KPM ร้อนแรง รับปีฉลู จัดจำหน่ายหุ้นกู้ SGF จองล้นตั้งแต่วันแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2564

KPM ร้อนแรง รับปีฉลู จัดจำหน่ายหุ้นกู้ SGF จองล้นตั้งแต่วันแรก

KPM ร้อนแรง รับปีฉลู จัดจำหน่ายหุ้นกู้ SGF จองล้นตั้งแต่วันแรก

KPM ร้อนแรง รับปีฉลู จัดจำหน่ายหุ้นกู้ SGF จองล้นตั้งแต่วันแรก

ได้รับกระแสตอบรับเป็นที่น่าประทับใจสำหรับการประเดิมการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ตัวแรกในปี 2564 ของ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด หรือ KPM Securities ที่มียอดการจองล้นเข้ามาตั้งแต่วันแรกที่มีการเสนอขาย หุ้นกู้มีประกัน ของบริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGF

นายสุรศักดิ์ บุณยะชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เผยว่า การเสนอขายหุ้นกู้มีประกันของบริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ SGF ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากนักลงทุน โดยมียอดจองเข้ามาอย่างไม่ขาดสายตั้งแต่เปิดให้จองในวันแรก แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนต่อตราสารหนี้ที่ บล.เคพีเอ็ม คัดสรรมาเป็นอย่างดี และจากการได้พูดคุยกับผู้บริหาร SGF ทำให้ทราบว่า ปัจจุบันบริษัทได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำการตลาด เน้นวิเคราะห์ลูกค้าเพื่อให้ได้ลูกค้าที่มีคุณภาพดี ให้สินเชื่อเติบโตอยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสม สร้างความยั่งยืนให้บริษัท

SGF ประกอบธุรกิจหลักประเภทการให้บริการสินเชื่อประเภทต่างๆ อาทิเช่น สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ (สินเชื่อจำนำทะเบียน) สินเชื่อแฟคตอริ่ง สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ โดยบริษัทได้เน้นรุกธุรกิจสินเชื่อจำนำทะเบียน ภายใต้แบรนด์เช็คอินเงินด่วนตั้งแต่ต้นปี 2560 เป็นต้นมา

ทั้งนี้ บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด และ บริษัทหลักทรัพย์ คิงส์ฟอร์ด จำกัด (มหาชน) ได้รับการแต่งตั้งการเป็นผู้จัดจำหน่าย “หุ้นกู้มีประกันของบริษัท เอสจีเอฟ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2564 ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ.2565 ที่ให้สิทธิผู้ออกหุ้นกู้ในการไถ่ถอนได้ก่อนครบกำหนด” จำนวนเสนอขายไม่เกิน 300 ล้านบาท ระยะเวลา 1 ปี 11 เดือน ชำระดอกเบี้ย ทุก 3 เดือน อัตราดอกเบี้ยคงที่ร้อยละ 6.35% ต่อปี เสนอขายแก่นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ โดยมี ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เป็นนายทะเบียนหุ้นกู้และมีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้เป็น บริษัทหลักทรัพย์ เคพีเอ็ม จำกัด เมื่อวันที่ 25-27 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad