Dow เปิดตัวเทคโนโลยีนวัตกรรมและโซลูชันความยั่งยืนในงาน Automotive World 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565

Dow เปิดตัวเทคโนโลยีนวัตกรรมและโซลูชันความยั่งยืนในงาน Automotive World 2022

Dow เปิดตัวเทคโนโลยีนวัตกรรมและโซลูชันความยั่งยืนในงาน Automotive World 2022 

โตเกียว--19 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Dow  (NYSE: Dow) จัดแสดงเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนของภาคยานยนต์ในงาน Automotive World 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ Tokyo Big Sight ระหว่างวันที่ 19 ถึง 21 มกราคม ในการเป็นงานแสดงเทคโนโลยียานยนต์ที่ก้าวหน้า งานดังกล่าวนี้ได้บูรณาการมหกรรมและงานประชุมที่หลากหลายซึ่งครอบคลุมประเด็นสำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์

"เราภูมิใจอย่างยิ่งในการนำเสนอโซลูชันของเราแก่ลูกค้าในงาน Automotive World 2022 หนึ่งในมหกรรมระดับแนวหน้าของโลกสำหรับเทคโนโลยียานยนต์ที่ก้าวหน้า" Patrick McLeod ประธานและซีอีโอ Dow Toray Co. Ltd. และผู้อำนวยการระดับโลกฝ่ายการพัฒนาเชิงภูมิศาสตร์ Dow Consumer Solutions กล่าว "ด้วยประสบการณ์ 100 ปีในด้านอุตสาหกรรมคมนาคม Dow มุ่งพัฒนาและขยายผลิตภัณฑ์เพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงสู่รถยนต์ไฟฟ้า (EV) และรถยนต์อัตโนมัติ (AV) ของลูกค้าด้วยความเชื่อถือได้ ความปลอดภัย และสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น ในการนี้ ด้วยการทำงานร่วมกับลูกค้าของเราในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางระดับโลกด้านโซลูชันยานยนต์ เราได้ช่วยให้ลูกค้าของเราบรรลุเป้าหมายด้วยโซลูชันใหม่ที่นำไปสู่ความยั่งยืนที่ดีขึ้น"

ไฮไลท์ของบริษัทในงาน Automotive World 2022 คือความเชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์วัสดุของ Dow ในด้านเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้า ในฐานะคู่ค้าด้านวิทยาศาสตร์วัสดุของ Jaguar TCS Racing Dow มีบทบาทในการทำให้ทีมของ Jaguar Racing เข้าเส้นชัยเป็นอันดับสองในการแข่งขัน 2020/2021 Formula E World Championship ซึ่งช่วยให้ทีม Jaguar ขยายพรมแดนของเทคโนโลยียานยนต์ที่ยั่งยืนด้วยวัสดุที่ยกระดับสมรรถนะ Dow นำเสนอความเชี่ยวชาญและพันธกิจด้านยานยนต์ไฟฟ้าและอุตสาหกรรมการคมนาคมขนส่งในบูธภายในงานดังกล่าว ด้วยแพลตฟอร์ม MobilityScience™ ที่ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ก้าวหน้าและบริการที่หลากหลายออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการโดยเฉพาะของลูกค้า ด้วยการประยุกต์ใช้โพลียูรีเทน อะครีลิก สารเคมีเฉพาะทาง และซิลิโคนอย่างหลากหลาย

โซลูชันนวัตกรรมสำหรับลูกค้ายานยนต์ไฟฟ้า

โซลูชันที่นำมาจัดแสดงของ Dow ประกอบด้วยวัสดุที่สนับสนุนระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ (ADAS) หน่วยควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ (ECU) ผลิตภัณฑ์สำหรับแบตเตอรี่และอิเล็กทรอนิกส์กำลังเพื่อช่วยจัดการกับความท้าทายด้านความร้อน การยึดเกาะ ซีลลิ่ง และการรองรับปริมาณการดำเนินงาน อีกทั้งยังมีการป้องกันและการปกป้องที่เชื่อถือได้ โซลูชันสำหรับระบบแสงสว่างรถยนต์เพื่อช่วยให้เกิดสภาพการขับขี่ที่ปลอดภัยกว่า และวัสดุที่ใช้ในการสนับสนุนระบบอิเล็กทรอนิกส์

ใน ECU และโซลูชันแบตเตอรี DOWSIL™ EC-6601 Electrically Conductive Adhesive เป็นวัสดุรุ่นใหม่ที่พัฒนาทางวิศวกรรมมาเพื่อให้มีสมรรถนะที่เชื่อถือได้และความเข้ากันได้ทางแม่เหล็กไฟฟ้า (EMC) ในการประยุกต์ใช้ด้านการคมนาคมขนส่ง การสื่อสาร และเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค โดยทำให้เกิดการป้องกันที่แข็งแกร่งต่อสัญญาณรบกวนทางแม่เหล็กไฟฟ้า (EMI) ในหลายความถี่ ด้วยคุณสมบัติเชิงกลและการเป็นฉนวนที่ทนทานเมื่อเวลาผ่านไป

สำหรับ ECU และระบบควบคุมความร้อน ADAS Dow นำเสนอผลิตภัณฑ์อุดช่องว่างในซีรีส์ DOWSIL™ TC-45XX CV ทั้งนี้ แม้เทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าได้สร้างมูลค่าที่สูงขึ้นสำหรับความปลอดภัยยานยนต์ ความเชื่อถือได้ สมรรถนะ และความสบาย ในขณะเดียวกันกลับก่อให้เกิดอุณหภูมิที่สูงขึ้น ซึ่งลดการทำงานและความเชื่อถือได้ของโมดูลต่าง ๆ เมื่อเวลาผ่านไป Dow ได้พัฒนาและดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ตัวอุดช่องว่างซิลิโคนนำความร้อน ซึ่งมีการปรับปรุงคุณสมบัติการจ่ายซิลิโคนและสมรรถนะที่มีเสถียรภาพสำหรับการใช้งานที่เชื่อถือได้มากขึ้น ในสภาพแวดล้อมทางยานยนต์ที่รุนแรงใต้กระโปรงรถยนต์

โซลูชันซีรีส์ DOWSIL™ TC-45XX CV ประกอบด้วย DOWSIL™ TC-4515 CV, DOWSIL™ TC-4525 CV และ DOWSIL™ TC-4535 CV ซึ่งออกแบบมาเพื่อเป็นโซลูชันระบายความร้อนที่เชื่อถือได้สำหรับโมดูลอย่างเช่นเครื่องยนต์หรือหน่วยควบคุมการส่งกำลัง นอกจากนี้ยังมี DOWSIL™ TC-4551 CV ตัวอุดช่องว่างนำความร้อนสำหรับการประยุกต์ใช้งานด้านกำลังยานยนต์และระบบยานยนต์ไฟฟ้าที่อ่อนไหว

ในขณะเดียวกัน DOWSIL™ EA-4700 CV Adhesive เป็นโซลูชันซิลิโคนรุ่นใหม่ของ Dow สำหรับการประกอบยานยนต์ สารยึดเกาะดังกล่าวนี้ทำให้เกิดการยึดเกาะที่ทนทานและรวดเร็วในอุณหภูมิห้อง ด้วยเทคนิคการผสมสูตรใหม่ DOWSIL™ EA-4700 CV ได้ลดความต้องการเตาอบแห้งซิลิโคนด้วยคุณสมบัติความแห้งเร็วและระยะเวลาใช้งานหลังเปิดที่สมเหตุสมผล โซลูชันการประกอบใหม่ที่ก้าวหน้านี้ส่งเสริมการใช้งานที่เป็นที่นิยมมากขึ้นของสารพื้นผิวพลาสติกในการประกอบยานยนต์ เนื่องจากคุณสมบัติที่ได้กล่าวมาช่วยให้สารยึดเกาะเชื่อมได้อย่างรวดเร็วเข้ากับโลหะและพลาสติกแบบดั้งเดิม อย่างเช่น อะลูมิเนียม PBT และ PPS

สร้างผลกระทบด้านความยั่งยืนด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า

ด้วยการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในงาน Automotive World 2022 นี้ Dow ได้นำเสนอพันธกิจในการตอบสนองความต้องการยานยนต์คาร์บอนต่ำ ด้วยเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์วัสดุที่ก้าวหน้าและการทำงานร่วมกันกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด พันธกิจที่ครอบคลุมทั้งบริษัทของ Dow ได้ลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนสุทธิต่อปีของบริษัทลงเพิ่มเติม 15% โดยคาดว่าจะลดลงราว 30% ภายในปี 2573 และบรรลุความเป็นกลางทางคาร์บอนภายในปี 2593

ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันการคมนาคมขนส่งและยานยนต์ไฟฟ้าของ Dow ได้ที่ Automotive and Transportation Solutions | Dow Inc.

เกี่ยวกับ Dow

Dow (NYSE: DOW) ผสานเครือข่ายอันครอบคลุมทั่วโลก เข้ากับการบูรณาการสินทรัพย์ นวัตกรรมสำคัญ และความเป็นผู้นำทางธุรกิจ เพื่อผลักดันกำไรให้งอกงาม และก้าวขึ้นเป็นบริษัทวัสดุศาสตร์ที่เป็นที่สุดในด้านนวัตกรรม การเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ความครอบคลุม และความยั่งยืน โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับโลกของเราผ่านความเชี่ยวชาญที่เรามีในเรื่องวัสดุศาสตร์และความร่วมมือกับบรรดาพาร์ทเนอร์ ธุรกิจพลาสติก สารตัวกลาง สารเคลือบ และซิลิโคนของบริษัท ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์และโซลูชันหลากหลายและมีวิทยาศาสตร์รองรับให้แก่ลูกค้าในตลาดที่มีการเติบโตสูง เช่น ตลาดบรรจุภัณฑ์ โครงสร้างพื้นฐาน โมบิลิตี และสินค้าเพื่อสุขอนามัยส่วนบุคคล บริษัทมีฐานการผลิต 106 แห่ง ใน 31 ประเทศ และมีพนักงานราว 35,700 คน บริษัทมียอดขายราว 3.9 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2563 ทั้งนี้ "Dow" หรือ "บริษัท" หมายถึง Dow Inc. และบริษัทในเครือ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dow.com หรือติดตามทวิตเตอร์ @DowNewsroom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad