“โพสิทีฟ” ตอกย้ำแบรนด์สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงชูสโลแกน “นี่คือเธอ! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565

“โพสิทีฟ” ตอกย้ำแบรนด์สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงชูสโลแกน “นี่คือเธอ!

 “โพสิทีฟ” ตอกย้ำแบรนด์สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงชูสโลแกน “นี่คือเธอ!” สร้างแรงบันดาลใจ ให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเองสะท้อนวิสัยทัศน์องค์กร มุ่งสร้างสรรค์สิ่งดีเพื่อตอบแทนสังคมเดินหน้ารุกตลาด พร้อมเร่งขยายตัวแทนจำหน่าย มอบโอกาสสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง

นายมารชัย กองบุญมา ประธาน บริษัท เคบีเอ็ม กู๊ดวิล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์โพสิทีฟ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเสริมอาหารคุณภาพสูง เปิดเผยว่า ด้วยเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของ คุณมารชัย  กองบุญมา ประธานบริษัท ที่ต้องการส่งเสริมสังคมให้เป็นสังคมที่น่าอยู่ ซึ่งมาจากการที่คนในสังคมต่างมีความปรารถนาดี มีความเอื้่ออาทร พร้อมแบ่งปัน ช่วยเหลือ เพื่อสร้างความสุขให้แก่กันและกันเป็นที่มาของการสร้างแบรนด์ "โพสิทีฟ" เพื่อเป็นตัวแทนของการส่งต่อความรู้สึกดีๆ ให้ทุกคนได้มองเห็นคุณค่าของตัวเอง และคนรอบข้าง เพื่อสร้างสังคมแห่งความคิดบวก ด้วยความเชื่อที่ว่า “คนทุกคนล้วนมีคุณค่าในตัวของตัวเอง” ซึ่งจะทำให้ทุกคนสามารถอยู่อย่างมีความสุข และเมื่อแต่ละคนมีความสุข สังคมโดยรวมก็จะเป็นสังคมที่มีความสุขเช่นกันจากเจตนารมณ์ดังกล่าว ทำให้ปัจจุบันบริษัทได้มีการหัก 1% ของยอดขายในทุกช่องทาง เพื่อสนับสนุนการดำเนินโครงการของมูลนิธิธรรมนำไทย เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่เด็ก คนชรา คนพิการ และผู้ด้อยโอกาสในสังคม เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ส่งต่อไปสู่สังคมรอบข้างได้มากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ ด้วยวิสัยทัศน์ของบริษัทที่มุ่งสร้างสรรค์สิ่งดีเพื่อตอบแทนสังคม ยังได้สะท้อนมาถึงแนวทางการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โพสิทีฟ ซึ่งให้ความสำคัญในเรื่องของคุณภาพ ทั้งแหล่งวัตถุดิบและกระบวนการผลิต การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดจนสูตรที่มีการปรับสูตรให้เหมาะกับคนไทยมากที่สุด โดยปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โพสิทีฟ ผลิตและนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในอนาคตบริษัทเปิดกว้างในการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพสูงจากทั่วโลก เพื่อมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค

นายประสงค์ รุ่งสมัยทอง กรรมการบริหาร บริษัท เคบีเอ็ม กู๊ดวิล จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยความมุ่งมั่นของบริษัทในพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค ถือเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างแบรนด์โพสิทีฟ เพื่อส่งต่อสุขภาพที่ดีผ่านสินค้าที่มีคุณภาพ ให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีทั้งภายนอกและภายใน รวมไปถึงข้างในจิตใจ ซึ่งตอกย้ำผ่านสโลแกนของแบรนด์ “นี่คือเธอ!” (It’s Real You!) เพื่อสื่อสารให้คนตระหนักถึงคุณค่าของตนเอง พร้อมส่งพลังบวกให้กับทุกคนในสังคม โดยบริษัทยังได้สร้างสรรค์เพลง “นี่คือเธอ” ขึ้น เพื่อสื่อสารแนวคิดดังกล่าว ซึ่งร้องโดย “พิมรี่พาย” และได้เปิดตัว MV ไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมด้วยยอดวิวมากกกว่า 800,000 วิว ในขณะนี้ 

 นอกจากนี้ เพื่อตอกย้ำสโลแกนของแบรนด์ให้เด่นชัดในใจผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น บริษัทยังได้สื่อสารแนวคิดดังกล่าว ผ่านรายการทีวี “โพสิทีฟ ซันเดย์” (POSITIF Sunday) ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทาง อมรินทร์ ทีวี เอชดี ช่อง 34 เวลา 16:25 น. ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างแบรนด์ โพสิทีฟ กับทางอมรินทร์ ทีวี เพื่อสื่อสารแรงบันดาลใจจากความคิดบวกให้กับคนในสังคม มีกำลังใจในการต่อสู้ชีวิต และเอาชนะอุปสรรคปัญหาต่างๆ  โดยรายการนี้ ได้ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “บอย สินเจริญ” จากครอบครัวดนตรี “สินเจริญบราเธอร์ส” มาเป็นพิธีกร

นอกจากนี้ ยังมีรายการ “จานนี้ดีจัง Health Me Dish” ที่ได้ร่วมกับ อมรินทร์ ทีวี ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14:20 น. ซึ่งเป็นรายการให้ความรู้เรื่องสุขภาพ ที่อยู่ในรูปแบบรายการสอนทำอาหาร เพราะ “โพสิทีฟ” เชื่อว่า สุขภาพจะดีได้ อาหารมีส่วนสำคัญถึง 70% โดยรายการนี้ยังได้ รศ.ดร.กรภัทร มยุระสาคร อาจารย์แพทย์จากโรงพยาบาศิริราช ร่วมด้วยคุณอังคณา ปัญญาน้อย “อัง คนแปลงร่าง” และเชฟหนามเตย คุณสมิตา ธนะโสภณ แห่ง Chikalicious มาเป็น 3 พิธีกร 3 สไตล์ ร่วมให้ความรู้ คู่ความอร่อยอีกด้วย

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ POSITIF แบ่งออกเป็น 2 กลุ่มคือ สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โดยปีนี้บริษัทมีแผนเปิดตัวสินค้าใหม่ออกมาต่อเนื่อง เพื่อสร้างความหลากหลาย และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้มากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบันกลุ่มสกินแคร์ มีจำนวน 15 รายการ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า บำรุงผิวหน้า และครีมกันแดด อาทิ POSITIF Phyto Crystal Purifying Cleansing Oil คลีนซิ่งออยล์อุ่น นวัตกรรมใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวหน้า สกัดจากอะโวคาโด 100% ผสานคุณค่าของ Royal Jelly และ PHYTO COMPLEX 8 ที่วิจัยและสกัดสารบำรุงผิวจากพืชพรรณ 8 ชนิด ของประเทศญี่ปุ่น เป็นต้น

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งผลิตและนำเข้า 100% จากทางญี่ปุ่น ปัจจุบันมี 3 รายการ ได้แก่ คอลลาเจน, ไลโคปีน และ แฟลกซ์ซีดออยล์ อาทิ Positif Collagen ซึ่งมีส่วนประกอบของคอลลาเจน เปปไทด์ และมารีน คอลลาเจน ไฮโดรไลซ์ สกัดจากปลาทะเล ผสานกับวิตามิน C และ B2 ไว้ในเม็ดเดียวกัน ซึ่งช่วยในเรื่องข้อต่อ ผิว ผม เล็บ

ในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่าย ปีนี้จะให้ความสำคัญกับการขยายตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น โดยตั้งเป้าเพิ่มเป็น 1,000 คน จากปัจจุบันอยู่ที่ 300 คน โดยในปี 2564 บริษัทเน้นการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และโซเชียลคอมเมิร์ซ (Social Commerce) เป็นหลัก ได้แก่ Line, Facebook, IG และช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดังอย่าง Shopee, Lazada รวมถึงร้านค้าปลีกออนไลน์ขนาดใหญ่ อาทิ Konvy, Shop24 และ King Power นอกจากนี้ ยังมีคู่ค้าที่เป็นพันธมิตรในการจัดจำหน่ายสินค้าถึงผู้บริโภคอีก 2 รายใหญ่

โดยในปี 2565 เราตั้งเป้าขยายธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์มากขึ้น โดยช่องทางออนไลน์ เราต้องการบุกตลาดเข้าไปในทุกช่องทาง โดยเฉพาะช่องทางเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ เพื่อสร้างโอกาสให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าของโพสิทีฟได้ง่ายและสะดวกที่สุด รวมถึงช่องทางออฟไลน์ เช่น ร้านขายยา และร้านที่จำหน่ายสินค้าสุขภาพต่างๆ นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนขยายตัวแทนจำหน่ายแบบ Dropship เพื่อมอบโอกาสให้ผู้ที่ต้องการสร้างธุรกิจเป็นของตัวเอง โดยตัวแทนจะได้รับการดูแลจากบริษัทฯ โดยตรง เพื่อคอยแนะนำ และให้คำปรึกษาในกลยุทธ์วิธีการขายและเรื่องต่างๆ เสมือนเป็นพนักงานของบริษัท รวมถึงมีโปรแกรมฝึกอบรมจากโค้ชต่างๆ เพื่อช่วยติดอาวุธให้ตัวแทนจำหน่ายมีความแข็งแกร่ง เพื่อให้ทุกคนไปเป้าหมายได้เร็วขึ้น

“เรากำลังมองหาคู่ค้าที่มีความชำนาญในธุรกิจ และเห็นความสำคัญของการให้และส่งต่อ เพื่อมาร่วมกันทำธุรกิจให้สังคมเป็นสังคมที่น่าอยู่ โดยร่วมกันสร้างธุรกิจให้เติบโต ควบคู่ไปกับการแบ่งปันให้สังคมไปพร้อมๆ กัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad