ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตตะวันออกกลางและแอฟริกา เปิดตัวนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศแห่งใหม่ในประเทศอียิปต์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตตะวันออกกลางและแอฟริกา เปิดตัวนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศแห่งใหม่ในประเทศอียิปต์


ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโต


ตะวันออกกลางและ


แอฟริกา เปิดตัวนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศแห่งใหม่ใน


ประเทศอียิปต์ เร่ง


ทะยานสู่แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าเบอร์ ของโลก




กรุงเทพฯ 21 พฤษภาคม 2567 – ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เปิดตัวนิคมอุตสาหกรรมเชิงนิเวศวิทยาอียิปต์   (Egypt Ecological Park) ณ กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ อย่างเป็นทางการ เดินหน้าวางกลยุทธ์ครั้งสำคัญในการสร้างความแข็งแกร่งให้ตลาดในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา เพื่อมุ่งสู่การขยายธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าไปทั่วโลก นำร่อง Egypt Eco-Park เฟสที่ ครอบคลุมพื้นที่ขนาด 200,000 ตารางเมตร ด้วยกำลังการผลิตที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกว่า 1.5 ล้านยูนิต ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมานำร่องผลิตเครื่องปรับอากาศและโทรทัศน์ โดยปัจจุบันมีการเพิ่มการผลิตเครื่องซักผ้าซึ่งมียอดผลิตรวมกว่า 900,000 เครื่องต่อปี และในระยะที่ จะเป็นการเปิดสายการผลิตตู้เย็น ตู้แช่แข็ง และเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทอื่น ๆ

 

Egypt Eco-Park โดดเด่นด้วยแพลตฟอร์มดิจิทัลที่เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงาน โดยการตรวจสอบและวิเคราะห์การใช้น้ำและไฟฟ้าอย่างละเอียดถี่ถ้วนในทุกองค์ประกอบ จะช่วยสนับสนุนกิจกรรมทางเศรษฐกิจในท้องถิ่นด้วยการสร้างงานมากกว่า 2,000 ตำแหน่งในระยะแรก โครงการนี้ไม่เพียงแต่มอบโอกาสในการพัฒนาให้กับแรงงานฝีมือผู้มีความสามารถด้านการผลิตและการจัดการเท่านั้น แต่ยังสร้างผลกระทบเชิงบวกต่ออุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีกด้วย ซึ่งในระยะแรกนิคมอุตสาหกรรมแห่งนี้จะผลิตสินค้าเพื่อส่งให้ตลาดในประเทศอียิปต์เป็นหลักโดย ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม กำหนดให้ประเทศอียิปต์เป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ และจะเดินหน้าลงทุนสำหรับการส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ให้กับตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในภูมิภาค

 

Egypt Eco-Park คาดว่าจะช่วยเร่งการพัฒนาและการเติบโตของไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกา โดยใช้ประโยชน์จากซัพพลายเชนที่ไฮเออร์มีอยู่ทั่วโลกเพื่อเร่งการตอบสนองตลาดและบริการลูกค้าและผู้บริโภคได้มากขึ้นในภูมิภาคต่าง ๆ

 

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th

 

#Haier #HaierThailand #HaierMoreCreationMorePossibilities

###

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับ บริษัท ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม จำกัด

ไฮเออร์ คือหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องใช้ในครัวเรือนชั้นนำของโลก โดยมุ่งเน้นที่โซลูชันสำหรับบ้านอัจฉริยะและการผลิตที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ใช้ บริษัท ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม จำกัด พัฒนา ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องใช้ในครัวเรือนหลากหลายประเภท ได้แก่ ตู้เย็น ตู้แช่แข็ง เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องใช้ในครัว เครื่องใช้ในครัวเรือนขนาดเล็ก และเครื่องใช้ในครัวเรือนอัจฉริยะอีกมากมาย บริษัทจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ครัวเรือนชั้นนำ เช่น Haier, Casarte, Leader, Candy, GE Appliances, AQUA และ Fisher & Paykel — บริษัท ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม จำกัด ได้เปิดตัว Smart Home Experiential Cloud ในตลาดจีน ซึ่งสามารถเชื่อมโยงบ้าน ผู้ใช้ องค์กร และพันธมิตรในระบบนิเวศ อำนวยความสะดวกในการบูรณาการธุรกิจออนไลน์ ออฟไลน์ และร้านค้าขนาดเล็กของไฮเออร์ พร้อมสนับสนุนการโต้ตอบของผู้ใช้เพื่อพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพประสบการณ์ผู้ใช้ต่อไปในอนาคต

 

เกี่ยวกับ ไฮเออร์

ไฮเออร์เป็นผู้ผลิตและผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องไฟฟ้าระดับโลก โดยมีพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
เพื่อความเป็นอยู่ที่ดี และ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย และมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภค กว่า
 100 ประเทศทั่วโลก

 

ไฮเออร์ครองแชมป์เครื่องใช้ภายในบ้านอันดับ 1 ของโลก ติดต่อกัน 15 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2552 ถึง 2566 โดยการจัดอันดับของสถาบันยูโรมอนิเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยข้อมูลทางการตลาดที่น่าเชื่อถือที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

 

ไฮเออร์ ประเทศไทย ได้คิดค้น และพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ เพื่อจะสามารถให้การบริการที่ดี และตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในประเทศไทย ซึ่งในปี
พ.ศ. 
2562 ไฮเออร์ได้กำลังดำเนินทิศทางปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์จากการเป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) และจะดำเนินสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำ Ecosystem ในตลาดประเทศไทยต่อไปในอนาคต

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad