“โค้ก” ปลุกสยามให้คึกคักกับ “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสูตรพิเศษแห่งปี ขนขบวนทัพกว่า 50 ร้านดังในไทย ให้ผู้บริโภคลิ้มลองคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2566

“โค้ก” ปลุกสยามให้คึกคักกับ “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสูตรพิเศษแห่งปี ขนขบวนทัพกว่า 50 ร้านดังในไทย ให้ผู้บริโภคลิ้มลองคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล

 “โค้ก” ปลุกสยามให้คึกคักกับ “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสูตรพิเศษแห่งปี ขนขบวนทัพกว่า 50 ร้านดังในไทย ให้ผู้บริโภคลิ้มลองคู่ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล

ประเดิมมื้ออาหารสุดพิเศษกับ “วิน-เมธวิน” พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากวง bamm ในฐานะศิลปิน COKE Studio Artist

 กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสีสันสตรีทฟู้ดไทยสุดยิ่งใหญ่ในงาน “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสูตรพิเศษแห่งปี ณ บริเวณลานบล็อค เค สยามสแควร์ และสยามสแควร์ ซอย 5 ให้ผู้บริโภคชาวไทยอิ่มอร่อยไปกับสุดยอดเมนูเด็ดจากร้านอาหารกว่า 50 ร้านจากทุกทิศทั่วไทย พร้อมเพิ่มความอร่อยซ่าด้วย “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล โดยมี วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร เป็นตัวแทนครอบครัว “โค้ก” มาร่วมสร้างสีสันในงานวันแรก พร้อมโชว์ฝีมือทำเมนูพิเศษร่วมกับเชฟปอนด์-สหดล ตันตราพิมพ์ เชฟมากฝีมือจากรายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย ให้แฟน ๆ ผู้โชคดีในงานได้ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษกับคนพิเศษ และสนุกไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวง bamm ในฐานะศิลปิน COKE Studio Artist

 “Coke® is Cooking” เป็นแคมเปญระดับโลกของ “โคคา-โคล่า” ที่มุ่งเน้นการเข้าถึงผู้บริโภคผ่านความชอบและความสนใจอันหลากหลายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นดนตรี อาหาร และความบันเทิง เพื่อเชื่อมต่อกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านการมอบประสบการณ์สุดพิเศษบนมื้ออาหาร โดยได้มีการจัดเทศกาลอาหารขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก 

 โดยในประเทศไทย งาน “Siam is Cooking” ได้คัดสรรเมนูเด็ดจากร้านอาหารชื่อดังกว่า 50 ร้านจากทุกทิศทั่วประเทศไทยมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองภายใต้ “4 ความอร่อย” ไม่ว่าจะเป็น อร่อยสุดเมืองกรุง อร่อยเด็ดสี่ภาค อร่อยซ่ารอบโลก และอร่อยฮิตติดกระแส แถมยังเนรมิตใจกลางสยามสแควร์ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายบรรยากาศย้อนยุคที่ขับเน้นเอกลักษณ์ของอาหารทั่วไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก พร้อมให้ผู้บริโภคเต็มอิ่มตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 20-22 ตุลาคม 2566 เวลา 10 โมงเช้า จนถึงสามทุ่มของทุกวัน พร้อมสนุกซ่าไปกับมินิคอนเสิร์ตจากวง bamm และ Lipta ในฐานะศิลปิน COKE Studio Artist ที่หมุนเวียนมาร่วมสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคแบบทวีคูณอีกด้วย

 นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า “ “โคคา-โคล่า” เล็งเห็นว่ามื้ออาหารคืออีกหนึ่งกิจกรรมที่คนรุ่นใหม่โปรดปราน และมักต้องการจะแบ่งปันประสบการณ์มื้อพิเศษกับเพื่อน ๆ บนโซเชียลมีเดีย เราจึงจัดงาน “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อส่งมอบประสบการณ์อาหารระดับโลก ให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขผ่านมื้ออาหาร และแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษนี้กับคนพิเศษทั้งบนโลกออนไลน์และออฟไลน์ โดยเราได้รวบรวมเมนูยอดนิยมจากทั่วประเทศมาไว้ภายในงาน ซึ่งตกแต่งในธีมย้อนยุคที่พร้อมให้คนรุ่นใหม่ได้ร่วมสนุก รวมถึงได้สัมผัสประสบการณ์ที่อาจไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน แล้วแชร์ลงในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมพบกับแขกรับเชิญคนพิเศษที่จะมาร่วมทำกิจกรรมกับแฟน ๆ ในทุกวัน ประเดิมวันแรกกับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ในฐานะตัวแทนครอบครัว “โค้ก” และยังมีศิลปินขวัญใจคนไทยรุ่นใหม่อีกมากมาย พร้อมศิลปินจาก COKE Studio Artist ที่จะมาร่วมสร้างสีสันตลอดทุกวัน นอกจากนั้น เรายังยกระดับความสุขในมื้ออาหาร ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งเกิดขึ้นก่อนงานและภายในงาน เพื่อให้ผู้บริโภคได้มีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ พร้อมอร่อยซ่าไปกับ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อีกด้วย”

 พบกับงาน “Siam is Cooking” เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ได้ตั้งแต่วันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ณ ลานบล็อค เค สยามสแควร์ และสยามสแควร์ซอย 5 พร้อมพบแขกรับเชิญสุดพิเศษที่หมุนเวียนกันมามอบความสนุกซ่าให้ทุกคนในงาน ดังนี้

  • วันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2566 – พบกับ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟปอนด์-สหดล ตันตราพิมพ์ จากรายการมาสเตอร์เชฟประเทศไทย และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวง bamm
  • วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม 2566 – พบกับ “ติวเตอร์-กรภัทร์ ลำน้อย” และ “ยิม-ปริญญากรณ์ ขันสวะ” กับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย พิธีกรรายการมาสเตอร์เชฟและเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวง Lipta
  • วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2566 – พบกับ “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” กับการโชว์ฝีมือทำเมนูสุดพิเศษ ร่วมกับเชฟป้อม-หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ เทวกุล เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยและเจ้าของตำราอาหาร “สำรับ” และรับชมมินิคอนเสิร์ตจากวง Lipta

 ติดตามความสนุกกับกิจกรรมก่อนงานและภายในงาน “Siam is Cooking” ในรูปแบบออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงข่าวสารล่าสุดของ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาลได้ที่  https://www.coca-cola.com/th/th/coke-kitchen และ https://www.facebook.com/cocacolaTH                                                         


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad