looking after YOU and your CAR)" และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 30 ปี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad