สุขสันต์วันเด็ก 2563 “คิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

สุขสันต์วันเด็ก 2563 “คิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2”


สุขสันต์วันเด็ก 2563  “คิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2” 



เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทย จัดงานวันเด็กแห่งชาติ กับ “คิดส์สนุกสุขสยาม ปี2”  ภายใต้แนวคิด พิชิตความสุข  สนุกแบบไทย กับการละเล่นพื้นบ้านของเด็กไทย พร้อมกิจกรรมต่างๆ ร่วมกัน กับการแสดงนาฏศิลป์ไทยพื้นบ้าน ภาค อาทิ ฟ้อนขันดอก ลาวกระทบไม้  ระบำแววพัชนี  มโนราห์ ฟ้อนกะโป๋ เซิ้งนางไห  นิทรรศการของจิ๋ว ภาค และสาธิต สอนปั้นของจิ๋ว พร้อมการแสดง รำมวยประยุกต์ สุดยอดลีลาแม่ไม้มวยไทยผสมผสานดนตรีไทยประยุกต์  และการร้องเพลง กลอน แหล่ แบบไทยๆ และร่วมกิจกรรมไฮไลท์ สวนสนุก ของงาน The ICONIC CHILDREN’S PLAYGROUND @ICONSIAMประทับตรา ในฐานกิจกรรมที่ 1 สุขสยามร่วมกิจกรรมม้าหมุนได้ หรือ เวิร์คช็อปปั้นของจิ๋ว ที่เมืองสุขสยาม  ณ ไอคอนสยาม ชั้น เมื่อเร็วๆนี้
คุณชยะพงส์ นะวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการสุขสยาม ประธานภายในงาน กล่าวว่า “สำหรับความตั้งใจของผมคือต้องการให้  เมืองสุขสยาม เป็นเป็นพื้นที่ของครอบครัว โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ผมมีความตั้งใจเป็นพิเศษว่า อยากให้มาซึมซับวัฒนธรรมไทยที่นี่ จึงได้จัดงาน ‘คิดส์สนุก สุขสยาม ปี2’ ขึ้น  ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ในครั้งนี้ สำหรับแนวคิดหลักในการจัดงาน ผ่านกิจกรรมการละเล่นที่แสนสนุก เด็กๆ ที่มาร่วมงานจะได้รับทั้งความสุข สนุกสนาน ที่ผสมผสานความรู้ วิถีไทยได้ในเวลาเดียวกัน โดยผ่านกิจกรรม การแสดงที่จะทำให้เด็กๆได้เรียนรู้และประทับใจเพื่อมอบให้เป็นของขวัญสำหรับเด็กไทยทุกคน”
 พิเศษฟรี! กับงานคิดส์สนุกสุขสยาม ปี 2 ตั้งแต่วันนี้ -15 มกราคม 2563  ชั้น เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1338 หรือ www.sooksiam.com เฟสบุกซ์: sooksiam

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad