iQiyi (อ้ายฉีอี้) ร่วมฉลองเทศกาล หว่อ อ้าย หนี่ (520) ของประเทศจีน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ร่วมฉลองเทศกาล หว่อ อ้าย หนี่ (520) ของประเทศจีน

 

iQiyi (อ้ายฉีอี้) ร่วมฉลองเทศกาล หว่อ อ้าย หนี่ (520) ของประเทศจีน 

ส่งคอลเลคชั่น LOVE ON รวม 7 ออริจินัลซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติก

พร้อมคอนเทนต์รักโรแมนติก อื่นๆ รวมมากกว่า 600 ชั่วโมง

พร้อมให้ชมแล้ว บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เท่านั้น!

กรุงเทพฯ, 20 พฤษภาคม 2564  ใครว่าเทศกาลแห่งความรักต้องเกิดขึ้นเฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์เท่านั้น iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำจากประเทศจีนที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุดในทุกหมวดหมู่ของประเทศไทย[1] ร่วมฉลองเทศกาล 520 หรือเทศกาลแห่งความรักของจีน ที่เกิดขึ้นในวันที่ 20พฤษภาคมของทุกปี (ในภาษาจีน “520” อ่านออกเสียงว่า “หว่อ อ้าย หนี่” ซึ่งแปลว่า “ฉันรักเธอ”) เปิดตัวแท็บ LOVE ON บนหน้าแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com รวบรวมเป็นคอลเลคชันซีรีส์แนวรักโรแมนติกยอดนิยมจากจีน เกาหลี และไทยรวมกว่า 600 ชั่วโมง เหล่าสายหวานห้ามพลาด!

 

ไฮไลท์คอนเทนต์ในคอลเลคชั่น LOVE ONรวบรวมออริจินัลซีรีส์จีนแนวรักโรแมนติก 7 เรื่อง ได้แก่ เพลงรักใต้แสงจันทร์ Moonlight เรื่องราวของบรรณาธิการที่มีชื่อเสียงและนักเขียนชื่อดังที่ไม่ลงรอยกัน แต่มาค้นพบความจริงว่าทั้งสองเป็นเพื่อนในโลกออนไลน์ นำแสดงโดย Ester Yu จาก THE9สามารถรับชมได้แล้ววันนี้, “Love Under The Full Moon” เรื่องราวของความทรงจำที่หายไปและการเดินทางข้ามเวลาในคืนพระจันทร์เต็มดวง นำแสดงโดย Kiku Ju ที่ถือว่าเป็นนักแสดงหญิงที่โด่งดังที่สุบนแพลตฟอร์ม iQiyi (อ้ายฉีอี้), Make a Wishบอกเล่าเรื่องของชายหนุ่มที่ศรัทธาในศาสนาอย่างแรงกล้ากับวิญญาณแมวสาวที่เขาได้ช่วยชีวิตเอาไว้,Sweet Teeth ความรักสุดป่วนระหว่างบรรณารักษ์กับหมอฟันสุดขรึม, Forever and Ever ความรักหลังการแต่งงานที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย,The Day of Becoming You เรื่องราวของไอดอลชายและนักข่าวสาวสายบันเทิงที่บังเอิญสลับร่างกัน ความป่วงจึงเกิดขึ้น, และ First Love Again เรื่องราวความรักต่างเวลาในโลกคู่ขนาน

 

นอกจากนี้ยังมีซีรีส์ที่น่าติดตามจากทั่วทั้งเอเชียและออริจินัลซีรีส์ที่ iQiyi (อ้ายฉีอี้) เป็นผู้ผลิตเอง รับชมได้บน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น อย่าง My Roommate is a Gumiho ออริจินัลซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) แสดงนำโดย จางกียง และ ฮเยริ เรื่องราวของศาสตราจารย์รูปหล่อ แท้จริงแล้วเป็นวิญญาณจิ้งจอกเก้าหางที่พยายามกลายร่างเป็นมนุษย์มากว่า 999 ปี และนักศึกษาสาวที่เผลอกลืนไข่มุกกูมิโฮซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการกลายร่างเป็นมนุษย์ของเขาเข้าไป โดยได้ผู้กำกับ รักมั้ยนะ เลขา คิม “What’s Wrong With Secretary Kim” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์และเขียนบท พร้อมฉาย 26พฤษภาคม นี้, Monthly House Magazine เรื่องราวรักโรแมนติกในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ เริ่ม 16มิถุนายนนี้ รวมไปถึงซีรีส์รักโรแมนติกยอดนิยมที่ย้อนกลับมาให้ชมกันอีกครั้ง อย่างซีรีส์จีน กรุ่นรักกลิ่นบุปผา, ครึ่งทางรัก, ฉากรักวัยฝัน, ยิ้มให้รักจากหัวใจ และซีรีส์เกาหลีอย่าง So I Married the Ant-Fan, 18 Again, Descendants of the Sun, Love Revolution, Backstreet Rookie

ในส่วนของละครไทยที่อัดแน่นไปด้วยเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบทั้งโรแมนติกและเมโลดราม่า iQiyi (อ้ายฉีอี้) นำละครเรื่อง “แพศยา” เรื่องราวการแก่งแย่งชิงดีกันในวงการบันเทิงและความรักของผู้หญิงสองคน นำแสดงโดย แป้ง-อรจิรา ปะทะ น้ำหวาน-รักษ์ณภัค ร่วมด้วย อินดี้-อินทัช มาให้ดูย้อนหลังได้ฟรีที่แอพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์iQ.com เริ่ม 2 มิถุนายนนี้ และ ละครเรื่อง “กลับไปสู่วันฝัน” ซึ่งเคยออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เรื่องราวของผู้หญิงวัย 40 ที่หมดหวังกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียว เธอได้พรจากแหวนวิเศษ ทำให้ได้ย้อนเวลากลับไปช่วงวัยเยาว์ วันฝันที่ผ่านเลยไปจึงหวนกลับคืนมาอีกครั้ง นำแสดงโดย ป๊อก-ปิยธิดา, สมาร์ท-กฤษฎา และออย-ธนา ดูย้อนหลังได้ฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com

 

พาเหรดคอนเทนต์รักยังไม่หมดเพียงเท่านี้ iQiyi (อ้ายฉีอี้) จัดกิจกรรม LOVE LESSONS บนโลกโซเชียลมีเดีย ให้แฟน ๆ ได้ติดตามเนื้อหาพิเศษบนFacebook ของ iQiyi Thailand https://www.facebook.com/iqiyithailand แชร์เคล็ดลับความรักและไอเดียออกเดทจากซีรีส์เรื่องโปรดและคนดัง ที่คัดสรรมาให้โดนใจสายหวานกันทุกสัปดาห์ตลอดทั้งแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม จนถึงเดือนกันยายน 2564 นี้

 

คอลลเลคชั่น LOVE ON  จะเริ่มลงฉายอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และGoogle Play - กดดาวน์โหลดฟรีhttps://i.qy.net/f34caJ-b7 พิเศษ! สมาชิก VIP รับชมคอนเทนต์รักโรแมนติกฟินจิกหมอนผ่านภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงแบบ Dolby Atmos โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท เท่านั้น

 

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

 

###

เกี่ยวกับ อ้ายฉีอี้ อินเตอร์เนชันแนล (iQiyi International)

iQiyi International คือผู้ให้บริการแพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ซึ่งประกอบด้วยเนื้อหาความบันเทิงจากทั่วภูมิภาคเอเชียสำหรับผู้ชมในหลากหลายประเทศ ทั้งในรูปแบบฟรีและสมาชิก VIP มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ทั้งนี้ เนื้อหาบน iQiyi (อ้ายฉีอี้) ประกอบไปด้วยซีรีส์ ภาพยนตร์ วาไรตี้ และการ์ตูนคุณภาพระดับพรีเมียม สามารถรับชมได้ทั้งพากย์ไทยและคำบรรยายไทย โดยมีเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยรับรองการใช้งาน นอกจากนี้ iQiyi International ยังใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับบริการด้านความบันเทิงอื่น ๆ ผ่านพันธมิตรด้าน SaaS อีกด้วย ผู้ชมสามารถรับชมเนื้อหาของ iQiyi (อ้ายฉีอี้) ได้บนแอปพลิเคชัน iQiyi และเว็บไซต์ iQ.com อนึ่ง iQiyi เป็นกิจการของiQiyi, Inc. (Nasdaq: IQ)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad