GemUni เตรียมเปิดตัว IDO แพลตฟอร์มเกม NFT แบบกระจายศูนย์ครั้งแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

GemUni เตรียมเปิดตัว IDO แพลตฟอร์มเกม NFT แบบกระจายศูนย์ครั้งแรก

GemUni เตรียมเปิดตัว IDO แพลตฟอร์มเกม NFTแบบกระจายศูนย์ครั้งแรก

สิงคโปร์, 17 มกราคม 2565 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

GemUni แพลตฟอร์มเกม NFT แบบกระจายศูนย์แบบ Play-to-Earn ประกาศการทำ Initial DEX Offerings (IDO) ในวันที่ 19 มกราคม 2565 นี้ ผ่าน 3ช่องทางได้แก่ GameFi, Red Kite และ KrystalGO ขณะที่บริษัทกำลังพัฒนาแพลตฟอร์มเกม NFT แบบกระจายศูนย์สำหรับผู้เล่นทุกคนทั่วโลก เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในเกม NFT และเกมซิกเนเจอร์ที่เล่นสนุก ง่าย และสร้างรายได้ ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับเกมในขณะที่แปลงประสบการณ์เป็นเงินด้วยรางวัลบนแพลตฟอร์มเกมและธุรกรรม NFT แบบ GENI Pass

การเริ่มต้นที่ดี
นับตั้งแต่เปิดตัว GemUni ได้จัดกิจกรรมและอีเวนต์สำคัญมาเป็นเวลากว่า 3เดือนแล้ว งานเปิดตัว INO เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญในวงการเกมและบล็อกเชนที่มีชื่อเสียง และถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำเสนอ GENI Pass NFT ในตลาดซื้อขาย NFT หลายแห่ง GENI Pass NFTของ GemUni เป็นที่ต้องการอย่างมากในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตและการเล่นเกมหลังมีการสั่งซื้อ GENI Pass NFT จำนวนหลายพันรายการ จุดเริ่มต้นที่ดีดังกล่าวนี้ทำให้ GemUni ประกาศการทดสอบแบบเบต้าและจัดกิจกรรมมินิคริสต์มาส โดยดึงดูดผู้เล่นให้เข้าร่วมกิจกรรมที่ท้าทายต่าง ๆ และรับโทเค็นโปรเจ็กต์เป็นรางวั

ผลงานของพันธมิตรที่น่าประทับใจและแผนงานสำหรับปี 2565
ไม่กี่วันก่อนการเปิดตัว IDO ทาง GemUni ยังคงบรรลุเป้าหมายอีกขั้นในรอบการระดมทุนส่วนตัวของ โดยสามารถระดมทุนได้กว่า 2 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุน ในปัจจุบัน โครงการมีพอร์ตการลงทุนของนักลงทุนเอกชนและหุ้นส่วนมากกว่า 30 ราย ซึ่งรวมถึงผู้ร่วมทุนที่มีชื่อเสียง เช่น Kyber Ventures, Shima Capital, ZBS Capital (CryptoDiffer), Kyros Ventures (Coin68), Gain Associates, ZipMex HG Ventures และอื่น ๆ อีกมากมาย

เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา GemUni ได้ประกาศแผนงานสำหรับปี 2565โดยนอกจากแพลตฟอร์มที่มีเกมกว่า 500 เกมซึ่งจะวางจำหน่ายในไตรมาสที่1 แล้ว โครงการยังประกาศแพลตฟอร์มเกมซิกเนเจอร์ ซึ่งประกอบด้วยเกมอย่าง The Olympus, Hero Infinities, CyberRace, Moon 2050, และZodiBoom ตลาด NFT ยังเดินหน้าสนับสนุนกิจกรรมการซื้อขาย NFT ของผู้เล่น ขณะที่ฟีเจอร์เพิ่มเติมเช่น GemUni Launchpad สำหรับ IGOs & INOs, DAO Treasury, Side Chain จะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2

ด้วยแผนการที่ทะเยอทะยานสำหรับปี 2565 นี้ GemUni ตั้งตารอที่จะร่วมมือกับสตูดิโอเกม แอมบาสเดอร์ระดับโลก และศิลปินเพื่อสร้างแพลตฟอร์มการเล่นเกม NFT แบบกระจายศูนย์ระดับเฟิร์สคลาส

การทำ IDO บน GameFi, Red Kite และ KrystalGO ในวันที่ 19 มกราคม2565
ในวันที่ 19 มกราคม 2565 GemUni จะดำเนินการ Initial DEX Offering บน สามช่องทางได้แก่ GameFi, Red Kite และ KrystalGO ด้วยราคาสาธารณะที่0.2 ดอลลาร์ต่อโทเค็น GemUni บอกเป็นนัยว่า IDO ครั้งนี้มีมูลค่าโครงการอยู่ที่ 20 ล้านดอลลาร์

GemUni ภูมิใจนำเสนอทีมผู้นำที่น่าประทับใจ ซึ่งประกอบด้วยซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Cassie Nguyen ผู้ชนะการแข่งขัน Startup World Cup 2019 ในซิลิคอนแวลลีย์ โดยมีคณะกรรมการที่ปรึกษาของโครงการนี้ซึ่งนำโดยคุณ Peter Vesterbacka ฉายาอดีต Mighty Eagle แห่ง Rovio Entertainment (เกมAngry Birds)

Cassie Nguyen ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง GemUni กล่าวว่า ทีมงานของเธอทำงานตลอดเวลาในการเชื่อมช่องว่างระหว่างการเล่นเกมและโมเดลแบบ Play-to-Earn แบบใหม่เพื่อสร้างระบบนิเวศสำหรับเกมเมอร์และสตูดิโอกว่ 3.2 พันล้านคนทั่วโลก

"เราไม่เคยเห็นความนิยมเกี่ยวกับการผสมผสานระหว่างการเล่นเกมกับเศรษฐกิจดิจิทัลมากขนาดนี้มาก่อน" เธอกล่าว "เราภูมิใจที่ได้เป็นแพลตฟอร์มแบบ Play-to-Earn รายแรกเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่ทุกคนชื่นชอบ ทุกคนสามารถเพลิดเพลินไปกับเกมที่ง่ายและสนุกสนานได้ตลอดเวลา ในขณะที่สามารถสร้างรายได้ในโลกแห่งความเป็นจริงควบคู่ไปด้วยกัน”

GemUni มุ่งมั่นที่จะเป็น "Decentralized Steam" สำหรับเกม NFT ประเภทPlay-to-Earn ซึ่งเป็นจุดมุ่งหมายแห่งประสบการณ์ GameFi ที่ไม่ธรรมดา ติดตาม GemUni เพื่อรับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับ IDO ของโครงการในวันที่ 19มกราคม 2565 ผ่าน GameFi, Red Kite และ KrystalGO

ติดตาม GemUni:
เว็บไซต์: https://www.gemuni.io
Twitter: 
https://twitter.com/gemuniofficial
Telegram: 
https://t.me/GemUnicommunity
Discord: 
https://discord.gg/PnX6qgFvMW
Tiktok: 
www.tiktok.com/@gemuniofficial
Youtube: 
https://www.youtube.com/c/GemUniOfficial

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad