CGTN America จัดกิจกรรม “Together For A Shared Future” ต้อนรับโอลิมปิกฤดูหนาว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

CGTN America จัดกิจกรรม “Together For A Shared Future” ต้อนรับโอลิมปิกฤดูหนาว

CGTN America จัดกิจกรรม “Together For A Shared Future” ต้อนรับโอลิมปิกฤดูหนาว

 

ปักกิ่ง--17 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

CGTN America จัดกิจกรรม “Together For A Shared Future” ซึ่งประกอบด้วยการส่งสารผ่านวิดีโอจากผู้ทรงเกียรติหลายท่าน โดยสมาชิกอาวุโสของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล (IOC) และเหล่านักกีฬาโอลิมปิกได้แสดงความคาดหวังต่อการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 ซึ่งกำลังจะเปิดฉากขึ้นที่กรุงปักกิ่ง นอกจากนั้นยังมีการเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีเสือที่กรุงวอชิงตันดีซีด้วย

 

นายเสิน ไห่เซียง ประธานและบรรณาธิการใหญ่ของ China Media Groupได้ส่งสารผ่านวิดีโอออนไลน์ เพื่อแนะนำให้ทั่วโลกได้รู้จักกับสตูดิโอถ่ายทอดสดออนไลน์ผ่าน 5G สุดล้ำ

 

ในวิดีโอดังกล่าว นายเสินได้เชิญชวนให้เพื่อนสื่อมวลชนจากทั่วโลกมาทดลองใช้งานสตูดิโออันทันสมัย ซึ่งสร้างบนรถไฟความเร็วสูงและเปิดให้บริการระหว่างการแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาว

 

เขากล่าวว่า จีนพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว และ “ขอให้เราร่วมมือกันเพื่ออนาคตร่วมกัน”

 

ขณะเดียวกัน นายฉิน กัง เอกอัครราชทูตจีนประจำสหรัฐอเมริกา ได้ส่งสารผ่านวิดีโอถึงแฟนกีฬาฮอกกี้น้ำแข็งโดยเฉพาะ โดยกล่าวว่าคนจำนวนมากรักในกีฬาชนิดนี้เพราะสะท้อนถึง “ความมีน้ำใจนักกีฬาและการเคารพซึ่งกันและกัน” และ “การเล่นกีฬาอย่างขาวสะอาด”

 

นายฉิน กัง กล่าวเสริมว่า การแข่งขันโอลิมปิกฤดูหนาวที่กรุงปักกิ่งใช้เทคโนโลยีทำน้ำแข็งที่ดีที่สุดในโลก และ “ปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์”

 

ส่วนทางด้านนายดิก พาวด์ สมาชิกอาวุโสของคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ร่วมด้วยเหล่านักกีฬาโอลิมปิก ได้แสดงความตื่นเต้นกับการแข่งขันที่กำลังจะมีขึ้นที่กรุงปักกิ่ง

 

นักกีฬาโอลิมปิกชาวอเมริกันหลายคน ซึ่งรวมถึง ชอว์น ไวท์ นักกีฬาสโนว์บอร์ดเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกสามสมัย ได้แสดงความคาดหวังที่มีต่อกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมกับแสดงความกระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมการแข่งขันระดับโลก ณ กรุงปักกิ่ง

 

การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2022 จะเกิดขึ้นพร้อมกับเทศกาลตรุษจีนพอดี ดังนั้น CGTN America จึงจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองให้กับกีฬา ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน และความสุขในปีเสือของจีนที่กำลังจะมาถึง ณ สนามกีฬาCapital One Arena ในกรุงวอชิงตันดีซี

 

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างได้รับของอภินันทนาการมากมาย รวมถึงตุ๊กตาเสือและแพนด้า

 

https://newsus.cgtn.com/news/2022-01-12/CGTN-America-launches-Together-for-a-shared-future-media-action-16KtUceF9Kw/index.html

 

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1727366/CGTN_America_launches__Together_For_A_Shared_Future__media_action.jpg

คำบรรยายภาพ: CGTN America จัดกิจกรรม “Together For A Shared Future” ต้อนรับโอลิมปิกฤดูหนาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad