ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567

ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024”

 ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการ



แข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024”

 

กรุงเทพฯ 24 เมษายน 2567 – ไฮเออร์ (ประเทศไทยผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เร่งเครื่องตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำด้าน     การขับเคลื่อนวงการกีฬาระดับประเทศ พร้อมสร้างสีสันและเพิ่มมิติใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่อง ด้วย    การร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนการแข่งขันแบดมินตัน “TOYOTA Thailand Open 2024” ระดับ HSBC BWF World Tour Super 500 series เพื่อชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยการแข่งขันจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 19 พฤษภาคม 2567 ณ อาคารกีฬานิมิบุตร

 

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า วงการกีฬาแบดมินตันระดับประเทศและระดับโลก มีการพัฒนาในหลายมิติอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถขยายฐานผู้ชมเพิ่มมากขึ้น และยังคงเป็นกีฬาที่อยู่ในกระแสความนิยมของผู้คนทั่วโลก ปัจจุบันไฮเออร์ได้เข้ามามีบทบาทที่สำคัญต่อวงการกีฬาแบดมินตันอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 2 ผ่านการสนับสนุนรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การนำสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าของไฮเออร์คอยอำนวยความสะดวกให้กับนักกีฬาและผู้ชมภายในงาน เพื่อสร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมที่ดีต่อแบรนด์ไฮเออร์และแฟนกีฬาทั่วโลก สอดรับกลยุทธ์ สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง (Sport Marketing) พร้อมเปิดโอกาสในการส่งต่อแรงบันดาลใจให้กับผู้คนหรือเยาวชนด้านกีฬาอย่างสร้างสรรค์ในอนาคต สะท้อนถึงวิสัยทัศน์ระดับโลกของบริษัทในการดำเนินงานทางด้านธุรกิจโดยยึดมั่นหลักการพัฒนาเรื่องการให้ความสำคัญกับคุณค่าของมนุษย์ ซึ่งนับเป็นปัจจัยหลักในการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน

 

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการออกบูธจัดแสดงสินค้าคุณภาพจากไฮเออร์ พร้อมต้อนรับผู้ชมและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหรือสอบถามข้อมูลสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าได้โดยตรง เพื่อส่งมอบประสบการณ์อันดีให้กับผู้เข้าร่วมงานทุกคน โดยสามารถติดตามกิจกรรมการแจกบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ Facebook : Haier Thailand ภายในเดือนพฤษภาคม 2567 นี้

 

ทั้งนี้ การแข่งขันแบดมินตัน “TOYOTA Thailand Open 2024 ได้มีการรวมตัวนักกีฬาแบดมินตันจากทั่วทุกมุมโลกรวมกว่า 300 ชีวิต โดยนับเป็นอีกรายการสำคัญในการเก็บคะแนนสะสมเพื่อจัดอันดับโลกของนักกีฬา เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ที่กำลังจะมาถึงนี้

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

 

#Haier #HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities

###

 

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ ไฮเออร์

ไฮเออร์เป็นผู้ผลิตและผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าระดับโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค กว่า 100 ประเทศทั่วโลก

 

ไฮเออร์ครองแชมป์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2552 ถึง 2566 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

ไฮเออร์ ประเทศไทย ได้คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อจะสามารถให้การบริการที่ดี และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ซึ่งในปี พ.ศ. 2562 ไฮเออร์ได้กำลังดำเนินทิศทางปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์จากการเป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) และจะดำเนินสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำ Ecosystem ในตลาดประเทศไทยต่อไปในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad