ผู้บริหาร รพ.วิรัชศิลป์ จ.ชุมพร ในเครือพริ้นซิเพิล แคปิตอล รับรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งชาติ ปี 63 จากคณะกรรมการเครือข่ายส่งเสริมสังคมไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

ผู้บริหาร รพ.วิรัชศิลป์ จ.ชุมพร ในเครือพริ้นซิเพิล แคปิตอล รับรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งชาติ ปี 63 จากคณะกรรมการเครือข่ายส่งเสริมสังคมไทย

 

ผู้บริหาร รพ.วิรัชศิลป์ จ.ชุมพร ในเครือพริ้นซิเพิล แคปิตอล   รับรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งชาติ ปี 63 จากคณะกรรมการเครือข่ายส่งเสริมสังคมไทย

นายแพทย์ปวิชญ์ วิรัช​ศิลป์​ (ซ้าย) ผู้อำน#วยการ โรงพยาบาลวิรัชศิลป์ จ.ชุมพร ในเครือบริษัท             พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (PRINC) เข้ารับรางวัล “บุคคลแห่งชาติ” (ครุฑฑอง) ประจำปี 2563   ในสาขาการแพทย์ การสาธารณสุขดีเด่น จัดโดยคณะกรรมการเครือข่ายส่งเสริมสังคมไทย  คัดเลือกจากผู้ที่มีความรู้และเชี่ยวชาญ  มีผลงานดีเด่นเป็นที่ยอมรับ เป็นผู้ที่มีคุณธรรมและความรักในวิชาชีพ   มีความสร้างสรรค์และทำประโยชน์ให้กับสังคม สมควรได้รับการยกย่องและคัดเลือกให้เป็นแบบอย่างที่ดีทั้งต่อประชาชน สังคม และประเทศชาติ โดยพิธีมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก นายอำพล เสนาณรงค์ (ขวา) องคมนตรีในรัชกาลที่ 9  เป็นประธานในพิธี ณ  ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad