BROOK ใจป้ำแจกอั่งเปา BTC ต้อนรับปีเสือทอง แจกจริงตรุษจีนนี้ 3,000 รางวัล! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

BROOK ใจป้ำแจกอั่งเปา BTC ต้อนรับปีเสือทอง แจกจริงตรุษจีนนี้ 3,000 รางวัล!

          

BROOK ใจป้ำแจกอั่งเปา BTC ต้อนรับปีเสือทอง แจกจริงตรุษจีนนี้ 3,000 รางวัล!

BROOK จัดแคมเปญใหญ่รับปีเสือ แจกอั่งเปา BTC 3,000 รางวัล มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ด้าน วริศ บูลกุลหัวเรือใหญ่ฝ่าย

สินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมแจกเหรียญสร้างการรับรู้ในฐานะบจ.ผู้นำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลตัวจริงในตลาดทุน เพื่อให้คนไทยมี 
BTC ไว้ในครอบครอง ลงทะเบียนลุ้นรับรางวัลตั้งแต่ 18 ม.ค. เป็นต้นไป ประกาศผลผู้โชคดีตรุษจีนนี้ (1 กุมภาพันธ์ 2565)

นายวริศ บูลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัล บริษัท บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ BROOK ประกอบธุรกิจที่ปรึกษาด้านการลงทุนและอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เดินหน้าจัดแคมเปญใหญ่ปีเสือทองด้วยการแจกอั่งเปา BTC เพียงแค่ติดตาม BROOK ให้ครบทุกช่องทาง โดยแคมเปญดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อกระตุ้นและสร้างการรับรู้ด้านสินทรัพย์ดิจิทัลในนามของ บรุ๊คเคอร์ กรุ๊ปเพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนงานของปี 2565 ตามโรดแมพที่วางไว้ และในเร็วๆนี้ บริษัทฯ เตรียมประกาศ และอัปเดตแผนธุรกิจต่างๆผ่าน ทุกช่องทางคอมมูนิตี้ของบริษัท

สำหรับแคมเปญมอบของขวัญให้คนไทยมี BTCไว้ในครอบครองผ่านอั่งเปา BTC ในช่วงเทศกาลตรุษจีน สามารถร่วมลุ้นรางวัลได้ เพียงเข้าร่วม Brooker digital asset Community ด้วยการ follow Twitter, join Facebook group, join Discord group ลุ้นรับอั่งเปา BTC มูลค่า 500 บาท 2,000รางวัล และ ลุ้นรับอั่งเปา BTC มูลค่า 999 บาท 1,000รางวัล เพียง เข้าร่วม Brooker digital asset Community (follow Twitter, join Facebook group, join Discord group พร้อมกดแชร์campaign post ในรูปแบบสาธารณะ รวมรางวัลทั้งหมด 3,000 รางวัล มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมและลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 มกราคม 2565 เวลา 23:59 น. โดยการคัดเลือกผู้โชคดีจะเป็นแบบสุ่มโดยใช้ข้อมูลจากแบบฟอร์ม ผู้ที่กรอกข้อมูลไม่ถูกต้องจะไม่ได้รับสิทธิ์ในการรับอั่งเปา กรุณาตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดให้ถี่ถ้วนก่อนส่งแบบฟอร์ม สำหรับรางวัลอั่งเปา BTC จะถูกส่งผ่านการ airdrop บนแอพลิเคชั่น Zipmex ดังนั้นผู้ร่วมกิจกรรมจำเป็นต้องเปิดบัญชี Zipmex (กรณียังไม่มีบัญชี) ภายใน 14 กุมภาพันธ์ 2565 หลังได้รับอีเมลยืนยันการคัดเลือกผู้โชคดี ทั้งนี้จะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 และ airdrop

 BTC ภายในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับผู้ร่วมกิจกรรมที่มีบัญชี Zipmex แล้ว และภายในวันที่ 22กุมภาพันธ์ 2565 สำหรับผู้ใช้งานใหม่ โดยสงวนสิทธิ์การได้รับรางวัล 1คนต่อ1สิทธิ์และรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้ โดยสามารถกดติดตามและกรอกแบบฟอร์มในทุกช่องทาง ตามลิงก์ดังนี้

Twitter link: https://twitter.com/BrookerGroupPCL
Facebook group link:
https://www.facebook.com/BrookDigitalAsset/groups
Discord group link:
https://discord.gg/KSjpBUKe

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad