2 ซินแสดัง ทำนายสีและเลขรับทรัพย์ ทำมาหากินง่ายขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

2 ซินแสดัง ทำนายสีและเลขรับทรัพย์ ทำมาหากินง่ายขึ้น

2 ซินแสดัง ทำนายสีและเลขรับทรัพย์ ทำมาหากินง่ายขึ้น

 2 ซินแสดัง ทำนายสีและเลขรับทรัพย์ ทำมาหากินง่ายขึ้น

     สายมูต้องไม่พลาด เมื่อ 2 ซินแสดัง ออกมาบอกกระซิบเลขรับทรัพย์กันเต็มๆ มือในปีเสือ และ ตัวเลขไหนทำให้ค้าขายปัง และตัวเลขไหนไม่ดี มีวิธีแก้ไขยังไง ไปฟังคำแนะนำจาก "หมอปลาย พรายกระซิบ" ในวันที่ 24 มกราคม ส่วนสีมงคลเสริมดวง ประจำปี 2565 ใช้เรียกทรัพย์ ให้ยอดขายพุ่ง สำหรับพ่อค้าแม่ขายที่วางแผนกำลังจะตกแต่งร้านใหม่ จะเลือกใช้สีอะไรดี   ติดตาม สีสุดปัง ทำมาค้าขึ้น ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง วันอังคารที่ 25 มกราคม 2565 ในรายการ“ปากท้องต้องรู้” เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8


หมอปลาย พรายกระซิบ กล่าวว่า  “สำหรับเลขที่มีในร้านค้าแล้วปังมาก ๆ ในปีนี้นะคะ คือ เลข 9 , เลข 5 แล้วก็เลข 2 ค่ะ  ส่วนเลขที่มีปัญหานะคะ ใครที่มีเลขพวกนี้อยู่ เอาทองไปแปะที่เลขนั้นนะคะ คือ เลข 1 , เลข 7 และเลข 0 ถ้ามีอยู่ เปลี่ยนไม่ได้ ไม่เป็นไร ไม่ต้องกลุ้มใจนะคะ สวดคาถา "ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎก" 1 จบ ตอนเช้าเวลา 09.00 น. นะคะ แล้วก็ใช้ทองคำเปลวค่ะ อธิษฐานขอให้เจ้าที่เจ้าทาง คอยช่วยเหลือ ให้บ้านหลังนี้ หรือที่ทำงานที่นี่ หรือที่อยู่ที่นี่ หรือร้านค้าแห่งนี้ มีแต่ความเฮง ความปัง ความร่ำรวย อะไรที่ไม่ดี ขอให้เจ้าที่ช่วยชำระล้างให้ด้วย และก็เอาทองไปแปะ ในที่ที่ปลายบอกนะคะ มีอยู่กี่ตัว แปะไปให้หมดนะคะ แล้วก็เอาน้ำมนต์ไปขอที่วัดมาก็ได้ มาพรม ๆ หน้าบ้านนะคะ

เวลาอยู่บ้านนะคะ หรือว่าทำธุรกิจ ปลายแนะนำให้จุดธูป จุดธูปไหว้พระ 3 ดอกนะคะ ไหว้เจ้าที่เยอะ ๆ นะคะ จะช่วยเสริมความปังให้มากกว่าเดิมด้วยค่ะส่วน ซินแสเป็นหนึ่ง พูดถึงสีมงคลว่า “ สีสุดปังทำมาค้าขึ้น 2565 ค่ะ ต้องบอกเลยนะคะ 5 สีนี้ 5 สีทรงพลังค่ะ นำ 5 สีนี้ มาตกแต่งร้านมาทำโบรชัวร์ มาทำผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ หรือ แม้กระทั่งนำ 5 สี มาจัดร้านจะเสริมความปังอย่างแน่นอนค่ะ มีสีทอง สีน้ำตาล สีขาว สีดำ และสีแดงค่ะ สีทอง เปรียบเสมือนความก้าวหน้าและความรุ่งเรืองค่ะ สีน้ำตาล เป็นสีเชื่อมต่อผู้ใหญ่เอ็นดูนะคะ สีขาว สีความสุขความเจริญค่ะสีดำ เป็นสีอำนาจบารมี ตำแหน่งหน้าที่การงานเพิ่มขึ้นเพิ่มพูนค่ะ ส่วน สีแดง ความรักและความเมตตาค่ะ 5 สีนี้ ปังอย่างแน่นอนสำหรับพ่อค้าแม่ขายค่ะ”

              ติดตามรับชมรายการ “ปากท้องต้องรู้” ช่วง “ดูแล้วปัง” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 09.00 น. ทางช่อง 8 กดหมายเลข 27 หรือทางเพจเฟซบุ๊ค ช่อง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad