“สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำองค์กร “Best Life Insurance CEO” พร้อมรางวัล Best New Life Insurance Initiative - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

“สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำองค์กร “Best Life Insurance CEO” พร้อมรางวัล Best New Life Insurance Initiative


“สาระ ล่ำซำ” คว้ารางวัลสุดยอดผู้นำองค์กร Best

 Life Insurance CEO

พร้อมรางวัล Best New Life Insurance Initiative

 – Silver Readiness by MTL

จาก International Finance Magazine ประเทศ

อังกฤษ


นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รับรางวัล “Best Life Insurance CEO – Mr. Sara Lamsam” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากงานประกาศรางวัล International Finance Awards 2023 จัดโดยนิตยสาร International Finance นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ รางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่มอบให้แก่สุดยอดผู้นำองค์กรที่มีวิสัยทัศน์ มีกลยุทธ์ทางธุรกิจ มีการบริหารงานที่เป็นเลิศและโดดเด่นที่สุด

ในโอกาสเดียวกันนี้ เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้รับรางวัล Best New Life Insurance Initiative – Silver Readiness by MTL โดยมีนางสาวนิรัตน์ บูชาสุข รองกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล ซึ่งรางวัลดังกล่าวตอกย้ำถึงความสำเร็จขององค์กรในการมุ่งเน้นการตอบโจทย์ที่หลากหลายรอบด้านเพื่อการดูแลกลุ่มผู้สูงอายุยุคใหม่ (Silver Age) ให้มีความสุขและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ ด้วยการช่วยสร้างความอุ่นใจและเติมเต็มชีวิตสมาร์ทของวัยซิลเวอร์อย่างครบถ้วน ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ นวัตกรรม และเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้ชีวิตที่สามารถดูแลลูกค้าครบวงจร  โดยงานจัดขึ้น ณ โรงแรม Waldorf Astoria กรุงเทพฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad