Infinix เตรียมเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ INBOOK X2 ดีไซน์บางเบา หน้าจอสีสันสดใส ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมเปิดราคาวันที่ 27 มกราคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

Infinix เตรียมเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ INBOOK X2 ดีไซน์บางเบา หน้าจอสีสันสดใส ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมเปิดราคาวันที่ 27 มกราคมนี้


Infinix เตรียมเปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ INBOOK X2
ดีไซน์บางเบา หน้าจอสีสันสดใส 
ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน 
พร้อมเปิดราคาวันที่ 27 มกราคมนี้


          20 มกราคม 2565, กรุงเทพฯ - อินฟินิกซ์ (Infinix) เตรียมเปิดตัวและมอบประสบการณ์การใช้งานเต็มรูปแบบด้วย INBOOK X2 มาพร้อมสโลแกนจุดประกายโลกแห่งสีสัน กับที่สุดของโน้ตบุ๊กรุ่นเริ่มต้นสำหรับผู้ใช้งานทุกคน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสเปคที่จัดเต็มเกินราคา มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู บางเบา บางเพียง 14.8 มิลลิเมตร และน้ำหนักเพียง1.24 กิโลกรัม ทำให้จับถนัดมือและพกพาไปใช้งานในทุกที่ทุกเวลาได้อย่างคล่องตัว หน้าจอกว้างเต็มตาสีสันสว่างสดใส Full HD ขนาด 14 นิ้ว ผสานกับแบตเตอรี่ที่อึดทนความจุ 50 Wh พร้อมสายชาร์จType C ควบคู่กับการชาร์จไว 45 วัตต์ ทำให้ใช้งานได้ต่อเนื่องและยาวนานตลอดทั้งวัน 

INBOOK X2 เป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ต่อยอดมาจากINBOOK X1 ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในไทยและต่างประเทศ โดย INBOOK X2 กำลังเตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการวันที่ 27 มกราคมนี้ เป็นโน้ตบุ๊กที่มาพร้อมสมรรถนะการใช้งานที่ครบครัน รองรับการใช้งานได้หลากหลายเต็มประสิทธิภาพเหมาะกับคนรุ่นใหม่ สามารถพกพาติดตัวเพื่อการใช้ทำงาน เรียนออนไลน์ หรือรับชมความบันเทิงต่างๆ และใช้งานอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยขนาดที่เบาและบางเพียง 1.24 กิโลกรัม และ 14.8 มิลลิเมตร โดดเด่นด้วยหน้าจอสีสันสดใส ขนาดกว้าง 14 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD รวมถึงความจุแบตเตอรี่ 50 Wh พร้อมชาร์จไว 45 วัตต์ ที่ให้อิสระในการใช้งานโดยไม่ต้องชาร์จระหว่างวัน สามารถสแตนบายใช้งานท่องเว็บไซต์ได้ยาวนานถึง 11ชั่วโมง ให้ทุกคนเพลิดเพลินกับการใช้งานได้อย่างเต็มอรรถรสแบบไม่มีสะดุด อีกทั้งยังมาพร้อมระบบปฎิบัติการ Microsoft Window 11 และ CPU จากIntel Core i3/i5/i7 มาให้เลือกตามรูปแบบการใช้งาน  

          พลาดไม่ได้กับ INBOOK X2 เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมกันในวันที่ 27 มกราคม2565 ด้วยราคาสุดคุ้ม และจะเริ่มวางจำหน่ายบน JD CENTRAL และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่    28 มกราคม 2565 ผู้สนใจค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3GA3LoN

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad