สำนักงานจังหวัดตาก ชวนเที่ยวงาน ‘Tak Me More’ ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด 15-16 มกรานี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2565

สำนักงานจังหวัดตาก ชวนเที่ยวงาน ‘Tak Me More’ ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด 15-16 มกรานี้


นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธีเปิดงาน 
“กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตามประเพณีของจังหวัดตาก 9 อำเภอ”
 ด้วยคอนเซ็ปต์ “Tak Me More (ตาก - มี - มอร์) ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด”
ในวันที่ 15 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ณ บริเวณอาคารศูนย์แสดงสินค้า OTOP หนองน้ำมณีบรรพต (กาดน้ำเกาะลอย) อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก

เย็นวันนี้ (15 ม.ค. 65) เวลา 17.30 น. ที่บริเวณอาคารศูนย์แสดงสินค้า OTOP หนองน้ำมณีบรรพต (เกาะลอย) อำเภอเมืองตาก จังหวัดตาก นายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “Tak Me More ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด” ชม ชิม ช้อป แชะ เชื่อมโยงการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมระหว่างอำเภอทั้ง 9 อำเภอ โดยมี นางแสงดาว เรื่อศรีจันทร์ รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดตาก ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตาก นายกเทศมนตรีเมืองตาก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตาก ส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง และประชาชน เข้าร่วมงานในครั้งนี้

ด้วยสำนักงานจังหวัดตาก ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตามประเพณีของจังหวัดตาก 9 อำเภอ เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ประเพณี และวิถีชุมชนของจังหวัดตาก ให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยว รวมทั้งสร้างรายได้ให้กับชุมชนและประชาชนในพื้นที่ ด้วยคอนเซ็ปต์ "Tak Me More ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด" ที่เชื่อมโยงด้วยคำว่า “Tak” หมายถึง จังหวัดตาก “Me” หมายถึง ผู้คนในจังหวัด และ “More” หมายถึง มากกว่า ทั้งนี้ ต้องการสื่อถึงการเชิญชวนให้เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดตาก ซึ่งมีอะไรมากกว่าที่คุณคิด โดยการจัดกิจกรรมดังกล่าว จะถูกจัดขึ้นในพื้นที่ 9 อำเภอของจังหวัดตาก และดำเนินงานภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เริ่มต้นที่อำเภอเมืองตาก ระหว่างวันที่ 15-16 มกราคม 2565 นี้

สำหรับกิจกรรมครั้งแรกในวันนี้ ได้มีการนำของดีของเด็ดจากร้านค้าชุมชนมากมาย มาให้ชิม ช้อป แบบจุใจ อาทิ ไส้อั่วสมุนไพร บาร์บีคิว ขนมไทย อโวคาโด้ น้ำทับทิมสด สินค้าหัตถกรรมต่างๆ และงานเพ้นท์มือ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุก พร้อมแจกของรางวัลมากมาย ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาร่วมงานได้ที่บริเวณกาดเกาะลอย อำเภอเมืองตาก ในวันนี้ (15 ม.ค. 65) ถึงวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 ตั้งแต่เวลา 16.00 - 21.00 น. ทั้งนี้ สามารถติดตามข้อมูลการจัดกิจกรรมครั้งต่อไป และข้อมูลข่าวสารจังหวัดตากเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage สำนักงานจังหวัดตาก : Tak Provincial Governor’s Office

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad