HALO แบรนด์เครื่องดื่มเติมความสดชื่นชื่อดัง แต่งตั้ง อาร์มาโด คริสเตียน เปเรซ (พิตบูล) นักธุรกิจและซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และนักลงทุนคนใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

HALO แบรนด์เครื่องดื่มเติมความสดชื่นชื่อดัง แต่งตั้ง อาร์มาโด คริสเตียน เปเรซ (พิตบูล) นักธุรกิจและซูเปอร์สตาร์ระดับโลก เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์และนักลงทุนคนใหม่

ทีมแดนเซอร์ "TheMost Bad Ones" ของพิตบูลจะเข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นของ HALO ภายใต้ความร่วมมือระยะยาวนี้ด้วย

HALO Sport ("HALO") มีความยินดีที่ได้ต้อนรับอาร์มาโด คริสเตียน เปเรซ (พิตบูล) เจ้าของรางวัล GRAMMY(R), ผู้สนับสนุนการศึกษา, นักธุรกิจ และนักพูดผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับทีม ผลจากการที่เขาได้อัดฉีดเงินทุนให้แก่บริษัท ซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลกผู้นี้จะกลายมาเป็นผู้ถือหุ้นคนสำคัญ และเข้ามาช่วยงานเพื่อมอบคำแนะนำด้านการพัฒนาแบรนด์, กลยุทธ์การสร้างสัมพันธ์กับนักลงทุน, การขยายกิจการสู่ตลาดต่างประเทศ ตลอดจนช่วยวางกลยุทธ์การกระจายสินค้าและขยายธุรกิจค้าปลีก รวมถึงโครงการด้านการตลาดต่าง ๆ ร่วมกับทีมงานของ HALO
“ตอนที่เราได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ HALO พวกเราต่างก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการปฏิวัติความสดชื่นและสร้างวิตามินวอเตอร์ในรูปแบบใหม่ๆ” อาร์มาโด คริสเตียน เปเรซ (พิตบูล) กล่าว “เรามีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับทีมงานของ HALO และเฝ้ารอที่จะได้ทำงานร่วมกับพวกเขาอย่างแข็งขันเพื่อเติมเต็มความสดชื่นให้กับโลกใบนี้ทั้งในขณะที่อยู่ในบ้านและบนท้องถนน”  
ทั้ง HALO (ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทไม่กี่แห่งที่มีผู้หญิงเป็นเจ้าของ) และพิตบูล ต่างก็มีความหลงใหลในเรื่องของการรวมพลัง, ความเสมอภาค และมีวิสัยทัศน์ร่วมกันในการสร้างโลกแห่งความสดชื่นให้ดีขึ้นกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้ นอกจากการจับมือเป็นพันธมิตรครั้งประวัติศาสตร์นี้แล้ว สมาชิกหญิงทั้ง 6 คนในทีมแดนเซอร์ "TheMost Bad Ones" ของพิตบูล ยังจะมีโอกาสได้เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้นของ HALO ในครั้งนี้ด้วย และจากนี้ไป สุดยอดเครื่องดื่มเติมความสดชื่นให้กับร่างกายที่ทั้งมีประโยชน์ต่อสุขภาพและรสชาติอร่อยนี้จะช่วยให้ทีมแดนเซอร์ทีมนี้มีความสดชื่นอยู่ตลอดเวลาทั้งในกลางวันและกลางคืน ขณะเดียวกันความร่วมมือนี้ยังมีภารกิจที่จะบริจาคเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากยอดขายให้กับสถาบัน SLAM! Academy ของพิตบูลด้วย
อันชูมาน โวห์รา ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง HALO พูดถึงหุ้นส่วนคนล่าสุดนี้ว่า “ในฐานะที่ผมเป็นคนหนึ่งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสียงดนตรีของอาร์มาโด เรื่องราวที่เขาได้สร้างสรรค์ขึ้นมา และความเสียสละของเขาที่มีต่อชุมชนทั้งหลาย ผมประทับใจมากกับบทบาทความเป็นนักธุรกิจที่มุมานะและความหลักแหลมในเรื่องการลงทุนของเขา” เช่นเดียวกับ โรบิน โชบิน ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ  HALO ที่เสริมว่า “ผมตื่นเต้นมากที่พิตบูลสนใจที่จะให้การสนับสนุนธุรกิจที่มีเป้าหมายเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นของชาวอเมริกันนี้เป็นอย่างมาก ทุกวันนี้เครื่องดื่มผสมน้ำตาลยังคงสร้างปัญหาด้านสุขภาพให้แก่ผู้คนทั่วโลก การสนับสนุนของเขาในครั้งนี้จึงมีค่าสำหรับเราเป็นอย่างยิ่ง” ทั้งนี้ HALO มีวางจำหน่ายอยู่ในร้านค้าปลีกบางแห่งและบนเว็บไซต์ www.halosport.com และ Amazon ทั่วสหรัฐ
Ciara McDevitt      
HALO Brand Director    
+44 7930 379 006      
ciara@halosport.com      
Jessica Markowitz
HALO Commercial Director        
+1 917 32 6478  
jessica@halosport.com                
Tom Muzquiz   
Artist Contact  
+1 323 337 6563  
tom@entotalagency.com
วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1195213/HALO_x_Armando_Christian_Perez_Announcement.mp4
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1195212/HALO_Sport.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1195211/HALO_Logo.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad