บริษัท สุคันธา ไทยสแน็ค จำกัด ร่วมออกบูธงาน“THAIFEX – World of Food Asia 2018” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

บริษัท สุคันธา ไทยสแน็ค จำกัด ร่วมออกบูธงาน“THAIFEX – World of Food Asia 2018”



ข้าวตังสุคันธาได้รับความสนใจอย่างล้นหลามสำหรับการจัดงาน “THAIFEX – World of Food Asia 2018”ซึ่งงานนี้ บริษัท สุคันธาไทยสแน็ค จำกัด ได้ร่วมออกบูธจัดกิจกรรมในงานดังกล่าวด้วย

งานนี้ คุณปกรณ์ ตั้งพาณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุคันธาไทยสแน็ค จำกัด หัวเรือใหญ่ขององค์กร ตลอดจนทีมงาน ได้ทำหน้าที่ต้อนรับขับสู้ บรรดาแขกเหรื่อ และลูกค้าที่สนใจมาเยี่ยมชมบูธ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็คเมืองทองธานี

ก็ต้องบอกว่า หลังจากที่ คุณ ปกรณ์ ได้เข้ามารับช่วงกิจการผลิตข้าวตังจากรุ่นคุณแม่ได้พยายามพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีความทันสมัยและเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น เช่น การปรับเปลี่ยนขนาดของข้าวตัง จากรูปแบบเดิมที่เป็นแผ่นใหญ่ไม่สะดวกในการรับประทานมาเป็นขนาดพอดีคำรวมทั้งมีการปรับปรุงแพ็กเกจจิ้งให้ทันสมัยและโดดเด่น

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตลาดใหม่ ๆ ทั้งในและต่างประเทศ มีช่องทางการจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการซื้อหาสินค้า

ทั้งนี้ สุคันธาเริ่มต้นจากร้านขนมไทย ที่จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่ปี 2536 ข้าวตังเป็นขนมที่ขึ้นชื่อที่สุดของสุคันธา ด้วยความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุ ดิบโดยเฉพาะข้าวหอมมะลิชั้นดี ผสมผสานความหอมหวานของน้ำตาลโตนดและสมุนไพรไทย นำมาปรุงด้วยสูตรเฉพาะของเรา ไม่มีการเจือปนทั้งวัตถุกันเสียและผงชูรส โรยหน้าด้วยเมล็ดธัญพืช กลายเป็นขนมขข้าวตังที่มีคุณค่าทางโภชนาการและรสชาติแสนอร่อย เหมาะสำหรับทานได้ทุกที่และทุกเวลา

จนถึงวันนี้สุคันธามีความภาคภูมิใจที่จะรักษาคุณ ภาพและเอกลักษณ์แบบไทยผสมผสานกับความคิดสร้างสรรค์
ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง “ อร่อยอย่างไทย ได้คุณค่า”


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดต่อขอข้มูลเพิ่มเติมได้ ที่ ข้าวตังทรงเครื่องสุคันธาบริษัท สุคันธาไทยสแน็ค จำกัด

228 หมู่ 5 ซอย 9 ถ.บันไดอิฐ ต.บ้านหม้อ อ.เมือง จ.เพชรบุรี 76000 โทร. (032) 488-311
Email: sukantha@kaotang.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad