มรสุมชีวิตผ่าน “ยีน เกวลิน” ได้มัลดีฟ แมวแสนรักเป็นแรงใจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

มรสุมชีวิตผ่าน “ยีน เกวลิน” ได้มัลดีฟ แมวแสนรักเป็นแรงใจ

 มรสุมชีวิตผ่าน “ยีน เกวลิน” ได้มัลดีฟ แมวแสนรักเป็นแรงใจ

แม้ความรักที่ผ่านมาไม่ราบรื่นต้องเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ถูกทำร้ายจนเป็นแผลทางใจ แต่ดารานางเอกสาว ยีน เกวลิน  ศรีวรรณา จากละคร มัจฉาอันดา ทางช่อง 8 ยังยืนหยัดและยังไม่เข็ดกับความรัก ขอแค่ผู้ชายใจดี อารมณ์ดี ไม่ใจร้อน และตอนนี้มีเจ้าแมวน้อยสุดแสนน่ารัก “มัลดีฟ” มาเป็นแรงใจให้จากต้องเศร้ามาก กลับกลายเป็นทาสรัก น้องแมวตัวโปรดแทน ยีนเผยที่มาในรายการ “นายจ๋า ทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 ทางช่อง 8 ว่า

ยีน เกวลิน “ ตอนนี้ยีนเลี้ยงน้องแมว ชื่อว่า “มัลดีฟ” เลี้ยงมาได้ 9 ปี แล้วค่ะ ที่ชื่อว่า มัลดีฟ คือมีที่มาค่ะ ว่า เมื่อก่อนสมัยเด็กๆ ก็อยากเก็บเงินไปเที่ยวเกาะมัลดีฟ พอได้นางมาก็เลยตั้งชื่อนี้ไปเลยค่ะ แต่ตั้งแต่ได้เค้ามาก็ยังไม่ได้ไปเลยนะคะ (หัวเราะ) ได้น้องมาจากจตุจักรเลยค่ะ ยีนเป็นคนรักแมวก็เลยอยากได้ เห็นเค้ากระโดดโลดเต้นไปมาลีลาดีมากในกรง ดูเป็นแมวเฮลตี้ดีค่ะ เลยได้เค้ามา อยู่มา 9 ปี ไม่เคยพาเค้าออกนอกบ้านเลย วันนี้ก็เป็นครั้งแรกเลยที่พามาข้างนอกค่ะ มัลดีฟเป็นแมวแปลกมากค่ะ เค้าชอบกินซุปไก่สกัด เริ่มจากคงเห็นเรากินได้ยินเสียงเปิดดังแคร็กก็เลยสนใจ พอเรากินหมดเอาฝาให้ดม เค้าเลยเลีย


หลังจากนั้นเค้าก็ชอบกินมาก แล้วก็ชอบกินน้ำเย็นๆด้วยค่ะ เรื่องข่าวคราวความรักที่ผ่านมาไม่โอเคเท่าไหร่? ค่ะตอนนี้ก็โสดค่ะมาเป็นสองปีแล้ว ที่ผ่านมาก็มีคนมาคุยแต่ยังไม่ถูกใจ ทัศนคติไม่ตรงกันเท่าไหร่ แล้วสเปคเป็นอย่างไรบ้าง? อยากได้คนอารมณ์ดี ชอบคนใจดี คือเราเคยผ่านประสบการณ์ที่ไม่ดีมา เค้าเป็นคนอารมณ์ร้อน ข้าวของพังหมด แล้วก็ทำร้าย ไม่อยากได้คนแบบนี้อีกแล้วค่ะ  ตอนนี้ก็มีน้องแมวเจ้ามัลดีฟนี่แหล่ะค่ะเป็นแรงใจให้เราความน่ารักของเค้าทำให้เราสบายใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ส่วนเรื่องงานละครตอนนี้มีเรื่อง มัจฉาอันดา ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ทางช่อง 8 ค่ะ”  

ติดตามชมความน่ารักของเจ้ามัลดีฟ แมวในฝันว่าอยากไปเที่ยวเกาะ แมวตัวโปรดของ ยีน เกวลิน กันได้ในรายการ“นายจ๋าทาสมาแล้ว” ในวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565 นี้ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือติดตามชมผ่านทางเฟสบุ๊ค แฟนเพจ @ช่อง8   


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad