แมริออท บอนวอย มอบความมีชีวิตชีวาให้กับสถานที่กักตัว ทางเลือกในกรุงเทพฯ ด้วยกิจกรรม VIRTUALสำหรับแขกที่เข้าพัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

แมริออท บอนวอย มอบความมีชีวิตชีวาให้กับสถานที่กักตัว ทางเลือกในกรุงเทพฯ ด้วยกิจกรรม VIRTUALสำหรับแขกที่เข้าพัก

  


แมริออท บอนวอย มอบความมีชีวิตชีวาให้กับสถานที่กักตัว

ทางเลือกในกรุงเทพฯ ด้วยกิจกรรม VIRTUALสำหรับแขกที่เข้าพัก

 

โรงแรมที่ทำเป็นสถานที่กักตัวทางเลือก (ASQ) 3แห่ง ในเมืองหลวงของประเทศไทย จัดกิจกรรมออนไลน์หลากหลายชนิด เช่น โยคะผ่านโปรแกรมZoom, กิจกรรมทายปริศนา ตลอดจนชั้นเรียนศิลปะและงานฝีมือ เพื่อให้แขกที่มาเข้าพัก มีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ

กรุงเทพฯ ประเทศไทย - แมริออท บอนวอยช่วยสร้างความมีชีวิตชีวาให้แก่ สถานที่กักตัวทางเลือก(ASQ – Alternative State Quarantine) ในประเทศไทย โดยมอบประสบการณ์หลากหลาย ทั้งในรูปแบบเฉพาะบุคคล และการสร้างปฏิสัมพันธ์ ให้กับแขกที่มาเข้าพักในโรงแรมของเราทั้ง 3 แห่งในกรุงเทพฯ



โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ, โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ และโรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ต้อนรับผู้เยี่ยมเยียนจากต่างประเทศ รวมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ ซึ่งต้องกักตัว 14 วันเมื่อเดินทางเข้าราชอาณาจักร และเพื่อทำให้ช่วงเวลากักตัวมีชีวิตชีวามากขึ้น ทีมงานของโรงแรมในเครือแมริออท ที่ใช้เป็นสถานที่กักตัวทางเลือก จึงได้จัดทำกิจกรรมหลากหลายทั้งสนุกสนานและไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อให้แขกที่มาเข้าพักสามารถมีส่วนร่วมได้โดยไม่ต้องออกจากห้อง

ที่เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ นักเดินทางที่เข้ากักตัวสามารถทำให้ร่างกายฟิต และมีสุขภาพดีภายในห้องพักของตัวเองได้ด้วยกิจกรรมโยคะออนไลน์ และบริการเทรนนิ่งส่วนตัวสำหรับการออกกำลังกายเฉพาะบุคคล โดยผู้ฝึกสอนที่ได้รับการรับรอง ทำการสอนผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom ใช้เวลาต่อวันไม่เกิน 45นาที ถือเป็นชั้นเรียนส่วนตัวที่ผู้เข้าพักแต่ละคนสามารถจัดการเวลาได้ตามความต้องการ  นอกจากนี้ทางโรงแรมพร้อมให้บริการยืมและเช่าอุปกรณ์ออกกำลังกายเพื่อให้แขกที่เข้าพักสามารถใช้อุปกรณ์ได้อย่างปลอดภัยในห้องพักที่สะดวกสบาย

สุขภาพดีคือสิ่งสำคัญลำดับแรกเสมอที่เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท กรุงเทพฯ และโรงแรมได้ตอกย้ำปรัชญาการมีสุขภาพดีด้วยการเปิดตัววิดีโอออกกำลังกายสำหรับแขกที่มาพักกักตัว โดยนำเสนอการออกกำลังกายง่ายๆ เช่น ครันช์, สควอต และกลูท บริดจ์ การออกกำลังกายของโรงแรมเวสทิน ถูกออกแบบมาเพื่อสามารถปฏิบัติได้ในห้องพัก โดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดๆ

สุดท้ายที่โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท11 นำเสนอกิจกรรมผ่านแอพพลิเคชั่ Zoom 3 รูปแบบ เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเลือกกิจกรรมที่เหมาะกับความสนใจได้ ทั้งชั้นเรียนโยคะออนไลน์ในตอนเช้า ขณะที่ชั้นเรียนศิลปะและงานฝีมือในตอนกลางวัน ทำการสอนผู้กักตัวตกแต่งกระเป๋ากระจูด ผลิตภัณฑ์จากจังหวัดพัทลุง หนึ่งในโครงการหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (โอทอป) จากนั้นในตอนค่ำ จะเป็นรายการ“Kahoot Live!” เกมทายคำปริศนาเสมือนจริงที่มีผู้ร่วมเล่นได้ 10 คน พร้อมบัตรกำนัลเงินสดสำหรับผู้ชนะเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก!

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เราอยากให้กระบวนการกักตัวมีความสะดวกสบายมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยการจัดทำชั้นเรียนสร้างสรรค์หลากหลายชนิด เราหวังว่าจะทำให้การเข้าพักของแขกของเราสนุกสนานมากขึ้น เพราะเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจในระหว่างการกักตัว ดังนั้นกิจกรรมเสมือนจริงแต่ละชนิด จึงถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังให้ร่างกาย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับจิตใจ เจค็อบ เฮลเก้น รองประธานภาคพื้น ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กรุงเทพ กรุณาเข้าชมที่เว็บไซต์https://hotel-deals.marriott.com/alternative-state-quarantine-packages-bangkok/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad