สยามพิวรรธน์ จับมือ ZIPMEX มอบประสบการณ์เปิดโลกคริปโตฯ ให้ลูกค้าใจกลางสยาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

สยามพิวรรธน์ จับมือ ZIPMEX มอบประสบการณ์เปิดโลกคริปโตฯ ให้ลูกค้าใจกลางสยาม

 

สยามพิวรรธน์ จับมือ ZIPMEX

มอบประสบการณ์เปิดโลกคริปโตฯ ให้ลูกค้าใจกลางสยาม

ธุรกิจค้าปลีกและวงการสินทรัพย์ดิจิทัลมีสีสันและตื่นเต้นตั้งแต่ต้นปี เมื่อ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เจ้าของและผู้บริหารศูนย์การค้า สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตร เจ้าของไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยมเอาท์เล็ตกรุงเทพ ที่ได้ประกาศผนึกกำลังกับพันธมิตชั้นนำ ได้แก่ Zipmex (ซิปเม็กซ์) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย ที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียแปซิฟิก นับเป็นการผสานศักยภาพอันโดดเด่นของทั้งสองบริษัทสร้างปรากฏการณ์ ครั้งแรกของวงการค้าปลีกไทยและตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างตรงใจให้กับ ผู้บริโภค ตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของตลาดการลงทุนแบบใหม่ในโลกดิจิทัล

โดยล่าสุดทั้งสองบริษัทร่วม Co-create ผุดโปรเจคยักษ์เพื่อเปิดโลกการเรียนรู้ใหม่ให้กับผู้สนใจ ได้เข้ามาสัมผัส ประสบการณ์สุดพิเศษที่เรียกว่า Money Can’t Buy Experiences กับ 2 กิจกรรมพิเศษ ได้แก่“Crypto Arcade” (คริปโตอาร์เคด) และ “Experience Center” (เอ็กซ์พีเรียนซ์เซ็นเตอร์) วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน นับเป็นกิจกรรมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า เป้าหมายของทั้งสองบริษัท

สรัลธร อัศเวศน์ ผู้บริหารสายงานบริหารธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด กล่าวว่า “การเปิด Crypto Arcade และ Experience Center ในครั้งนี้เป็นไปตามแนวทางความร่วมมือ ระหว่างสยามพิวรรธน์ ในฐานะผู้นำในธุรกิจค้าปลีกและอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทยภายใต้วิสัยทัศน์ การเป็นผู้นำแห่งการนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ให้ชีวิต หรือ ‘The Icon of Innovative Lifestyle’ ที่จับมือกับพันธมิตรระดับแนวหน้าอย่าง Zipmex ผู้นำธุรกิจให้บริการด้านการลงทุนและสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านแพลตฟอร์ม เป็นการเดินหน้าต่อยอดพันธกิจการสร้างสรรค์และนำเสนอประสบการณ์แปลกใหม่ไปกับ โลกแห่งประสบการณ์สินทรัพย์ดิจิตอลในรูปแบบใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เปิดต้อนรับทั้งผู้ลงทุนZipmex, รวมถึงลูกค้าสยามพารากอน, สมาชิก VIZ,ผู้ใช้ OneSiam SuperApp และผู้สนใจในการ ลงทุนสินทรัพย์ดิจิตอล ได้เข้ามาสัมผัส และยังเป็นการเชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์ เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ   นับเป็นเทรนด์สำคัญแห่งอนาคตที่น่าจับตาทั้งในวงการรีเทล และวงการสินทรัพย์ดิจิทัล


กิจกรรมล่าสุดนี้เป็นการต่อยอดจากการจับมือรวมกันเมื่อปีที่ผ่านมา และได้สร้างสรรค์กิจกรรมร่วมกัน โดยได้รับความสนใจจากลูกค้า Zipmex      เป็นอย่างดี อาทิ การใช้บริการเพอร์ซัลนอลช้อปเปอร์ นอกจากนี้ ได้มีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษให้กับลูกค้าZipmex      ที่สนใจร่วมกิจกรรมกับลักซ์ชูรี่แบรนด์อย่างต่อเนื่อง  และจะเพิ่มความน่าสนใจและความแตกต่างมากขึ้นกับนำเสนอกิจกรรมที่เชื่อมต่อผ่านทาง ONESIAM SuperApp ของเราตลอดปีนี้อีกด้วยค่ะ      

พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด Zipmex      (ซิปเม็กซ์) ผู้ให้บริการ แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของประเทศไทย กล่าวว่า “เรามั่นใจว่า Zipmex     เป็นแพลตฟอร์มที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนไทย ซึ่งมีพันธมิตรจำนวนมาก ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมจะมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าของเราเสมอ ครั้งนี้ Zipmex      ได้ร่วมกับ สยามพารากอน เปิดพื้นที่สร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แปลกใหม่ แตกต่างตรงใจให้สัมผัสที่สุดของ Play-to-Earn ให้กับผู้บริโภค ที่กำลังอยู่ในกระแสการเติบโตของโลกดิจิทัล โดยเฉพาะผู้สนใจลงทุนสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมทั้งเชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์ เข้าด้วยกัน ซึ่งมั่นใจว่าผู้มาร่วมงานจะได้รับความรู้พร้อม ประสบการณ์ที่แตกต่างและประทับใจ ทำให้คริปโตฯ เข้าถึงง่ายสำหรับทุกคน รวมถึงเราได้มีการ เปิดตัวคริปโตฯ อั่งเปาครั้งแรกของประเทศไทย ที่เปิดโอกาสให้การลงทุนรูปแบบใหม่ด้วยอั่งเปา ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเพื่อให้สามารถให้อั่งเปาด้วยคริปโตฯ เป็นคนแรกๆ ของโลกได้อีกด้วย  และจากการเปิดตัวตั้งแต่วันที่ 11 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้รับผลตอบรับดีมาก ๆ

โดย 2 กิจกรรมพิเศษที่เปิดต้นรับผู้สนใจให้เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกสินทรัพย์ดิจิตอล ได้แก่ “Crypto Arcade” เชิญชวนผู้ที่สนใจเปิดประสบการณ์ Crypto Arcade ครั้งแรกในไทย ให้มาร่วมสนุกไปกับที่สุดของเกม Play-To-Earn ที่ยกทัพมาให้สัมผัสในรูปแบบ Arcade ทั้ง ZGuild, Axie Infinity และ ZipPlay (Flappy Adam)  Fashion Hall ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ“Experience Center” ครั้งแรกกับการลงทุนที่เข้าถึงง่าย ปลอดภัย พร้อมให้บริการฟรี พร้อมรับรางวัลมากมาย จากพันธมิตรต่างๆ เชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมWorkshop รอบรู้ก่อนลงทุนในคริปโตฯ สอนทุกขั้นตอนการลงทุน พร้อมมีทีม Customer Support ให้ความดูแลอย่างใกล้ชิด ณ บริเวณชั้น  โซนฝั่งนอร์ธ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเปิดรับผู้สนใจเข้ามาสัมผัสประสบการณ์และปรึกษาเรื่อง การลงทุน ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Zipmex Thailand

ทั้งนี้ ทั้งสยามพิวรรธน์ และ Zipmex      ยังเตรียมสร้างปรากฏการณ์แปลกใหม่และยกระดับธุรกิจค้าปลีก และวงการสินทรัพย์ดิจิทัล อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad