เผ็ชยิ่งกว่าเดิม! “Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2” พร้อมต้อนรับเหล่าคนโสดกลับนรกที่ฮอตที่สุดในจักรวาล 13 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

เผ็ชยิ่งกว่าเดิม! “Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2” พร้อมต้อนรับเหล่าคนโสดกลับนรกที่ฮอตที่สุดในจักรวาล 13 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น




Single’s Inferno Season 2

 

เผ็ชยิ่งกว่าเดิม! Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2”

พร้อมต้อนรับเหล่าคนโสดกลับนรกที่ฮอตที่สุดในจักรวาล

13 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

รายการจับคู่ออกเดตเรียลลิตี้สุดฮิต Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก”ซึ่งครองใจผู้ชมมาแล้วทั่วโลก กำลังจะกลับมาในซีซั่นที่ 2 วันที่ 13 ธันวาคมนี้ หลังจากซีซั่น 1 ได้เสียงตอบรับล้นหลามชนิดดังระเบิดไปทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัว จนติดอันดับใน Netflix Top 10 (หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศ) ทั่วโลก นานถึง 3 สัปดาห์ติดต่อกัน


ตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้แอบแง้มเบาๆ ให้เห็นความเซ็กซี่ของความสัมพันธ์สุดร้อนแรงในหมู่ผู้เข้าแข่งขันรายใหม่ที่จะได้เห็นกันในซีซั่นที่ 2 นี้ นอกจากนี้ยังมีภาพที่ชวนหลงใหลของทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวใน เกาะนรก” ซึ่งพวกเขาจะต้องจับคู่กับใครสักคนให้ได้เพื่อหนีออกไป รวมทั้งการเผยฉากเผ็ชร้อนสุดฮอตซึ่งหย่อนมาเบาๆ เป็นน้ำจิ้ม แค่เห็นก็อดใจรอไม่ไหวแล้วว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นอีกบ้างในรายการนี้!

 

Single's Inferno: โอน้อยออก ใครโสดตกนรก ซีซั่น 2 (Single's Inferno Season 2) เตรียมกลับมาจุดไฟให้หน้าฟีดโซเชียลฮอตยิ่งกว่าเก่าและเซ็กซี่ยิ่งกว่าเดิมในวันอังคารที่ 13 ธันวาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad