“AIS PLAY” ร่วมกับ “ช่อง8” เปิดตัว นักแสดงนำ ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” “สิงโต-ภูมิ-นนนี่” ลุยเวิร์คช็อปสุดเข้มข้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

“AIS PLAY” ร่วมกับ “ช่อง8” เปิดตัว นักแสดงนำ ซีรีส์ “เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ” “สิงโต-ภูมิ-นนนี่” ลุยเวิร์คช็อปสุดเข้มข้น

"AIS PLAY" ร่วมกับ "ช่อง8" เปิดตัว นักแสดงนำ ซีรีส์ "เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ" "สิงโต-ภูมิ-นนนี่" ลุยเวิร์คช็อปสุดเข้มข้น

“AIS PLAY” ร่วมกับ ช่อง8” เปิดตัว นักแสดงนำ ซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ

สิงโต-ภูมิ-นนนี่ ลุยเวิร์คช็อปสุดเข้มข้น

เป็นอีกหนึ่งโปรเจ็คยักษ์ใหญ่ที่น่าจับตามอง เมื่อสถานีโทรทัศน์ช่อง8 จับมือครั้งแรก กับแอปพลิเคชันAIS PLAY ผู้นำ Streaming Service Provider ความบันเทิงครบครันที่แตกต่าง และโดนใจคนไทยทั้งประเทศ ผลิต        ออริจินัลคอนเทนต์ซีรีส์ใหม่เรื่อง เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ  ล่าสุดได้มีการเวิร์คช็อปและเผยโฉมหน้านักแสดงนำเยาวรุ่นเจนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นำโดย สิงโต-ปราชญาในบท เจนขวัญ-เจนนี่ ประกบนางเอกหน้าสวย นนนี่-ณัฐชา ในบท ปิ่น เสริมทัพความฮาด้วย ภูมิ-ภูริพันธ์ , ซาร่า-ชัชญา, เปรม-ธนอรรถนพ, นาแนน-ภัคจิรา กำกับการแสดงโดย ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ โดยซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เจนขวัญ หนุ่มคณะวิศวะกรรมศาสตร์ เมื่อรายชื่อของเขาถูกจัดเข้าไปอยู่ในหอพักนักศึกษาหญิง จึงกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ เจนนี่ เจนขวัญ จะมาในตอนกลางวัน ส่วนเจนนี่จะมาในตอนกลางคืน ซึ่งชื่อ และเรื่องราวดังกล่าว วัยรุ่นยุค90 คงคุ้นหู เพราะเคยถูกสร้างในเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้ว เมื่อปี พุทธศักราช 2539 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตำนานภาพยนตร์ไทยที่สร้างภาพจำให้กับวัยรุ่นในยุคนั้นไม่น้อย

โดยความพิเศษของซีรีส์ เจนนี่ กลางวันครับ กลางคืนค่ะ ในเวอร์ชั่น2022 นอกจากเรื่องราวของบท ที่ต้องปรับใหม่ให้เข้ากับเทรนด์วัยรุ่นยุคนี้แล้ว ฉากที่เป็นจุดขายของเรื่องคือการปลอมตัวแต่งหญิงของ เจนนี่ ที่หลายคนยังเอียงคอสงสัยว่าจะออกมาเป็นอย่างไร และแน่นอนว่า ยุค5จีแบบนี้ จะมาจิกวิกหน้าม้า แต่งหญิงแบบธรรมดา ก็คงจะไม่ใช่ ต้องจับตาดูว่า หนุ่ม สิงโต-ปราชญา จะถูกเปลี่ยนร่าง แปลงโฉมได้สวยหวานแค่ไหนต้องรอติดตาม โดยจะออกอากาศให้ชมผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และทางช่อง8 กดหมายเลข 27 ส่วนจะออกอากาศเมื่อไหร่ สามารถติดตามข่าวสารได้ทางwww.thaich8.com / ทาง Facebook : ช่อง 8 / IG & Twitter & YouTube :Thaich8


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad