วัตสันเปิดตัว Watsons VR Get Active Park ชวนคุณแอคทีฟแล้ววันนี้ทั่วเอเชีย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2565

วัตสันเปิดตัว Watsons VR Get Active Park ชวนคุณแอคทีฟแล้ววันนี้ทั่วเอเชีย


วัตสันเปิดตัว Watsons VR Get Active Park  

ชวนคุณแอคทีฟแล้ววันนี้ทั่วเอเชีย 


วัตสันเปิดตัว Watsons VR Get Active Park แล้ววันนี้ ที่ไทย ไต้หวัน มาเลเซีย และฮ่องกงในเดือนหน้า เพื่อช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าได้ออกกำลังกาย เรียกได้ว่าเป็นแหล่งรวมผล คนรักสุขภาพ ในรูปแบบโลกเสมือนจริง (Virtual Reality: VR)  

คุณมาลีนา ไหง ประธานกรรมการบริหาร เอ.เอส.วัตสัน (เอเชียและยุโรป)กล่าวถึง Watsons VR Get Active Parkว่า 
เป็นความตั้งใจของเราที่อยากให้ลูกค้าทุกคนมีสุขภาพที่ดี โดย VR Park แห่งนี้ ได้ใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์พื้นที่ให้ทุกคนได้ร่วมสนุก ไปพร้อมกับการออกกำลังกาย ซึ่งจริงๆ แล้วนั้นการออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องใช้พื้นที่หรืออุปกรณ์เป็นจำนวนมาก เพียงแค่
มีโทรศัพท์มือถือหรือ
แท็บเล็ต ลูกค้าของเราก็สามารถแอคทีฟได้ทุกที่ ทุกเวลา 

ช่วยให้ลูกค้า #GetActive 

Watsons VR Get Active Park ผ่านมุมมอง 360 องศา ทำหน้าที่พาลูกค้าเข้าสู่ดินแดนแห่งความสนุกที่รวมเอาพื้นที่หลายๆ ส่วนเข้าไว้ด้วยกัน มีทั้งโซนเกม ยิมออกกำลังกาย แหล่งรวมแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพเสมือนจริง และจุดแลกของรางวัล นอกจากนี้ ยังมีเครื่องมือเกี่ยวกับสุขภาพ เช่น เครื่องวัดค่าดัชนีมวลกาย (BMI) เครื่องคำนวณการเผาผลาญแคลอรี และกิจกรรมให้ลูกค้าได้ใช้ติดตามสุขภาพของตัวเองด้วย 

และงานวิจัยเปิดเผยว่า 31% ของประชากรทั่วโลกน้ำหนักขึ้นในช่วงการระบาดของโรคโควิด-191 ขณะที่อีก 23% ก็ออกกำลังกายน้อยลง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าการออกกำลังกายไม่เพียงพอ อาจส่งผลต่อสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจ 

คุณมาลีนากล่าวเพิ่มเติมว่า “องค์การอนามัยโลกแนะนำว่า เราควรหมั่นเคลื่อนไหวร่างกาย หรือออกกำลังกายอย่างน้อย150 นาทีต่อสัปดาห์ เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและทำให้ร่างกายแข็งแรง การที่เกือบ 1 ใน 4 ของประชากรออกกำลังกายน้อยลงในช่วงโควิด-19 ถือเป็นสัญญาณที่น่าเป็นห่วงอย่างมาก เราจึงอยากเข้ามาช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าได้แอคทีฟ เพื่อช่วยให้พวกเขาทั้งดูดี และรู้สึกดี” 

ไม่ใช่แค่เรื่องออกกำลังกาย - ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของสุขภาพ 

สวน Watsons VR Get Active Park แห่งนี้ ได้เปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสและดื่มด่ำประสบการณ์ในโลกเสมือนจริง เพียงแค่คลิกก็สามารถเลื่อนและนำทางไปยังโซนที่ต้องการให้สอดคล้องกับตัวเอง เพื่อเข้าเล่นเกม ออกกำลังกายกับเทรนเนอร์ได้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมีเคล็ดลับสุขภาพให้ลูกค้าเรียนรู้ รวมถึงมีการมอบ eStamp ให้สะสมและใช้แลกของรางวัลอีกด้วย ถือเป็นแนวทางใหม่สำหรับลูกค้าในการมีส่วนร่วม พร้อมกับได้แอคทีฟและรักษาสุขภาพจากที่บ้าน  

ไม่เพียงเท่านั้น Watsons VR Get Active Park ยังได้ปรับกิจกรรมให้ตรงใจลูกค้าในแต่ละตลาดทั่วเอเชียด้วย 

โดยวัตสันฮ่องกง จะได้เชิญนักกีฬาโอลิมปิก Arenas Chanและ Karen Tam มาร่วมกิจกรรมพร้อมสาธิตการเตรียมความพร้อมในการยืดกล้ามเนื้อ โดยลูกค้าสามารถเข้ามาชมการสาธิตนี้ได้ทั้งช่องทาง Watsons VR Get Active Park และทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์ 

ส่วนวัตสันในไทย ได้เชิญชวนลูกค้าร่วมกิจกรรมเรียกเหงื่อ โดยสามารถเข้ามาร่วมออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับเทรนเนอร์ของเรา หลังจากนั้นสามารถแชร์ความสำเร็จนี้ไปยังโซเชียลมีเดียของตนเอง และนำมาสะสม eStamp เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษสุด
เซอร์ไพรส์
 

โดยวัตสัน ไต้หวัน มีเภสัชกรมาร่วมแบ่งปันเคล็ดลับเพื่อดูแลสุขภาพ รวมถึงแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่เหมาะสมกับลูกค้าอีกด้วย ส่วนวัตสัน มาเลเซีย ลูกค้าสามารถพบกับ อบัง ไบรอัน มาสเตอร์เชฟขวัญใจชาวมาเลเซีย ใน Get Active Park แห่งนี้ได้ เขาจะมาสอนการทำอาหารโดยเลือกใช้วัตถุดิบเพื่อสุขภาพที่มีในร้านวัตสัน เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เลือกสิ่งที่ดีและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ และเปลี่ยนโฉมอาหารพื้นบ้านของมาเลเซียให้กลายเป็นอาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพ 

คุณมาลีนา กล่าวสรุปว่า “การออกกำลังกายไม่เพียงช่วยให้ลูกค้าของเราสุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ยังส่งผลดีต่อสุขภาพใจ มีลูกค้าเคยบอกกับเราว่า เขามักจะเลือกออกกำลังกายกับเพื่อนๆ แต่ยังคงเว้นระยะห่างอยู่ Watsons VR Get Active Park จึงเป็นการเริ่มต้นที่ดี ในการช่วยกระตุ้นกันและกันให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นจากภายในสู่ภายนอก ได้เข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ เพลิดเพลินไปกับช่วงแห่งการผ่อนคลายที่มีค่าพร้อมๆ กัน ได้ทุกที่ ทุกเวลา ตามแบบไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ 

เข้ามาเล่นใน Get Active Park ของเราได้ที่  

วัตสัน ไทย: https://getactive.watsons.co.th/ 

วัตสัน ฮ่องกง: https://getactive.watsons.com.hk  

วัตสัน ไต้หวัน: https://getactive.watsons.com.tw  

วัตสัน มาเลเซีย: https://getactive.watsons.com.my  


###################### 


เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย 

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทยและเอเชีย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2539 ในปัจจุบันวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของประเทศ ด้วยจำนวนสาขามากกว่า 590 สาขาทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าอุปโภคบริโภค ไปจนถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐานการันตีได้จากการรับรางวัล สุดยอดแบรนด์แห่งปี” (Superbrands) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 จาก Superbrands ประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้สำหรับบรนด์ที่มีความแข็งแกร่ง เป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและมีบทบาทนำในอุตสาหกรรม  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad