สวิงอาชีพอาวุโส แถลงเปิดซีซั่น ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ หวด 6 รายการ ชิง 7 ล้านบาท เริ่มที่ พานอราม่าฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

สวิงอาชีพอาวุโส แถลงเปิดซีซั่น ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ หวด 6 รายการ ชิง 7 ล้านบาท เริ่มที่ พานอราม่าฯ

สวิงอาชีพอาวุโส แถลงเปิดซีซั่น ไทย ซีเนียร์ ทัวร์

หวด 6 รายการ ชิง 7 ล้านบาท เริ่มที่ พานอราม่าฯ

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ผู้จัดแข่งขันกอล์ฟอาชีพอาวุโสรายการ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ จัดแถลงข่าวเปิดการแข่งขันประจำปี 2023 ณ ห้องเธียเตอร์ ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 ปีนี้แข่งทั้งสิ้น 6 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านบาท ด้านนาย สุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคม หวังสร้างให้ทัวร์ก้าวไปสู่ระดับนานาชาติ ด้วยการจัดรอบ คิว-สกูล เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟจากต่างชาติเข้ามาร่วมแข่งขัน

นับเป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ในการจัดการแข่งขัน ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ โดย สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย ด้วยการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) และ กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ รวมทั้งผู้สนับสนุนภาคเอกชนมากมาย ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของสมาคมที่ต้องการเห็นสมาชิกมีแมตช์การแข่งขันที่มีมาตรฐาน และช่วยส่งเสริมด้านสุขภาพร่างกายให้กับสมาชิก รวมถึงได้พบปะสังสรรค์ของบรรดานักกอล์ฟสูงวัย ในการมีกิจกรรมร่วมกัน โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายสุทิน ดรุณโยธิน นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพอาวุโสไทย เป็นประธานในงานแถลงข่าว โดยมีนาย ไมตรี อริยสัจจกุล คณะกรรมการกีฬาอาชีพ และ มร.อากินาริ นากามูระ เจ้าของบริษัท เซน กอล์ฟเฟอร์ส แฟคตอรี่ พร้อมด้วยผู้บริหารสนามกอล์ฟที่จะจัดแข่งขันในปีนี้เข้าร่วมงาน

นายสุทิน เผยถึงแนวทางในการจัดการแข่งขันว่า "ทางสมาคมยังคงเดินหน้าจัดแมตช์การแข่งขันอย่างมีมาตราฐานให้กับสมาชิกอยู่เสมอ และในปีนี้การแข่งขันจะมีทั้งสิ้น 6 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 7 ล้านบาท ซึ่งได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากทุกภาคส่วน นอกจากนี้สมาคมยังมีแผนที่จะเปิดกว้างให้กับนักกอล์ฟจากต่างชาติให้เข้ามาร่วมสอบคัดเลือก และเข้าร่วมการแข่งขันในทัวร์ของเรา เพื่อพัฒนาไปสู่ระดับนานาชาติต่อไป"

การแข่งขัน ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2023 จะเริ่มต้นด้วยการแข่งขันรายการ เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 1 ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ที่ พานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2566 รายการต่อไปแข่งขัน ณ สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2566 ในรายการ เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 2 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท ก่อนที่สนามที่ 3 แข่งขันในรายการ เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 3 (โซโก้ ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ) ระหว่างวันที่ 24-27 เมษายน 2566 ที่สนาม ภูเก็ต คันทรี คลับ (โอลด์ คอร์ส) จ.ภูเก็ต ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท รายการที่ 4 แข่งขันระหว่างวันที่ 16-18 พฤษภาคม 2566 ณ สนามอาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท อ.องค์รักษ์​ จ.นครนายก ก่อนที่สนามที่ 5 แข่งขันที่สนาม เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ แข่งขันระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2566 และสนามที่ 6 แข่งขันที่สนาม รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คลับ ระหว่างวันที่ 5-7 กันยายน 2566

--------------------------------------------------------

โปรแกรมการแข่งขัน ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ 2023

--------------------------------------------------------

เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 1

22-24 กุมภาพันธ์ 2566

ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

สนาม พานอราม่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา

เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 2

     วันที่ 29-31 มีนาคม 2566

ชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท

สนาม อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่

เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 3 (โซโก้ ซีเนียร์ แชมเปี้ยนชิพ)

       วันที่ 24-27 เมษายน 2566

ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท

สนาม ภูเก็ต คันทรี คลับ (โอลด์ คอร์ส) จ.ภูเก็ต

เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 4

        วันที่ 16-18 พฤษภาคม 2566

ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

สนามอาทิตยา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท อ.องค์รักษ์​ จ.นครนายก

เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 5

          วันที่ 9-11 สิงหาคม 2566

ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

สนาม เลกาซี่ กอล์ฟ คลับ เขตคลองสามวา จ.กรุงเทพมหานครฯ

เอสเอที-เอ็นเอสดีเอฟ ไทย ซีเนียร์ ทัวร์ สนามที่ 6

            วันที่ 5-7 กันยายน 2566

ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท

สนาม รอยัล หัวหิน กอล์ฟ คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad