จ๊ะจ๋า พริมรตา เดือด! เจออดีตพนักงานโกง เตรียมทนายมือดีดำเนินการฟ้อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดือด! เจออดีตพนักงานโกง เตรียมทนายมือดีดำเนินการฟ้อง

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดือด! เจออดีตพนักงานโกง เตรียมทนายมือดีดำเนินการฟ้อง

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดือด! เจออดีตพนักงานโกง เตรียมทนายมือดีดำเนินการฟ้อง

 ทำเอาน้ำตาซึม จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ดาราพิธีกรสาว เปิดใจผ่านรายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทางช่อง 8  ยอมรับว่าโกรธมากหลังจากพบว่า มีอดีตพนักงานที่ร้านดอกไม้ จ๊ะจ๋า ฟลาวเว่อร์ คนสนิทโกงเป็นหนี้เป็นสิน ทำให้ต้องออกมาชดใช้ค่าเสียหายแทน ตอนนี้ได้คุยกับทนายมือดีเตรียมเอกสารฟ้องร้องเรียบร้อยแล้ว  

        จ๊ะจ๋า พริมรตา เผยว่า “ จ๋าโกรธมากเลยตอนนี้ คือจ๋าเปิดร้านทำธุรกิจร้านดอกไม้ มีลูกน้องคนสนิทไว้ใจให้ดูแลร้านเรื่องของเงินเรื่องอะไรแบบนี้ ร้านดอกไม้ก็มีทั้งดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง และดอกไม้เงิน เป็นเรื่องของการใส่เงินเข้าไปในช่อ มีทำเค้กเงิน คือมีอยู่วันนึงก็มีคนโทรมาทวงหนี้ เป็นหนี้นอกระบบ บอกว่ามีการไปกู้ยืมเงินนอกระบบ ที่มีชื่อเราเป็นชื่อค้ำประกัน จ๋าเลยไปสืบมาปรากฎว่า จริงๆ หนี้นอกระบบจะไม่มีการค้ำประกัน ก็จะมีแค่ถ่ายบัตรประชาชนแล้วถ่ายหน้าตัวเอง ดอกเบี้ยคือร้อยละ 40 เลย เหมือนเอามาแล้วครบกำหนดต้องไปคืนเค้าตามเงินที่กู้มา ปรากฎว่าพนักงานจ๋าที่กู้ไป หายตัวไปติดต่อไม่ได้ คนที่ทวงเลยต้องไปทวงคนรอบข้าง โดนหมดทั้งจ๊ะจ๋า เจ้าของ เด็กในร้าน ลูกค้า คู่ค้า ร้านค้าอะไรแบบนี้ค่ะ บริษัทเงินกู้ทั้งหมด 12 บริษัทที่โทรมาทวงเลยค่ะ จ๋านี่ช็อคมากเลยค่ะ มันเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ กลายเป็นว่าต้องไปตามไล่ดู ปรากฎว่าร้านค้าที่ซื้อของด้วยกัน เอ๊ะหลังๆ ไม่ค่อยขายให้เรา เพราะว่าไปติดเงินเค้า จ๋าต้องไปชดใช้ให้เค้า กลายเป็นเรื่องความไม่ตรงไปตรงมา จ๋าเลยต้องให้เค้าไปพักผ่อนก่อน ให้พ้นสภาพไปเลยค่ะ คือเค้าอ้างว่าเค้าโดนแฮ็กโทรศัพท์ จ๋าต้องบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า ท่านใดที่ได้รับความเสียหายจากกรณีร้านของจ๋านะคะ ให้โทรมาได้เลยค่ะ โทรมาที่ร้าน ซึ่งจ๋าคงต้องรับผิดชอบในส่วนนี้ เพราะจ๋าทราบมาว่า มันมีเรื่องอื่นอีก มีร้านค้าที่เค้าไปติดเงินอะไรแบบนี้ ถ้าใครได้รับความเสียหายจากกรณีเคสนี้นะคะ โทรมาหาจ๋าเลย ไปที่ร้าน จ๊ะจ๋าฟลาวเวอร์ เสิร์ชหาเบอร์ก็ได้ค่ะโทรมาเลยจ๊ะจ๋าจะรับผิดชอบดูแลความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดโดยเร็วที่สุด สำหรับลูกค้าของจ๋าเลยนะคะ ทั้งผู้ค้าต่างๆ ด้วยค่ะ คือพี่แอนนา จ๋าโกรธจริงๆ  คือจ๋ารู้สึกว่า ร้านดอกไม้ของจ๋าเข้าปีที่ 3 แล้ว จ๋าสร้างมาจาก 0 เลยนะ ทำเองเลยนะ ต่างชาติจะรู้ว่า ยูคือเวอร์คฮาร์ดมากเลยนะ ทำเองทุกอย่าง คิดเอง ตอนมีคนมาก๊อปปี้ที่ร้านเรา จ๋าก็ว่าโกรธแล้วนะ แต่ยังไม่โกรธเท่านี้ เพราะว่าคนที่เราไว้ใจ คนอยู่ข้างๆ เราอ่ะ ไปแลกเงินทีละล้านแบบนี้ ก็ให้เอาไปเธอไปแลกเงินมา จ๋าก็เลยรู้สึกว่าเสียใจแบบนี้ ( น้ำตาคลอตา)  มีการดำเนินคดีหรือยังคะ ? กำลังเตรียมข้อมูลอยู่ค่ะ มีทนายมือดีเตรียมข้อมูลให้แล้วค่ะ

 

ติดตามเรื่องราวของ พิธีกรสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ได้ทางลิ้งค์นี้ค่ะ

https://www.youtube.com/watch?v=OdIDAeLvwyY  ”

 

ติดตามชม รายการ “เผ็ดมันส์บันเทิง” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง “เผ็ดมันส์อันคัท” หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ค/ยูทูป ช่อง 8  เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า...เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!  


ติดตามเรื่องราวของ พิธีกรสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา ได้ทางลิ้งค์นี้ค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad