realme ส่งมอบสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ครบ 40 ล้านเครื่องทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

realme ส่งมอบสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ครบ 40 ล้านเครื่องทั่วโลก


realme ส่งมอบสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series

ครบ 40 ล้านเครื่องทั่วโลก

 

18 มกราคม 2565 - realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลกประสบความสำเร็จอีกหนึ่งหลักชัยหลังส่งมอบสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ครบ 40 ล้านเครื่องทั่วโลก ชี้ให้เห็นว่า realme เป็นหนึ่งในแบรนด์สมาร์ตโฟนที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยในประเทศไทยเอง realme พึ่งได้เปิดตัวสมาร์ตโฟน Number Series รุ่นแรกของปีกับ realme 9i ที่มาพร้อมชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดในตลาด และเป็นรุ่นแรกที่ใช้ Snapdragon 680 6nm รองรับชาร์จไว 33W พร้อมแบตเตอรี่ใหญ่จุใจ 5000mAh เสริมประสิทธิภาพกล้องด้วยความละเอียด Ultra HD 50MP ให้คุณเก็บภาพประทับใจได้สวยงามในราคาที่คุ้มค่า

 

รายงานจาก Strategy Analytics: จำนวน 40.6 ล้านเครื่องดันให้ realme อยู่ในอันดับที่ 4

ในกลุ่มสมาร์ตโฟนยุคใหม่

 


Strategy Analytics บริษัทนักวิเคราะห์ข้อมูลชื่อดัง ระบุว่าสมาร์ตโฟนในกลุ่ม Number Series ของ realme อยู่ในอันดับที่ 4 ในไตรมาสที่ 3 ของปี 2564 จากการส่งมอบสมาร์ตโฟนท่ามกลาง "ตระกูลสมาร์ตโฟนยุคใหม่” ซึ่งมีความสำคัญต่อการขยายการเติบโตของแบรนด์ได้เร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมาของการส่งมอบสมาร์ตโฟน 100 ล้านเครื่องในประวัติการณ์ของสมาร์ตโฟนทั้งหมด สำหรับ "ตระกูลสมาร์ตโฟนยุคใหม่" คือกลุ่มผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2561 ได้แก่ Reno จาก OPPO, iQoo จาก vivo และGalaxy M จาก Samsung



realme Number Series สมาร์ตโฟนที่มียอดจัดส่งทั่วโลกถึง 40 ล้านเครื่องที่เร็วที่สุด

 

สำหรับสมาร์ตโฟนแอนดรอยด์ที่มีการส่งมอบจำนวน 40 ล้านเครื่อง จะเห็นได้ว่าสมาร์ตโฟนกลุ่ม Number Series ของ realme สามารถทำประสบความสำเร็จได้ในระยะเวลาเพียง 14 ไตรมาส (3 ปีครึ่ง) เท่านั้นนับตั้งแต่สมาร์ตโฟน realme 1 เปิดตัวในปี 2561โดยก่อนหน้านั้น มีเพียง Samsung A Series, Xiaomi Redmi Series, Oppo A Series, และ Vivo iQoo Series เท่านั้นที่สามารถทำยอดขายได้สูงตามเป้าดังกล่าว

 

ในอนาคต realme ยังได้วางแผนเปิดตัวสมาร์ตโฟน Number Series รุ่นอื่นๆ ในประเทศไทยอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โดยเชื่อมั่นว่า จะยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลในเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ อีกเช่นเคย และถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนให้ realme ประเทศไทยก้าวสู่อันดับ Top3 แบรนด์สมาร์ตโฟนในประเทศไทยภายในปี 2565 ตามที่ตั้งเป้าไว้

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ realme ที่ https://www.realme.com/



เกี่ยวกับ realme (เรียลมี)

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก นำเสนอผลิตภัณฑ์สมาร์ตโฟนและอุปกรณ์ AIoT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยซึ่งให้ผู้บริโภคทั่วไปสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีทั้งสมาร์ตโฟนและอุปกรณ์เทคโนโลยีไลฟ์สไตล์ที่คุ้มค่าทั้งสเปก คุณภาพ และงานออกแบบระดับพรีเมียม เพื่อเจาะกลุ่มคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ในระดับราคาที่ทุกคนสามารถซื้อหาได้ บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.. 2018 โดย Sky Li ภายใต้แนวคิด Dare to Leap” ปัจจุบัน realme ถือเป็นบริษัทผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่ใหญ่เป็นอันดับ 7 ของโลกและสามารถเติบโตจนติดกลุ่ 5 อันดับแบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำใน 15ประเทศทั่วโลกภายในเวลาเพียง 2 ปี โดยในไตรมาสที่ 2 ของปี 2021 realme สามารถขยายตลาดมากถึง61 ตลาด ทั้งในจีนและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ ยุโรป รัสเซีย ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง ละตินอเมริกา และแอฟริกา สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.realme.com 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad