สวยทุกมุม! "The O.S.S. Bar" คว้ารางวัล "Best New Design" จาก Bangkok After Dark Awards - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567

สวยทุกมุม! "The O.S.S. Bar" คว้ารางวัล "Best New Design" จาก Bangkok After Dark Awards

    
สวยทุกมุม! "The O.S.S. Bar" คว้ารางวัล "Best New

 Design" จาก Bangkok After Dark Awards

ส่องบาร์ไวบ์เท่ธีมชีวิตสายลับของ “จิม ทอมป์สัน”  ที่คว้ารางวัลใหญ่ในสาขาดีไซน์ยอดเยี่ยม
จากเวทีประกาศที่สุดของแหล่งแฮงก์เฮาต์เพื่อสายไนต์ไลฟ์โดยนิตยสาร BK

กรุงเทพฯ 19 เมษายน 2567 — The O.S.S. Bar บาร์สวยแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ไนต์ไลฟ์สุดฮิปให้เหล่าบาร์ฮอปเปอร์อย่างต่อเนื่องหลังเปิดบริการได้ไม่นาน ล่าสุดคว้ารางวัลใหญ่สาขา “Best New Design” จาก Bangkok After Dark (BAD) Awards เวทีดังที่ประกาศที่สุดของแหล่งแฮงก์เอาต์ในกรุงเทพฯ ที่โดนใจสายดึกตัวจริง


The O.S.S. Bar เริ่มเปิดให้บริการเมื่อเดือนกันยายนปี 2566 และกลายเป็นฮอตสปอตแห่งใหม่ของสายไนต์ไลฟ์ในกรุงเทพฯ อย่างรวดเร็วด้วยการตกแต่งภายในสุดเท่โดย HBA บริษัทดีไซน์ชื่อดังระดับโลกที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบจากช่วงชีวิตอันลึกลับของ ราชาไหมไทย “จิม ทอมป์สัน” ทั้งยังตกแต่งสเปซที่บาร์ด้วยผลิตภัณฑ์ผ้าตกแต่งแสนงดงามกว่า 70 แบบจากจิม ทอมป์สัน เพื่อครีเอตไวบ์ที่น่าค้นหาในทุกมุมทั่วทั้งโซนอาหารและเครื่องดื่มของ จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ นอกจากนี้ อีกหนึ่งกิมมิคที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือความครีเอตของเมนูค็อกเทลที่คราฟต์ขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยทีมมิกโซโลจิสต์มากฝีมือ นำโดยศิริวรรณ สินพันธ์ ผู้จัดการ The O.S.S. Bar


The O.S.S. Bar เจ้าของรางวัล Best New Design ประจำปีนี้โดดเด่นด้วยการพลิกโฉมชั้นสองของบ้านไทยสีแดงชาดให้กลายเป็นสเปซสุดเท่เปี่ยมกิมมิคที่เบลนด์ดีเทลความวินเทจเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัยได้อย่างกลมกล่อม ให้แขกทุกท่านได้เอ็นจอยกับบรรยากาศที่อินสไปร์จากช่วงชีวิตสายลับและปริศนาการหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน โดยชื่อบาร์บอกเล่าถึงการเป็นเจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานบริการเชิงกลยุทธ์ (O.S.S.) ของจิม ทอมป์สันในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้มาเยือนจะได้เดินทางย้อนเวลาสู่อดีตผ่านภาพถ่ายประวัติศาสตร์ งานศิลปะ และเมนูค็อกเทลสุดยูนีคที่ล้วนถ่ายทอดเรื่องเล่าเคล้าตำนานของราชาไหมไทย

เมนูที่บาร์ครีเอตขึ้นนำเสนอในรูปแบบคู่มือภาคสนาม เครื่องดื่มทุกแก้วบอกเล่าสตอรี่สุดพิเศษในแต่ละช่วงชีวิตของจิม ทอมป์สัน พร้อมสัญลักษณ์กำกับเพื่ออธิบายรสชาติที่แฝงอยู่ในค็อกเทลแต่ละแก้ว นอกจากค็อกเทลที่ห้ามพลาดแล้ว เหล่าบาร์ฮอปเปอร์ยังจะได้เอ็นจอยเครื่องดื่มอีกหลายชนิด ทั้งม็อกเทลสุดครีเอต ไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงแอลกอฮอล์สัญชาติไทยที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์

The O.S.S. Bar บาร์สุดปังการันตีด้วยรางวัล Best New Design พร้อมต้อนรับสายชิลทุกค่ำคืนที่จิม ทอมป์สัน เฮอริเทจ ควอเตอร์ ซอยเกษมสันต์ 2 (BTS สนามกีฬาแห่งชาติ) ตั้งแต่เวลา 18.00 – 24.00 น.

#TheOSSBar #JimThompson #BeyondSilk
###

 
เกี่ยวกับ Jim Thompson
Jim Thompson (บริษัท อุตสาหกรรมไหมไทย จำกัด) เป็นแบรนด์ผ้าไหมไทยระดับตำนาน ที่ก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี ค.ศ.1951 โดยเจมส์ แฮร์ริสัน วิลสัน ทอมป์สัน สถาปนิกและนักธุรกิจชาวอเมริกันที่ชื่นชอบการสะสมศิลปะและโด่งดังในแวดวงสังคมไทย แต่บทบาทสำคัญอันเป็นที่จดจำของคนไทย คือการเป็นผู้ผลักดันอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยให้ก้าวไกลในระดับสากล การหายตัวไปของจิม ทอมป์สัน ในปี ค.ศ. 1967 ยังคงเป็นปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ปัจจุบัน Jim Thompson เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกสุดไอคอนิกของไทยที่โด่งดังในฐานะผู้ผลิตผ้าไหมที่มีความงดงามเป็นเอกลักษณ์และกลุ่มผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายภายใต้กลยุทธ์ “Beyond Silk”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad