SABUY แนะนำบริการใหม่ “ORANGE EXPRESS” พร้อมให้บริการแล้วที่ร้านไปรษณีย์เอกชนในเครือ SABUY ทั่วประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2565

SABUY แนะนำบริการใหม่ “ORANGE EXPRESS” พร้อมให้บริการแล้วที่ร้านไปรษณีย์เอกชนในเครือ SABUY ทั่วประเทศ

SABUY แนะนำบริการใหม่ “ORANGE EXPRESS”

พร้อมให้บริการแล้วที่ร้านไปรษณีย์เอกชนในเครือ SABUY ทั่วประเทศ

พร้อมทุ่มงบกว่า 700,000 ลุ้นแจกมือถือทุกวัน

 

SABUY แนะนำ ORANGE EXPRESS” บริการขนส่งพัสดุราคาประหยัดและได้มาตรฐาน ซึ่งเปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา บริการ ORANGE EXPRESS จะให้บริการขนส่งพัสดุแก่ร้าน Drop off จากกลุ่ม SABUY ได้แก่Shipsmile และ Plus Express รวม 6,000 กว่าสาขา ทั่วประเทศ ด้วยจุดยืน เน้นบริการด้วยคุณภาพการขนส่งที่ได้มาตรฐาน รับประกัน ของไม่เสีย ไม่หาย ไม่บุบ ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ ที่สามารถประหยัดค่าขนส่งและไม่ลดทอนคุณภาพ โดยบริการนี้ นอกจากจะได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการจาก เคอรี่ เอ็กซ์เพรสแล้ว ยังพร้อมวางแผนขยายการบริการให้ครอบคลุมร้าน drop off ในเครือ SABUYทั้งหมด 8,000 สาขาในปี 2565 อีกด้วย

 นายชูเกียรติ รุจนพรพจี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง“ORANGE EXPRESS ในร้าน drop off ในเครือสบายฯ ครั้งนี้ว่า


ที่ผ่านมา SABUY และเคอรี่ เอ็กซ์เพรส มีการร่วมมือกันมาอย่างต่อเนื่อง และสำหรับร้าน Drop off ซึ่งเป็นธุรกิจ แฟรนไชส์รับส่งพัสดุที่กำลังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง การปรับปรุงบริการเป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด ดังนั้น เพื่อให้บริการรับส่งพัสดุของกลุ่ม drop off ในเครือสบาย สามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างมีคุณภาพ เราได้หารือกับเคอรี่ เอ็กซ์เพรส และก็ได้รับความร่วมมืออย่างดียิ่ง โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรสจะเข้ามาช่วยดูแลเรื่องของการขนส่งพัสดุให้กับทางกลุ่Drop off ในเครือของเรา บริการ ORANGE EXPRESSนอกจากได้รับการรับรองจากเคอรี่ เอ็กซ์เพรสแล้ว ยังอยู่ภายใต้การควบคุมการให้บริการและคุณภาพจากเคอรี่ ซึ่งเป็นผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนของประเทศที่มีบริการและคุณภาพที่ดีที่สุดอีกด้วย และการที่ SABUYได้สนับสนุนงบประมาณทางการตลาดในบริการในส่วนนี้นั้นก็เพื่อให้ได้บริการขนส่งที่มีราคาถูกและได้มาตรฐาน ซึ่งจะสามารถเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในชุมชนได้มากขึ้น โดยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และผู้ใช้บริการทั่วไปสามารถมั่นใจได้เลยว่า การส่งพัสดุจากร้าน Drop off ในเครือสบายฯ ด้วยบริการจาก ORANGE EXPRESS ผ่านร้าน Drop-off ทั้ง 2 แบรนด์นี้ ได้แก่ ร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) และ พลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express)  จะได้รับบริการที่ได้มาตรฐาน รับรองคุณภาพการขนส่งโดย Kerry Express ในราคาค่าส่งที่สามารถแข่งขันได้ในตลาดปัจจุบันอย่างแน่นอน ซึ่งบริการนี้นับเป็นการปรับปรุงบริการของร้าน Drop offของกลุ่มให้รองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจ E-Commerce และตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ในปัจจุบัน”

  

นายก่อเกียรติ วัฒนกสิกุล Head of Channel Management บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)   ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า

“บริการขนส่งพัสดุ “ORANGE EXPRESS” หรือ “น้องส้ม” ส่งไว สบายกระเป๋านี้ เริ่มเปิดให้บริการในร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) และ พลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) แล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมปีที่ผ่านมารวมกว่า 6,000 สาขาทั่วประเทศ  และเรายังจัดโปรโมชั่นสำหรับผู้ใช้บริการและเจ้าของร้านแฟรนไชส์อีกด้วย โดยลูกค้าที่ส่งพัสดุกับเราผ่านบริการของ ORANGE EXPRESS ส่งทุกวัน ก็สามารถลุ้นรับโทรศัพท์มือได้ทุกวัน ยิ่งส่ง ยิ่งใช้บริการ ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลโทรศัพท์มือถือ เราแจกทุกวันๆละ 2 เครื่อง สำหรับผู้โชคดีที่มาใช้บริการและเจ้าของร้านแฟรนไชส์ลุ้นรางวัลได้ทุกวัน รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 19 กุมภาพันธ์ 2565 ประกาศรางวัลผ่านทางเวปไซต์ของ Shipsmile และ Plus Express ทุกวัน และเตรียมพบกับกิจกรรมประชาสัมพันธ์โปรโมชั่นนี้ให้แก่ลูกค้าทั่วไป ณ สาขาต่างๆ ภายในเดือนมกราคมนี้เช่นกัน รอติดตามกันได้เลยครับ”

และภายในปีนี้  SABUY ยังวางแผนจะขยายบริการORANGE EXPRESS ไปในกลุ่มร้านแฟรนไชส์ Drop off ที่เหลือ ได้แก่ ร้าน เดอะ เลตเตอร์ โพสต์ (the Letter Post) และร้าน พ้อยท์เอ็กซ์เพรส (Point Express) อีกกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจเปิดร้านแฟรนไชส์และข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติม สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.shipsmileservice.com และwww.plusexpress.co หรือโทร. 02-009-0555 และ 02-009-0567

 

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////


ปัจจุบัน SABUY  มีแบรนด์ขนส่งพัสดุในเครือรวม 4 แบรนด์ มีสาขารวมกันกว่า 8,000 สาขาทั่วประเทศ โดยแบ่งเป็น 1) ร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile Services)จำนวน 5,000 สาขา 2) ร้านพลัส เอ็กซ์เพรส (Plus Express) จำนวนสาขาขยายอย่างรวดเร็ว หลังจากเปิดตัวได้ 3 เดือน ล่าสุดร้านพลัส เอ็กซ์เพรส เพิ่งเปิดตัวสาขาที่ 1,111 ไปเมื่อเร็วๆนี้ 3) ร้าน เดอะ เลตเตอร์ โพสต์  จำนวน 820 สาขา 4) ร้าน พ้อยท์เอ็กซ์เพรส จำนวน 850 สาขา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad