แอลพีจีเอ ผนึกกำลัง ฟอร์ด จัดรายการ "ฟอร์ด แชมเปียนชิพ พรีเซนเต็ด บาย เคซีซี" ชิงกว่า 70 ล้าน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

แอลพีจีเอ ผนึกกำลัง ฟอร์ด จัดรายการ "ฟอร์ด แชมเปียนชิพ พรีเซนเต็ด บาย เคซีซี" ชิงกว่า 70 ล้าน


แอลพีจีเอ ผนึกกำลัง ฟอร์ด จัดรายการ "ฟอร์ด แชม

เปียนชิพ พรีเซนเต็ด บาย เคซีซี"

 ชิงกว่า 70 ล้าน

            แอลพีจีเอ และ ฟอร์ด ผนึกกำลังจัดการแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการฟอร์ด แชมเปียนชิพ พรีเซ็นเต็ด บาย เคซีซี ที่รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 70 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม นี้

            ความร่วมมือครั้งนี้ ฟอร์ด บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดังของสหรัฐอเมริกา เข้ามาเป็นสปอนเซอร์การแข่งขันภายใต้ชื่อรายการ "ฟอร์ด แชมเปียนชิพ พรีเซนเต็ด บาย เคซีซี" (Ford Championship presented by KCC) จะแข่งขันที่สนามเซวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ในกิลเบิร์ต ชานเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา นำเอานักกอล์ฟสาวของแอลพีจีเอ ทัวร์ จำนวน 144 คนเข้ามาร่วมแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

            มอลลี มาร์คูซ์ ซามานน์ ประธานบริหารของแอลพีจีเอ ทัวร์ เผยว่า "เราภูมิใจที่ได้ร่วมงานกับฟอร์ด ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับโลก ซึ่งตระหนักถึงพลังการเปลี่ยนแปลงของกีฬาสตรี และร่วมกับเราเสริมสร้างพลังของเด็กหญิง และผู้หญิง ทั้งในและนอกสนาม เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับแอลพีจีเอผ่านรายการระดับโลก ซึ่งจะเป็นการย้ำถึงความสามารถของนักกีฬาของเราขณะเดียวกันก็สร้างประสบการณ์ที่ไม่ลืมเลือนให้กับแฟน ๆ"

            ด้าน ลิซา มาเตราซโซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโกลบอล ฟอร์ด มอเตอร์ คอมพานี เผยว่า "ความร่วมมือของฟอร์ดกับแอลพีจีเอ ทัวร์ ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่จะสนับสนุนกีฬาสตรี ให้แสดงความสามารถในเวทีระดับโลก นอกจากนี้ ฟอร์ด แชมเปียนชิพ พรีเซนเต็ด บาย เคซีซี เป็นการยกระดับมุมมองของนักกีฬาหญิงในวงการกอล์ฟโลก และสร้างแรงดลบันดาลใจให้กับแฟน ๆ รุ่นใหม่"

            นับตั้งแต่แอลพีจีเอ ทัวร์ ก่อตั้งขึ้นมาเมื่อปี 1950 ไปจัดการแข่งขันในรัฐแอริโซนา มากว่า 70 ครั้ง และล่าสุดเมื่อปี 2023 รายการไดรฟ์ ออน แชมเปียนชิพ ซึ่ง เซลีน บูติเยร์ โปรสาวจากฝรั่งเศสคว้าแชมป์ที่ซูเปอร์สติชัน เมาเทนท์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ และจะเป็นครั้งแรกที่รายการแอลพีจีเอ ทัวร์ไปจัด ณ สนามเซวิลล์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ แห่งนี้

 

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lpga.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad