LINE MELODY ยกระดับสู่มิวสิกโปรโมเตอร์ จัด “LINE MELODY 4th Birthday Party” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2566

LINE MELODY ยกระดับสู่มิวสิกโปรโมเตอร์ จัด “LINE MELODY 4th Birthday Party”

    LINE MELODY ยกระดับสู่มิวสิกโปรโมเตอร์ จัด “LINE MELODY 4th Birthday Party”
    คอนเสิร์ตสุดปังฉลองครบรอบ 
    ปี พร้อมแจกรางวัลทุกสัปดาห์ตลอดเดือนสิงหาคม
     

                LINE MELODY บริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายบนแพลตฟอร์ม LINE ฉลองครบรอบ 4 ปีในการเป็นเครื่องมือสร้างสีสัน แทนใจในการสื่อสารผ่าน LINE Call จัดแคมเปญยิ่งใหญ่ตลอดเดือนสิงหาคม ทั้งคอนเสิร์ต LINE MELODY 4th Birthday Party จากศิลปินดัง และแจกแกดเจ็ตยอดฮิตฟรีแก่ผู้มียอดดาวน์โหลดสูงสุดประจำทุกสัปดาห์ตลอดเดือนสิงหาคม

    นางสาวอิสรี ดำรงพิทักษ์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ Consumer Business LINE ประเทศไทย กล่าวว่า ในปัจจุบัน LINE MELODY บริการเสียงเรียกเข้าและเสียงรอสายเมื่อโทรผ่าน LINE Call กลายเป็นเครื่องมือที่ถูกใช้งานอย่างแพร่หลาย โดยปัจจุบันมีผู้ใช้บริการอยู่ที่กว่า ล้านคน โดยมีคลังเพลงให้ผู้ใช้บริการเลือกใช้ทั้งสิ้นกว่า 47,000 เพลงจาก 46 พันธมิตรค่ายเพลง และ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ ตอบโจทย์ในการสร้างสีสัน สื่อสารอารมณ์ และสะท้อนตัวตนของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี ด้วยความนิยมในการใช้งาน LINE MELODY ทำให้ LINE สามารถพัฒนาธุรกิจสู่ก้าวสำคัญในการเป็นผู้ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมดนตรีโดยรวม (Music Promoter) ที่เปิดโอกาสให้ศิลปิน สามารถเข้ามาเป็นพันธมิตรในการสร้างรายได้และการเติบโต และยังมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมศิลปินเพื่อสร้างสัมพันธ์กับผู้ใช้งานอย่างต่ออีกด้วย” 

    ในโอกาสครบรอบ ปีในเดือนสิงหาคมนี้ LINE MELODY จึงได้จัดกิจกรรมในรูปแบบคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในชื่อ “LINE MELODY 4th Birthday Party” โดยมีศิลปินขวัญใจผู้ฟังรุ่นใหม่แห่งยุค วง The TOYS และ SLAPKISS เจ้าของเพลงฮอต แฟนเก่าคนโปรด” มาร่วมฉลองโอกาสพิเศษในครั้งนี้ โดยผู้ใช้งาน 200 คนแรกที่ดาวน์โหลดเมโลดี้ใดก็ได้ 10 เมโลดี้ขึ้นไปภายในช่วงวันที่ 8-31 สิงหาคม 2566 จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับผู้เข้าร่วมคอนเสิร์ตที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดจะได้รับสิทธิ์ถ่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับศิลปินในวันงาน

    นอกจากนี้ LINE MELODY ยังจัดเต็มของสมนาคุณ แจกฟรีแกดเจ็ตสินค้าไฮเทคยอดฮิต อาทิ กล้อง GO PRO 11 หูฟัง APPLE AirPods Max นาฬิกาข้อมือ APPLE Watch Series 8 โทรทัศน์ซัมซุง 43 นิ้ว The Serif รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ให้แก่ผู้มียอดดาวน์โหลดสูงสุดประจำสัปดาห์ ตลอด สัปดาห์ของเดือนสิงหาคมอีกด้วย สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/VKFrlXc/ddkh

    ร่วมดาวน์โหลด LINE MELODY และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมฉลองครบรอบวันเกิด ปีของ LINE MELODY ที่ https://lin.ee/RebVkGs/ddkh หรือ เลือกแทปโฮม และเลือก LINE MELODY โดยเมโลดี้ที่
    ดาวน์โหลดจะถูกเก็บไว้ที่บัญชี LINE ของผู้ใช้อย่างถาวร และสามารถตั้งค่าเป็นได้ทั้งเสียงรอสายและเรียกเข้าโดยไม่มีค่าบริการรายเดือนเพิ่มเติม แล้วคุณจะรู้ว่าเสียงเพลง #แทนใจได้ทุกอารมณ์ ได้อย่างแท้จริง

    #LINEMELODY #แทนใจได้ทุกอารมณ์

    ###

    เกี่ยวกับ LINE MELODY

    LINE MELODY หนึ่งในบริการที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานแอปพลิเคชัน LINE ภายใต้กลุ่มธุรกิจ LINE Consumer Business ที่ให้บริการเสียงรอสาย (Ringback Tone) และเสียงเรียกเช้า (Ringtone) สำหรับ LINE Call ภายใต้คอนเซ็ปท์ ตอบโจทย์แทนใจได้ทุกอารมณ์ โดย LINE MELODY มีคลังเพลงให้บริการทั้งสิ้นกว่า 47,000 เพลงจากกว่า 46 พันธมิตรค่ายเพลงและ Music Distributors ทั้งไทยและต่างประเทศ (ณ พฤษภาคม 2566)

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Post Bottom Ad