ซัมซุงเปิดบริการใหม่ Door to Door Service (D2D) ตอบรับชีวิตแบบ New Normal - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

ซัมซุงเปิดบริการใหม่ Door to Door Service (D2D) ตอบรับชีวิตแบบ New Normal

 


ซัมซุงเปิดบริการใหม่ Door to Door Service (D2D) ตอบรับชีวิตแบบ New Normal

กับการรับ-ส่งคืนเครื่องซ่อมถึงหน้าบ้านทุกที่ ทุกเวลา ฟรีไม่มีชาร์จเพิ่ม

กรุงเทพฯ (11 พฤษภาคม 2564)  จะอยู่ที่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะวันนี้ซัมซุงพร้อมดูแลลูกค้าทุกท่านถึงที่เพื่อตอบรับวิถีแห่ง New Normal กับบริการ Door to Door Service (D2D) หรือบริการรับ-ส่งคืนเครื่องซ่อมถึงบ้าน บริการยุคใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ของซัมซุง พร้อมให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ซ่อมไว ได้เครื่องเร็วพร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัส  เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสบายใจเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์จากซัมซุง

สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ได้ส่งผลกระทบต่อการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในทุกๆ มิติ รวมถึงวิธีการซื้อสินค้าหรือเข้าถึงการบริการต่างๆ โดยจากรายงานของAdobe พบว่า ในช่วงล็อกดาวน์ ผู้บริโภคจำนวนกว่า58% ทำการสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ขณะที่ 74% ตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อสินค้าแบบนี้ต่อไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองการเข้าถึงสินค้าและบริการออนไลน์เป็นช่องทางแห่งอนาคต

ดังนั้น เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป ซัมซุงจึงได้มุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการในรูปแบบใหม่เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาการใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุง ซึ่งจากความ ‘ตั้งใจ’ นี้ ทำให้เมื่อซัมซุงเปิดให้บริการพิเศษ Butler to Go หรือบริการรับ-ส่งอุปกรณ์ซ่อมถึงบ้านในช่วงล็อกดาวน์เมื่อเดือนเมษายน-พฤษภาคมปีที่ผ่านมา จึงได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า ด้วยจำนวนยอดการใช้งานกว่า 1,344 ครั้ง ซึ่งส่งผลต่อยอดมาเป็นบริการDoor to Door Service (D2D) ที่ให้บริการลูกค้าผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ซัมซุงทั่วประเทศในปัจจุบัน 

โดยในปีนี้ ซัมซุง ยังคงตั้งใจที่จะมอบบริการหลังการขายอันดีเยี่ยมและสอดรับมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 ให้กับลูกค้า พร้อมเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับทุกท่าน ด้วยการเปิดตัวบริการ 
Door to Door Service (D2D) 
บริการรับ-ส่งคืนเครื่องซ่อมถึงบ้าน เพื่อตอบรับวิถีการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ พร้อมปลดล็อคข้อจำกัดด้านระยะทางและเวลา กับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดที่ซัมซุงพร้อมมอบให้กับผู้บริโภคทุกท่าน

ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยตนเองผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ 1282 หรือ Live chat เพียงแค่แจ้งข้อมูลเบื้องต้นของอุปกรณ์ ที่อยู่ในการรับสินค้า และวันเวลาที่สะดวกให้เข้ารับเครื่อง เจ้าหน้าที่ก็จะมาทำการรับเครื่องในเวลาและสถานที่ดังกล่าว พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัส ก่อนส่งเครื่องกลับตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้เมื่อเครื่องได้รับการซ่อมเสร็จสมบูรณ์  (ทั้งนี้ระยะเวลาในการซ่อมเครื่องอาจแตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่)

ทั้งนี้ ถึงแม้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะหมดช่วงระยะประกันไปแล้วก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะบริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ทั้งในและนอกระยะเวลาการรับประกันเครื่อง โดยหากอยู่นอกระยะประกัน ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องพร้อมช่องทางชำระค่าบริการแก่ลูกค้า โดยไม่มีการคิดค่าบริการในการตรวจเช็ค และไม่มีการคิดค่าใช่จ่ายสำหรับการรับ-ส่งเครื่องซ่อม

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.samsung.com/th/support/ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านซัมซุงคอลเซ็นเตอร์ที่เบอร์1282 หรือ Live Chat ตลอด 24 ชั่วโมงและแอปพลิเคชัน Samsung Members เพื่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญซึ่งผ่านการอบรมจากซัมซุงแล้วเป็นอย่างดี พร้อมตรวจสอบเงื่อนไขการรับประกันสินค้าได้ที่https://www.samsung.com/th/support/warranty/





เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad