โออาร์ ส่ง กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน และสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย สนับสนุน ทีมแพทย์ 4โรงพยาบาล สู้โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

โออาร์ ส่ง กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน และสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย สนับสนุน ทีมแพทย์ 4โรงพยาบาล สู้โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง


โออาร์ ส่ง กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน และสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย สนับสนุน ทีมแพทย์ 4โรงพยาบาล สู้โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

วันที่ 24 มีนาคม 2563 นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์)มอบ กาแฟดริป คาเฟ่ อเมซอน จำนวนรวม 25,000ซอง ให้แก่ ผู้บริหารโรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลศิริราชพร้อมด้วยขนมปั้นขลิบและขนมปังกรอบ ซึ่งเป็นสินค้าโอทอป จาก เอสเอ็มอี ไทย รวม 1,920 ชุด เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลทุกแห่ง ที่ปฏิบัติหน้าที่ตรวจคัดกรอง และดูแลรักษา ผู้ป่วยโควิด-19 ที่เริ่มทวีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง




ทั้งนี้ โออาร์ ขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ที่เป็นกำลังสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือประชาชนคนไทยมาโดยตลอด และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะก้าวผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ไปด้วยดีโดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad