ศูนย์บริการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Emerson ช่วยลดเวลาหยุดซ่อมบำรุงประจำปีได้ถึง 80% ด้วยฐานเทียบมาตรฐานใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2565

ศูนย์บริการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Emerson ช่วยลดเวลาหยุดซ่อมบำรุงประจำปีได้ถึง 80% ด้วยฐานเทียบมาตรฐานใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม

ศูนย์บริการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Emerson ช่วยลดเวลาหยุดซ่อมบำรุงประจำปีได้ถึง 80% ด้วยฐานเทียบมาตรฐานใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม 

โรงงานที่ปรับปรุงใหม่นี้ช่วยให้ลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความสะดวกสบาย การรับรองคุณภาพ และการรับรองคุณภาพของการเทียบมาตรฐาน

สิงคโปร์--20 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ศูนย์บริการเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Emerson กำลังขยายข้อเสนอเพื่อเกิดประโยชน์แก่ลูกค้า ด้วยการเพิ่มการเทียบมาตรฐานมาตรวัดการไหลขนาดใหญ่ ส่งผลให้ลดเวลาบริการและเวลาที่หยุดซ่อมบำรุงของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ถึง 80%

การยกระดับบริการเทียบมาตรวัดการไหลรวมไปถึงการเพิ่มขนาดสายส่งจาก 0.1 ถึง 4 นิ้ว เป็นขนาดใหญ่กว่าเดิมถึง 12 นิ้ว ซึ่งเพิ่มอัตราการไหลจาก 0.05 กิโลกรัมต่อนาทีเป็น 3,000 กิโลกรัมต่อนาที และเพิ่มการไหลสูงสุดถึง 12,000 กิโลกรัมต่อนาที

ก่อนที่จะมีการเพิ่มฐานเทียบที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ลูกค้าในอุตสาหกรรมน้ำมัน แก๊ส และเคมีในภูมิภาคจำเป็นต้องขนส่งเครื่องวัดการไหลที่ขนาดใหญ่กว่าไปวิเคราะห์ ซ่อมแซม หรือเทียบมาตรฐานอุปกรณ์ตนเองให้เป็นมาตรฐานโรงงานที่โรงงานทดสอบในต่างประเทศ กระบวนการนี้ไม่เพียงใช้เวลานานเท่านั้น แต่ยังมีค่าใช้จ่ายสูง และมักจะนำไปสู่การหยุดชะงักของการผลิตหรือความล่าช้า

ปัจจุบันศูนย์บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้แก้ปัญหาดังกล่าว ด้วยการเสนอบริการเทียบมาตรฐานสำหรับอุปกรณ์เครื่องมือวัดที่มีช่วงกว้างกว่าเดิม สิ่งนี้ช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและทรัพยากร เนื่องจากผู้เชี่ยวชาญทำการรับรองคุณภาพ วิเคราะห์ ติดตั้ง และซ่อมแซมในสถานที่ทำงานได้เลย ส่งผลให้เวลาเทียบมาตรฐานและให้บริการลดลงจาก 2 เดือนเหลือเพียง 2 สัปดาห์ นอกจากการปรับเทียบใหม่แล้ว ผู้เชี่ยวชาญฝ่ายสนับสนุนและช่างเทคนิคพิเศษของ Emerson สามารถวิเคราะห์และแก้ไขปัญหามาตรวัดการไหลและปัญหาที่เกิดขึ้นอื่น ๆ ของลูกค้าในเอเชียได้จากทางไกล สิ่งนี้ลดค่าใช้จ่ายรวม เร่งความเร็วในการดำเนินงาน และรับรองความปลอดภัยให้ทั้งลูกค้าและบุคลากรของ Emerson ในช่วงที่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

ศูนย์บริการดังกล่าวยึดมั่นตามมาตรฐานระดับสากล ด้วยระบบบริหารจัดการคุณภาพตามมาตรฐาน ISO 17025 ซึ่งทำให้แน่ใจว่าห้องปฏิบัติการทำงานได้ตามข้อกำหนดทางเทคนิคที่จำเป็นในการปรับเทียบที่มีความถูกต้องทางเทคนิค โดยการได้รับการรับรองจาก Singapore Accreditation Council (SAC) ซึ่งเป็นคู่สัญญาของ ILAC-MRA นั้นหมายความว่า ผลการปรับเทียบจะเป็นที่ยอมรับในประเทศอื่น ๆ โดยไม่ต้องทดสอบหรือตรวจสอบเพิ่มเติม

ศูนย์บริการที่มีอยู่นั้นเป็นไปตามข้อกำหนดด้านการปรับเทียบซ้ำเพื่อยืนยันความถูกต้องของ Singapore Standards (SS) อย่าง SS660, SS648 ซึ่งมีความเกี่ยวข้องกับการส่งมอบน้ำมันเชื้อเพลิง Emerson ได้รับมอบหมายให้เข้ามาดูแลขีดความสามารถที่มีอยู่โดยองค์การวิสาหกิจของสิงคโปร์ (Enterprise Singapore) ในสังกัดสำนักงานชั่งตวงวัด (Weights and Measures) ในฐานะผู้ทวนสอบที่ได้รับอนุญาต (AV) สถานะ AV นี้เปิดโอกาสให้ Emerson ยืนยันเครื่องวัดอัตราการไหลได้เมื่อปรับเทียบในห้องแล็บแล้วอย่างถูกต้อง ซึ่งทำให้เป็นไปตามกฎระเบียบและข้อกำหนดสำหรับเครื่องวัดอัตราการไหลที่ใช้ในงาน Custody Transfer ทั้งนี้ Emerson มีแผนที่จะสร้างมาตรฐานISO17025 Accreditation และ Authorized Verifier เพื่อเพิ่มขีดความสามารถที่เพิ่มขึ้นนี้เช่นกัน นอกจากนี้ ยังรองรับการสอบเทียบแหล่งที่มาเกี่ยวกับการวัดและชั่งน้ำหนัก และความน่าเชื่อถือของกระบวนการสำหรับห้องปฏิบัติการและศูนย์ดำเนินการจากศูนย์ Global Service Centre 14 แห่ง ที่ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญในการให้บริการตามพื้นที่ต่าง ๆ กว่า 400 ราย ใน 14 ภูมิภาคทั่วโลก

# # #

เกี่ยวกับ Emerson
Emerson (NYSE: EMR) มีสำนักงานใหญ่ในเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา โดยเป็นบริษัทเทคโนโลยีและวิศวกรรมระดับโลกผู้ให้บริการโซลูชันล้ำสมัยแก่ลูกค้าในภาคอุตสาหกรรม การค้า และที่อยู่อาศัย ธุรกิจ Automation Solutions ของเราช่วยเหล่าผู้ผลิตแบบกระบวนการ ไฮบริด และแบบนับชิ้น เพิ่มพูนการผลิตให้ถึงขีดสุด พร้อมปกป้องบุคลากรและสิ่งแวดล้อม ในขณะที่ยกระดับต้นทุนด้านพลังงานและการดำเนินการ ส่วนธุรกิจ Commercial และ Residential ของเราช่วยอำนวยความสะดวกและส่งเสริมสุขภาพของบุคลากร ปกป้องคุณภาพและความปลอดภัยของอาหาร ยกระดับประสิทธิภาพด้านพลังงาน และสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่มีความยั่งยืน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Emerson.com

ทรัพยากรเพิ่มเติม:

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad