“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น เอาใจแฟนคลับวง BTS ให้กรี๊ดกับตัวการ์ตูน BT21 ผ่านของ สะสมมากมาย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น เอาใจแฟนคลับวง BTS ให้กรี๊ดกับตัวการ์ตูน BT21 ผ่านของ สะสมมากมาย

 


                   “ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น

เอาใจแฟนคลับวง BTS ให้กรี๊ดกับตัวการ์ตูน BT21 ผ่านของ



สะสมมากมาย


 “ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Everyday Surprise” เอาใจแฟนคลับวง BTS ให้ได้กรี๊ดกับตัวการ์ตูน BT21 ที่ทั้ง 7 หนุ่มได้ออกแบบขึ้นมา ปรากฎลวดลายลงบนสินค้าให้จับจองเป็นของขวัญ ของสะสมมากมาย เรียกได้ว่าพกติดตัวไปที่ไหนก็ชวนให้กรี๊ดได้แน่นอน และช้อปง่ายๆผ่าน Chat&Shop บนช่องทาง Facebook : Loft Bangkok หรือช้อปปิ้งได้ด้วยตนเองได้ที่ ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค



ลอฟท์ พาไปดูของน่าใช้ลายการ์ตูน BT21 ที่ไม่ควรพลาดเลยกับ “ELAGO X BT21 AIRPOD 1/2 CASE” เคสแอร์พอดใหม่ของ elago ปกป้องรอยขีดข่วนความมันจากรอยนิ้วมือ และโชว์ความเป็น BT21 บนเคสอย่างชัดเจน ผลิตจากวัสดุทีพียู ทนทานไม่แตกหัก และทำความสะอาดง่าย มีคาราไบเนอร์ติดไว้ที่ AirPod Case ไว้ติดกระเป๋าหรือติดไว้ที่กางเกงได้ ตัวเคสรองรับการชาร์จ Wireless อีกด้วย และมีสำหรับแอนดรอย “ELAGO X BT21 GALAXY BUDS PRO&LIVE CASE” อีกด้วย 

นอกจากนี้ยังมีเคสโทรศัพท์สามารถพกพาให้ได้กรี๊ดทุกที่ “เคสโทรศัพท์ ELAGO X BT21” สำหรับไอโฟน12 โปรแม็กซ์ ผลิตจากวัสดุทีพียู ช่วยปกป้องจากการตกหล่น ตัวเคสคลุมเต็มเครื่อง ด้านล่างและปุ่มยกขอบช่วยปกป้องหน้าจอและกล้องจากรอยขีดข่วน เป็นเคสใสทำให้เห็นลายการ์ตูน BT21 อย่างชัดเจน 

อีกไอเท็มที่น่าสะสม “รองเท้าแตะ TinyTAN” ลายลิขสิทธิ์ เมมเบอร์ BTS มี 7 สี 7 ลายจากชุดสเตจเพลง IDOL แบ่งเป็นสีเทา – ชูก้า, สีเขียว – เจโฮป, สีส้ม – จีมิน, สีมิ้นท์ – อาร์เอ็ม, สีอาร์บลู – จิน, สีแดง – วี, สีเหลือง – จองกุก ผลิตจากเอทิลีนไวนิลแอซีเตด (Ethylene Vinyly Acetate) มีคุณสมบัติกันน้ำ และทนต่อแสงยูวี พื้นยางมีคุณสมบัติเกาะพื้น ทำให้ไม่ลื่น หรือจะให้หนุ่มช่วยกันแดดกันฝนกับ "ร่ม BTS CHARACTER AUTO UMBRELLA” ผลิตจากผ้าโพลีเอสเตอร์แท้ 100% มีคุณสมบัติเหนียวทนทานต่อแสงแดด และกันน้ำได้ ตัวร่มด้านนอกสกรีนโลโก้ของวง ส่วนตัวร่มด้านในสกรีนคาแรคเตอร์เมมเบอร์แต่ละคน ด้ามจับเป็นลายคาแรคเตอร์เมมเบอร์ ขนาด 160 ซม.





ของสะสมที่ต้องมีชวนให้กรี๊ดอยู่ข้างกายกับ "ตุ๊กตา TinyTAN MIC DROP Plush Toy, Doll” เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น ผ้านิ่มน่าสะสม ขนาด 130 x 110 x 230 มม.

รีบมาจับจองเป็นเจ้าของกับลายการ์ตูนลิขสิทธิ์แท้ได้ที่ ลอฟท์ โดยสามารถช้อปปิ้งผ่านเว็บไซต์ www.loftbangkok.com หรือ#แชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok ได้ทุกวัน หรือใช้ SIAM DISCOVERY CHAT-CLICK-CALL ช่วยช้อป เพียงแอดไลน์มาที่ @siamdiscovery หรือสั่งซื้อได้โดยตรงจากพนักงานขายที่เบอร์ 061-404-8331 แต่ยังสามารถมาดูสินค้าแบบ Social distancing ได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad