จับคู่บริการเครื่องกรองน้ำ G1 หรือ VILLAEM คู่กับเครื่องฟอกอากาศ STORM ในราคาเพียง 1,480 บาทต่อเดือน รีบมาคุ้มก่อนใครได้ตลอดเดือนตุลาคม! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2566

จับคู่บริการเครื่องกรองน้ำ G1 หรือ VILLAEM คู่กับเครื่องฟอกอากาศ STORM ในราคาเพียง 1,480 บาทต่อเดือน รีบมาคุ้มก่อนใครได้ตลอดเดือนตุลาคม!

โคเวย์ จัดโปรฯสุดคุ้ม ลดจัดใหญ่รับฮาโลวีน
จับคู่บริการเครื่องกรองน้ำ G1 หรือ VILLAEM คู่กับเครื่องฟอกอากาศ STORM
ในราคาเพียง 1,480 บาทต่อเดือน รีบมาคุ้มก่อนใครได้ตลอดเดือนตุลาคม!

โคเวย์ (COWAY) แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศชั้นนำระดับโลกจากเกาหลีใต้ จัดโปรโมชันรับวันฮาโลวีน ลดกระหน่ำตลอดเดือนตุลาคม จับคู่บริการ Subscription เครื่องกรองน้ำรุ่น G1 หรือ VILLAEM คู่กับเครื่องฟอกอากาศรุ่น STORM ในราคาสุดคุ้มเพียง 1,480 บาทต่อเดือน เพื่อช่วยคนไทยสร้างเสริมสุขภาพที่ดีแบบครบวงจร ทั้งน้ำดื่มสะอาดไม่ขาดตอนและอากาศที่สะอาดบริสุทธิ์ตลอดวัน

โคเวย์ในฐานะผู้นำด้านสุขภาพซึ่งดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ “Best Life Solution Company” ซึ่งมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยทีมนักวิจัยมากกว่า 500 คน ของศูนย์วิจัยและพัฒนาซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมน้ำดื่ม ได้นำเสนอเทคโนโลยีกรองน้ำดื่มระบบ RO (Reverse Osmosis) บนมาตรฐานที่ดีที่สุดของโลก โดยสามารถขจัดสิ่งปนเปื้อนและกรองอนุภาคที่เล็กถึง 0.0001 ไมครอน รวมถึงโลหะหนัก สารพิษ สารเคมี และสารกัมมันตรังสี ทำให้ได้น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ถึง 99.99% โดยโคเวย์เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำเพียงหนึ่งในไม่กี่แบรนด์ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานขั้นสูงสุดของสมาคมคุณภาพน้ำดื่มสากล (Water Quality Association) ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดภัยบนมาตรฐานระดับโลก

นอกจากประสิทธิภาพของตัวผลิตภัณฑ์ อีกหนึ่งความโดดเด่นของบริการโคเวย์คือโมเดล Subscription ซึ่งลูกค้าจะได้รับประโยชน์และความคุ้มค่ามากกว่า เพียงชำระค่าบริการรายเดือนตามแพ็กเกจ ก็จะได้เครื่องกรองน้ำประสิทธิภาพสูงติดตั้งใช้งานที่บ้าน โดยโคเวย์จะมีทีมผู้เชี่ยวชาญ CODY ทำการติดต่อนัดหมายเพื่อเข้าไปทำความสะอาดเครื่องให้ทุก 2 เดือนและเปลี่ยนไส้กรองทุก 4 เดือน ลูกค้าจึงประหยัดเงินได้มากกว่า นอกจากนี้ หลังครบ 5 ปี ลูกค้ายังสามารถอัปเกรดสินค้าเป็นรุ่นใหม่และรับสิทธิพิเศษกับราคา Subscription ที่ถูกลงหรือรับส่วนลดเพิ่ม ซึ่งทั้งหมดนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงเพิ่มเติม มาตรฐานการดำเนินงานขั้นสูงนี้เองที่ทำให้โคเวย์เป็นที่ยอมรับและครองใจคนกว่า 9 ล้านครัวเรือนทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย

อีกหนึ่งกลยุทธ์ที่เสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์โคเวย์คือช่องทางจำหน่ายกว่า 200 จุดในโมเดิร์นเทรด ซึ่งมีโคเวย์ตั้งเป้าขยายเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งยังมีช่องทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ อีคอมเมิร์ซ และการเปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายตลอดเวลา เพื่อครอบคลุมและเข้าถึงทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้าและสร้างการเติบโตของฐานลูกค้าในเมืองไทยให้มากขึ้น

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นและข่าวสารล่าสุดได้ที่เว็บไซต์ www.coway.co.th หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/CowayThailandOfficial หรือติดต่อสอบถามที่ โทร.1421

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad