ส่องไฮไลท์ก่อนเปิดฉากงานมหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง China (Guzhen) International Lighting Fair (GILF) ครั้งที่ 28 พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเข้าชมฟรี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565

ส่องไฮไลท์ก่อนเปิดฉากงานมหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง China (Guzhen) International Lighting Fair (GILF) ครั้งที่ 28 พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเข้าชมฟรี

Salute to the Great Cultural Achievements in the Past 20 Years

ส่องไฮไลท์ก่อนเปิดฉากงานมหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่อง

สว่าง China (Guzhen) International Lighting Fair (GILF) ครั้ง

ที่ 28พร้อมลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนเข้าชมฟรี

จงซาน จีน--10 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

มหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง China (Guzhen) International Lighting Fair (GILF) ครั้งที่ 28 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 18-21 มีนาคม 2565โดยมีไฮไลท์ของงาน ดังนี้

ไฮไลท์ 1:
การสร้างคลัสเตอร์ที่มีมูลค่าการผลิตรวมกันตลอดทั้งปีกว่า 1 แสนล้านหยวน
ตำบลกู่เจิ้น เมืองจงซาน ในฐานะศูนย์กลางอุตสาหกรรมแสงสว่าง ศูนย์การค้า และศูนย์การออกแบบของจีนได้สร้างคลัสเตอร์อุตสาหกรรมระบบแสงสว่างซึ่งมีมูลค่าการผลิตตลอดทั้งปีมากกว่า 1 แสนล้านหยวน ครอบคลุมเมืองและตำบล 11 แห่งในสามเมืองใกล้เคียงในจงซาน

นับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกในปี 2542 งานมหกรรม Guzhen Lighting Fairประสบความสำเร็จกับการจัดงานอย่างต่อเนื่องมาแล้ว 27 ครั้ง

ไฮไลท์ 2:
การจัดงานในสถานที่หลัก 1 แห่งและสถานที่ย่อยอีก 7 แห่ง (1+7+N) 
สำหรับการจัดงานในปีนี้ มีสถานที่จัดงานหลักคือ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการกู่เจิ้น และสถานที่จัดงานย่อยอีก 7 แห่ง ซึ่งจะนำผู้ประกอบธุรกิจที่โดดเด่นถึง 3,300 รายมารวมตัวกัน โดยมีพื้นที่จัดแสดงรวม 1.5 ล้านตารางเมตร

ไฮไลท์ 3:
3,000+ 
แบรนด์ที่โดดเด่นในห่วงโซ่อุตสาหกรรม
สถานที่หลักจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอย่างเต็มรูปแบบ เช่น ระบบไฟอัจฉริยะ, ระบบไฟสำหรับบ้าน, ไฟเชิงพาณิชย์, เสาโคมไฟอัจฉริยะ, ไฟกลางแจ้ง, ชิ้นส่วนและอุปกรณ์ ตลอดจนเครื่องจักรและนิทรรศการ

Salute to the Great Cultural Achievements in the Past 20 Years

ไฮไลท์ 4:
มนต์เสน่ห์แห่งแสง ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ
สำหรับสถานที่จัดงานหลักจะเน้นการจัดแสดงระบบส่องสว่างอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี 5G เพื่อเร่งไปสู่การพลิกโฉมอย่างชาญฉลาดในระดับไฮเอนด์ของอุตสาหกรรม

ไฮไลท์ 5:
ผลิตภัณฑ์แปลกใหม่และกำลังมาแรง
สถานที่จัดงานหลักจะประกอบด้วยโซนการออกแบบสุดสร้างสรรค์ ซึ่งบริษัทต่าง ๆ จะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ และมีใบรับรองสิทธิบัตรมาจัดแสดง

ไฮไลท์ 6:
การจัดแสงแบบพิเศษพร้อมฟีเจอร์ "ท้องทะเลสีคราม"
ภายในงานจะรวบรวมผลิตภัณฑ์สำหรับใช้งานเฉพาะด้าน เช่น โคมไฟฆ่าเชื้อ,โคมไฟกันระเบิด, ไฟส่องศัลยกรรมความงาม, ไฟเพื่อการศึกษา, ไฟส่องสว่างเพื่อสุขภาพ, ไฟสำหรับกิจกรรมด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว รวมถึงเสาโคมไฟพลังงานใหม่

ไฮไลท์ 7:
ระบบไฟสำหรับงานด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว ขับเคลื่อนด้วยพลังงานใหม่
งานแสดงสินค้าจะสาธิตระบบส่องสว่างแบบผสมผสาน ภายใต้กลยุทธ์ระดับชาติของการควบคุมการปล่อยคาร์บอนถึงจุดสูงสุดและความเป็นกลางทางคาร์บอน อาทิ เสาโคมไฟอัจฉริยะ, โคมไฟสนาม, ไฟตกแต่งภูมิทัศน์, โคมไฟต้นไม้, โคมไฟรูปสัตว์ และโคมไฟเทศกาล ซึ่งใช้พลังงานใหม่ เช่น พลังงานแสงอาทิตย์และแบตเตอรี่ลิเธียม

ไฮไลท์ 8:
การผสมผสานเข้ากับการตกแต่งบ้านทั้งหลัง
การตกแต่งตามความต้องการของลูกค้าและกลมกลืนเข้ากับบ้านทั้งหลังกลายเป็นเทรนด์ที่พบเห็นได้แพร่หลาย ภายในงานจึงเตรียมนำการใช้งานส่วนต่าง ๆ เช่น ระบบล็อคอัจฉริยะ, ห้องครัวและห้องน้ำ รวมถึงวัสดุหน้าต่างและประตู เป็นต้น ที่แสดงถึงการผสมผสานองค์ประกอบต่าง ๆ ของบ้านทั้งหลังที่มีความล้ำสมัยเข้ากับอุตสาหกรรมระบบส่องสว่าง 

ไฮไลท์ 9:

นิทรรศการออฟไลน์ในประเทศ + ออนไลน์ในต่างประเทศ

"Hosted Buyer Program Go Online" และนิทรรศการออฟไลน์จะเปิดให้เข้าชมในวันเดียวกัน งานมหกรรมครั้งนี้จะช่วยเพิ่มความสามารถในการจับคู่และประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น โดยรวมนิทรรศการออฟไลน์เข้ากับแพลตฟอร์มนิทรรศการออนไลน์ "Denggle.com"

ไฮไลท์ 10:
การดึงบุคคลสำคัญของวงการมาร่วมในเวทีเสวนา
ภายในงานยังมีเวทีเสวนาที่มุ่งเน้นประเด็นสำคัญในอุตสาหกรรม และการแสวงหาโอกาสใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมที่จะจัดขึ้นในสถานที่จัดงานหลัก นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรมเลือกซื้อสินค้า รวมถึงกิจกรรมในธีมต่าง ๆ อีกมากมายในสถานที่จัดงานรองทั้ 7 แห่ง

ทั้งนี้ ความเชี่ยวชาญ การเจาะตลาด และความเป็นสากลได้กลายเป็นจุดเด่นของงานมหกรรม Guzhen Lighting Fair

มหกรรมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ส่องสว่าง China (Guzhen) International Lighting Fair (GILF) ครั้งที่ 28 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 18-21 มีนาคม 2565 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad