Realty ONE Group รั้งตำแหน่งบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์หนึ่งเดียวที่ติดอันดับ "Fast & Serious"ของนิตยสาร Franchise Times - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

Realty ONE Group รั้งตำแหน่งบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์หนึ่งเดียวที่ติดอันดับ "Fast & Serious"ของนิตยสาร Franchise Times


Realty ONE Group's logo

Realty ONE Group รั้งตำแหน่งบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์หนึ่งเดียวที่ติดอันดับ "Fast & Serious"ของนิตยสาร Franchise Times

ลาสเวกัส--20 มกราคม 2565--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Realty ONE Group แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก รั้งตำแหน่งบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์เพียงหนึ่งเดียวที่ติดอันดับ "Fast & Serious" ของนิตยสาร Franchise Times อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นการจัดอันดับ 40 แบรนด์ชั้นนำที่เติบโตอย่างรวดเร็วและมีชั้นเชิง พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอดทนอันน่าประทับใจ

Realty ONE Group รั้งอันดับ 12 และเป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์เพียงหนึ่งเดียวที่ติดอันดับ ท่ามกลางบริษัทยักษ์ใหญ่รายอื่น ๆ ที่เติบโต "อย่างรวดเร็วแต่มีชั้นเชิง" ในมุมมองของ Franchise Times โดยบริษัทแฟรนไชส์ระดับโลกจากลาสเวกัสแห่งนี้ มีการทำธุรกรรมมากถึง 118,000 ครั้ง และจ่ายค่านายหน้ากว่า 1.1 พันล้านดอลลาร์ จากการขายบ้านมูลค่ารวม 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 46% เมื่อเทียบรายปี

"การติดโผดังกล่าวมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา เพราะเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราเป็นบริษัทแฟรนไชส์ที่มีกลยุทธ์และชาญฉลาด โดยมีโมเดลธุรกิจและวัฒนธรรมองค์กร COOLTURE ที่ยืนหยัดเหนือกาลเวลา" Kuba Jewgieniew ซีอีโอและผู้ก่อตั้ง Realty ONE Group กล่าว "เรายังคงทำตามแผนการขยายธุรกิจอย่างมีระเบียบแบบแผน ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของบรรดาพันธมิตรของเรา ผู้เชื่อมั่นในความสำเร็จระยะยาวร่วมกัน"

ก่อนหน้านี้ Realty ONE Group เพิ่งคว้าตำแหน่งบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 จากการจัดอันดับ Franchise 500® ประจำปี 2565โดยนิตยสาร Entrepreneur

Realty ONE Group ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม The UNBrokerageมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี และประเทศแคนาดา ทั้งนี้ นอกเหนือจากเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกาแล้ว บริษัทกำลังจะเปิดสำนักงานในเอกวาดอร์ คอสตาริกา สิงคโปร์ และสเปนด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com 

เกี่ยวกับ Realty ONE Group

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 Realty ONE Group ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน Realty ONE Group เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 17,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 45 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในกรุงวอชิงตันดีซี เปอร์โตริโก แคนาดา สเปน สิงคโปร์ และคอสตาริกา นอกจากนี้ Realty ONE Group ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของ REAL Trends อีกทั้งยังได้รับการยอมรับจากนิตยสาร Entrepreneur ว่าเป็นหนึ่งในท็อป 5 สุดยอดบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์ และอยู่ในรายชื่อบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดโดย Inc. 500 ติดต่อกัน 7 ปี จนกล่าวได้ว่า Realty ONE Group พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

 โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad