DARKTRACE เซ็นสัญญามูลค่าหลายล้านดอลลาร์กับสายการบินชั้น นำระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565

DARKTRACE เซ็นสัญญามูลค่าหลายล้านดอลลาร์กับสายการบินชั้น นำระดับโลก



DARKTRACE เซ็นสัญญามูลค่าหลายล้านดอลลาร์กับสายการบินชั้น

นำระดับโลก

 เคมบริดจ์, อังกฤษ--19 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Darktrace ผู้นำระดับโลกด้าน AI เพื่อความปลอดภัยทางไซเบอร์ ประกาศว่า หนึ่งในสายการบินรายใหญ่ที่สุดของโลกได้ต่อสัญญาครั้งใหญ่กับ Darktrace ขณะที่ยังคงใช้เทคโนโลยี AI แบบเรียนรู้ด้วยตัวเองเพื่อป้องกันการโจมตีทางไซเบอร์ต่อไป

บริษัทการบินระดับโลกที่ให้บริการเกือบ 1,000 เที่ยวบินต่อวันไปยังจุดหมายปลายทางกว่า 100 แห่ง ได้ใช้งาน Darktrace Enterprise Immune System และ Antigena Network เพื่อปกป้องธุรกิจตนเองจากภัยคุกคามที่ซับซ้อน ตั้งแต่คลาวด์จนถึงเครือข่ายองค์กร โดยพึ่งพา AI ของ Darktrace เพื่อใช้ความเร็วระดับเครื่องโดยอัตโนมัติในการรับมือกับการโจมตีที่ดำเนินอยู่อย่างรวดเร็วโดยไม่กระทบการดำเนินงานของธุรกิจ

ภาคการบินเป็นเป้าหมายของการโจมตีทางไซเบอร์มาอย่างยาวนานเนื่องจากปริมาณข้อมูลสำคัญที่บริษัทการบินมีอยู่นั้นมีจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลใบรายชื่อผู้โดยสารที่มีคุณค่าต่อหน่วยข่าวกรองระดับโลก หรือข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมมูลค่าสูงที่อาชญากรสามารถใช้ประโยชน์ได้ ด้วยปัญหาการเดินทางในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนที่เกิดจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ความเสี่ยงที่จะถูกฉ้อโกงและละเมิดสูงแบบไม่เคยเป็นมาก่อน การเร่งใช้งานการขึ้นเครื่องแบบไร้สัมผัสและบริการดิจิทัลอื่น ๆ ทำให้เกิดความเสี่ยงระดับใหม่เนื่องจากผู้โจมตีมองหาช่องโหว่ใหม่ของหนึ่งในภาคส่วนที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมากที่สุดในโลก

“Darktrace รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับสายการบินชั้นนำนี้เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามที่ซับซ้อนในปัจจุบัน เนื่องจากอุตสาหกรรมการบินกำลังต่อสู่กับภัยคุกคามใหม่ ๆ ที่มุ่งเป้าไปที่เทคโนโลยีต่าง ๆ ซึ่งสำคัญต่อการดำเนินงานของธุรกิจ บทบาทของ AI ในการควบคุมและตอบโต้การโจมตีดังกล่าวจึงสำคัญกว่าที่ผ่านมา” ป๊อปปี้ กุสตาฟสัน OBE ซีอีโอของ Darktrace กล่าว

เกี่ยวกับ Darktrace

Darktrace (DARK.L) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านระบบรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ด้วย AI โดยมอบเทคโนโลยีระดับโลกที่ปกป้องลูกค้าเกือบ 6,500 รายทั่วโลกจากภัยคุกคามขั้นสูง รวมถึงแรนซัมแวร์และการโจมตีทางระบบคลาวด์และ SaaS โดยแนวทางของ Darktrace ที่ไม่เหมือนใครนั้นจะใช้ AI แบบเรียนรู้ด้วยตัวเองเพื่อช่วยให้เครื่องได้เข้าใจธุรกิจเพื่อป้องกันภัยได้โดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ กลุ่ม Darktrace มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองเคมบริดจ์ แห่งสหราชอาณาจักร พร้อมด้วยพนักงาน 1,700 คนในสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก Darktrace เป็นหนึ่งใน 'บริษัทผู้ทรงอิทธิพลที่สุด' ของนิตยสาร TIME ประจำปี 2564

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad