FPCT ปลื้ม เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ คว้าอีก 1 รางวัล MEA Energy Awards 2021 มาตรฐานอาคารประหยัดพลังงานและคุณภาพอากาศภายในอาคาร นับเป็นอีกขั้นสู่การเป็นองค์กรปลอดคาร์บอนในปี 2050 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

FPCT ปลื้ม เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ คว้าอีก 1 รางวัล MEA Energy Awards 2021 มาตรฐานอาคารประหยัดพลังงานและคุณภาพอากาศภายในอาคาร นับเป็นอีกขั้นสู่การเป็นองค์กรปลอดคาร์บอนในปี 2050

FPCT ปลื้ม เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ คว้าอีก 1 รางวัล MEA Energy Awards 2021 มาตรฐานอาคารประหยัดพลังงานและคุณภาพอากาศภายในอาคาร

 เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล ประเทศไทย หรือ “FPCT” ผู้นำการพัฒนาโครงการเชิงพาณิชย์เกรด A ใจกลางกรุงเทพฯ เผยบทพิสูจน์ความสำเร็จด้านการพัฒนาและบริหารอาคารสำนักงานตามมาตรฐานสากล ควบคู่ไปกับแนวคิดมุ่งสร้างคุณภาพสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยมี เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ เป็นโครงการล่าสุดที่ได้รับรางวัล MEA Energy Awards 2021 ทำให้ FPCT ผ่านมาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงานรวมกว่า 15 รางวัล และมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อมจากเวทีระดับประเทศและสากลภายในเวลา 10 ปีที่ดำเนินการ

เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้เช่า ผู้ใช้บริการ และชุมชนรอบข้างให้ดียิ่งขึ้น FPCT ผสานความชำนาญในการบริหารจัดการอาคารอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับความสามารถในการพัฒนาโครงการอาคารที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เข้ากับวิสัยทัศน์ของกลุ่มบริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ที่มุ่งสู่เป้าหมายด้านความยั่งยืนในการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกให้เป็นศูนย์ในพ.ศ. 2593 (ค.ศ. 2050) โดยที่ผ่านมา บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับทุกกระบวนการที่มีผลต่อความยั่งยืน ตั้งแต่การออกแบบและการพัฒนาอาคาร ตลอดจนการใช้สาธารณูปโภคอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้อาคารสำนักงานชั้นนำภายใต้การบริหารจัดการสอดคล้องกับมาตรฐานระดับสากลและดีมานด์ของตลาด ปัจจุบัน พอร์ตโฟลิโออสังหาฯเชิงพาณิชยกรรมของ FPCT ประกอบด้วย อาคารปาร์คเวนเชอร์ อาคารสาทร สแควร์ อาคารโกลเด้นแลนด์ อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคารสามย่านมิตรทาวน์ และ อาคารสีลมเอจ ที่ได้เพิ่มเติมมาเมื่อเร็วๆนี้

ความสำเร็จของ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) ในระดับประเทศ ระดับภูมิภาค และระดับสากล ได้แก่

อาคารที่ได้รับรางวัลรายชื่อมาตรฐานและรางวัล
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์MEA Energy Awards 2021 โดยการไฟฟ้านครหลวง
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์LEED ระดับ GOLD โดย U.S. Green Building Council
เอฟวายไอ เซ็นเตอร์Thailand Energy Award 2018 โดยกระทรวงพลังงาน
สามย่านมิตรทาวน์Thailand Energy Awards 2021 โดยกระทรวงพลังงาน
สามย่านมิตรทาวน์ASEAN Energy Awards 2021 โดยศูนย์พลังงานอาเซียน
สามย่านมิตรทาวน์LEED ระดับ GOLD โดย U.S. Green Building Council
สามย่านมิตรทาวน์Asia Pacific Property Awards สาขา Mixed Use Development 2020-2021 โดย International Property Awards
ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์MEA Energy Awards 2013 โดยการไฟฟ้านครหลวง
ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์LEED ระดับ PLATINUM โดย U.S. Green Building Council
ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์ASEAN Energy Awards 2013 โดยศูนย์พลังงานอาเซียน
ปาร์คเวนเชอร์ อีโคเพล็กซ์Thailand Energy Awards 2013 โดยกระทรวงพลังงาน
สาทรสแควร์MEA Energy Awards 2019 โดยการไฟฟ้านครหลวง
สาทรสแควร์LEED ระดับ GOLD โดยสภาอาคารสีเขียว สหรัฐอเมริกา
สาทรสแควร์ASEAN Energy Awards 2014 โดยศูนย์พลังงานอาเซียน
สาทรสแควร์Thailand Energy Awards 2014 โดยกระทรวงพลังงาน

FPCT จะยังคงมุ่งมั่นและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อพาณิชยกรรมที่มีคุณภาพ ตลอดจนเดินหน้ายกระดับการบริหารจัดการทุกโครงการให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากล เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการ ก้าวสู่การเป็น “Sustainable Brand” อย่างแท้จริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad