“โก โฮลเซลล์” สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

“โก โฮลเซลล์” สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ


“โก โฮลเซลล์” สนับสนุนเกษตรกรไทย


ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือ


คุณ


 

ฤดูกาลผลไม้เริ่มแล้วที่  GO Wholesale (โก โฮลเซลล์) ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ที่มุ่งมั่นดำเนินนโยบายสนับสนุนเกษตรกรไทยในทุกมิติ  ด้วยการคัดสรรผลไม้คุณภาพยอดนิยมประจำฤดูกาลจากภาคตะวันออก อาทิ มังคุด เงาะ สละ ทุเรียน มาจำหน่าย เพื่อเพิ่มช่องทางระบายผลผลิตจากชาวสวนให้มากขึ้น ผ่านการกระจายสินค้าสาขาของโก โฮลเซลล์

ทั้งนี้มีเกษตรกรในพื้นที่เพาะปลูกผลไม้ทั่วประเทศ ให้ความสนใจนำผลผลิตมาจำหน่ายที่ โก โฮลเซลล์ แหล่งรวมวัตถุดิบอาหารที่เป็นช่องทางจำหน่ายใหม่ในตลาดค้าส่งให้แก่ผู้ประกอบการร้านอาหาร และกลุ่มโฮเรก้า เป็นจำนวนไม่น้อย  ซึ่งการเข้าสู่ฤดูกาลผลไม้ภาคตะวันออกอย่างเป็นทางการ เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป

โก โฮลเซลล์ เปิดดำเนินการสาขาแรกในประเทศไทย เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2566  ปัจจุบันมีสาขา แห่ง ประกอบด้วย ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้, พระราม 2, รังสิต และล่าสุดกำลังจะเปิดสาขาลำดับที่ 7  “รามคำแหง 127” อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 เมษายนนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad