ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปักหมุดล้อมเมืองรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจอินโดจีน เปิดตัว “ไทวัสดุ สระแก้ว” แห่งที่ 82 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปักหมุดล้อมเมืองรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจอินโดจีน เปิดตัว “ไทวัสดุ สระแก้ว” แห่งที่ 82

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ปักหมุดล้อมเมืองรองรับการขยายตัวเศรษฐกิจอินโดจีน เปิดตัว “ไทวัสดุ สระแก้ว” แห่งที่ 82 ต่อเนื่องจากสาขาอรัญประเทศ เชื่อมต่อดีมานด์ โซนตะวันออก – อีอีซี - ชายแดน การันตีความครับครันที่สุดแห่งเมืองสระแก้ว

กรุงเทพฯ มิถุนายน 2567 – ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เดินหน้าขยายสาขาที่ 82  กับ Red Format แห่งใหม่ “ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว” สาขาที่ ของจังหวัดสระแก้ว หลังประเดิมเปิด “ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ” โดยพิธีเปิด ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว ได้รับเกียรติจาก นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานราชการและเอกชน ร่วมแสดงความยินดี ทั้งนี้ ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว นับได้ว่าเป็นโมเดิร์นเทรดค้าปลีกวัสดุก่อสร้างที่ครบวงจรแห่งแรกในจังหวัดและตัวอำเภอเมืองสระแก้ว ตั้งอยู่บนทางหลวงสายหลัก ริมถนนสุวรรณศร ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว ด้วยงบลงทุน 600 ล้านบาท บนพื้นที่ให้บริการมากกว่า 19,000 ตร.ม. พร้อมด้วยขบวนสินค้ากว่า 40,000 รายการที่คัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำ คุณภาพดี โปรโมชันสุดคุ้ม ราคาโดนใจ รวมถึงบริการพิเศษเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟสไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม อาทิ วีฟิกซ์ (vFIX) บริการช่างมือ เรื่องบ้าน และ บริการช้อปออนไลน์ Click & Collect ส่งเร็วถึงบ้านหรือรับง่ายที่สาขา นอกจากนี้การเปิด ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว ยังจะช่วยสนับสนุนการขยายตัวเศรษฐกิจในภูมิภาคตะวันออกตอนบน ซึ่งเป็นอานิสงส์จากพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษที่มีการเติบโตด้านเศรษฐกิจ อสังหาริมทรัพย์ และการนำเข้า-ส่งออกสินค้าในพื้นที่ชายแดนอรัญประเทศอย่างต่อเนื่อง

 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เผยว่า สระแก้วเป็นจังหวัดที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกของประเทศไทย และเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีการติดต่อค้าขายในชายแดนกับกัมพูชาและการท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมถึงการมีเส้นทางคมนาคม - การขนส่งทางถนนที่เป็นโครงข่ายทางหลวงสายหลัก เชื่อมต่อไปยังจังหวัดต่างๆ จึงส่งผลให้สระแก้วมีการขยายตัวในภาคอุตสาหกรรมต่างๆ และแนวโน้มเศรษฐกิจที่ดีขึ้นจากนโยบายภาครัฐที่ได้มีการกำหนดจังหวัดสระแก้วให้เป็นพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษในภาคตะวันออก (EEC) โดย ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของอำเภอเมืองสระแก้ว ที่มีจำนวนประชากรมากกว่า 100,000 คน รวมถึงแนวโน้มของการลงทุนในธุรกิจก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น จึงได้ทำการเปิด ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้รับเหมา ช่างก่อสร้าง ช่างฝีมือ ผู้ประกอบการ หรือลูกค้าทั่วไป โดยมีรูปแบบร้านที่เป็นโมเดิร์นเทรด (Modern Trade) ธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแห่งแรกในอำเภอเมืองสระแก้ว ซึ่งจะมอบประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าที่สะดวกสบาย ครบครันทุกกลุ่มสินค้าในเรื่องงานสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง อีกทั้งยังได้นำสินค้าแบรนด์ดังคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่ามานำเสนอ ซึ่งมั่นใจว่า ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากคนในพื้นที่ พร้อมทั้งเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาธุรกิจและขับเคลื่อนเศรษฐกิจของจังหวัด โดยมีกลยุทธ์สำคัญ ด้าน ที่จะทำให้ ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว เป็นโมเดิร์นเทรดธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแห่งแรกที่โดดเด่นที่สุดในพื้นที่ ดังนี้

 

      “เชื่อมทุกดีมานด์” เรื่องก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่ง – ‘ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว เป็นโมเดิร์นเทรดศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างครบวงจรชั้นนำแห่งแรกในอำเภอเมืองสระแก้ว ที่ครอบคลุมทั้งวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง รวมถึงไลน์สินค้าอื่นๆมากถึง 40,000 รายการ ซึ่งสามารถตอบรับลูกค้าในเรื่องงานก่อสร้าง ซ่อมแซม และตกแต่งได้ทุกรูปแบบที่ต้องการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

   “เชื่อมโยง” ทุกการเติบโตในอุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์ – จังหวัดสระแก้ว ถูกกำหนดให้เป็นเขตพัฒนาพิเศษในโครงการอีอีซี (EEC)  หรือโครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) ซึ่งดึงดูดนักลงทุน ตลอดจนผู้ประกอบการทั้งขนาดใหญ่และวิสาหกิจขนาดกลางและย่อมเข้ามาลงทุนในพื้นที่จังหวัดเป็นจำนวนมาก ส่งผลบวกให้ภาคอุตสาหกรรมเติบโตมากขึ้น 1.4%  การลงทุนภาคเอกชนโต 2.3% ในปี 2566 ที่ผ่านมา จึงทำให้การก่อสร้างเติบโตคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในส่วนของบ้านจัดสรร อาคารที่พักอาศัย และโรงงานขยายมาในพื้นที่จังหวัดสระแก้วเพิ่มขึ้น  สำหรับไทวัสดุ สาขาสระแก้ว จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้านการก่อสร้างและอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการก่อให้เกิดการจ้างงานแก่คนในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้วได้มากถึง 300 อัตรา หนุนการมีอาชีพและมีรายได้ให้แก่คนในพื้นที่ได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

      “เชื่อมต่อ” ทุกไลฟ์สไตล์และกำลังซื้อในช่องทางออฟไลน์ – ออนไลน์ – ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง ริมถนนสุวรรณศร ตำบลสระแก้ว อำเภอเมืองสระแก้ว ซึ่งเป็นเส้นทางหลวงหมายเลข 33 ที่เชื่อมโยงจังหวัดต่างๆ ในภาคตะวันออกและกัมพูชา สามารถรองรับกำลังซื้อของลูกค้าในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้วมากกว่า 12,000 ครัวเรือน รวมทั้งอำเภอใกล้เคียง ได้แก่ อำเภอวัฒนานคร อำเภอเขาฉกรรจ์ อำเภอกบินทร์บุรี อำเภอครบุรี (จ.นครราชสีมา) และอำเภอนาดี (จ.ปราจีนบุรี) โดยลูกค้าที่มาช้อปที่ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว จะได้รับประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ระบบไฟฟ้า ระบบประปา เครื่องกรองน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง และไลน์สินค้าอีกมากมายกว่า 40,000 รายการ ในพื้นที่สโตร์ที่กว้างขวาง ทันสมัย ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งห้อง Construction Showroom เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าโครงสร้างขนาดใหญ่ อาทิ กระเบื้องหลังคาบ้าน เหล็กรูปพรรณ อุปกรณ์นั่งร้าน ไฟเบอร์ซีเมนต์ บล็อกคอนกรีต ฯลฯ ให้เป็นเรื่องง่าย โดยได้รวบรวมสินค้าจริงกว่า 5,000 รายการ ที่ได้มีการจัดดิสเพลย์ตัวอย่างวัสดุ ตลอดจนการให้บริการจากพนักงานที่พร้อมให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังสามารถรองรับไลฟสไตล์การช้อปปิ้งแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น ด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com ที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงบริการ Chat & Shop ผ่าน Line @Thaiwatsadu และสั่งซื้อผ่าน Call Center 1308

 “ไทวัสดุ เป็นโมเดินร์นเทรดและเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่อยู่ในใจของช่างก่อสร้าง ผู้รับเหมา และคนรักบ้านมาโดยตลอด ซึ่งปัจจุบันได้มีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศไทย เพื่อให้สามารถให้บริการจัดจำหน่ายสินค้าวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้างได้ทั่วถึงทุกพื้นที่ ควบคู่ไปกับการดูแลสังคม สร้างโอกาสการจ้างงาน สร้างอาชีพแก่คนในท้องถิ่น ทางด้านสิ่งแวดล้อม ไทวัสดุเป็นเจ้าแรกในวงการธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างที่มีการใช้รถบรรทุกพ่วงแม่ลูกพลังงานไฟฟ้า (EV Truck) เข้ามาใช้ในการขนส่งสินค้าและได้พัฒนาเป็นระบบกรีนโลจิสติกส์ (Green Logistics) ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม” นายสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiwatsadu.com, Line: @Thaiwatsadu , Facebook: Thai Watsadu หรือ โทร. 1308

 

###

 

หมายเหตุถึงกองบรรณาธิการ

เกี่ยวกับเซ็นทรัล รีเทล

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ เซ็นทรัล รีเทล เป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกสินค้าหลากหลายประเภทผ่านรูปแบบและช่องทางที่หลากหลาย (Multi-format and Multi-category) ในประเทศไทย และมีการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยเป็นผู้นำในประเทศอิตาลีและเป็นหนึ่งในผู้นำในประเทศเวียดนาม เครือข่ายร้านค้าภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งทั้งหมด 3,762 ร้านค้า (ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567) อาทิ ห้างสรรพสินค้าร้านขายสินค้าเฉพาะทาง ศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารซูเปอร์มาร์เก็ตไฮเปอร์มาร์เก็ตพลาซ่า และการจำหน่ายสินค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Omnichannel โดยธุรกิจของเซ็นทรัล รีเทล ครอบคลุมทั้งหมด กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ (1) กลุ่มฟู้ด ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าอุปโภค-บริโภค และสินค้าที่มักพบได้ทั่วไปในร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารภายใต้แบรนด์ค้าปลีกและค้าส่งต่าง ๆ เช่น ท็อปส์ ท็อปส์ ฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ ไฟน์ ฟู้ด ท็อปส์เดลี่ โก โฮลเซลล์ บิ๊กซี / GO! และ ท็อปส์ มาร์เก็ต เวียดนาม มินิ โก (go!) เวียดนาม ลานชี มาร์ท เวียดนาม (2) กลุ่มฮาร์ดไลน์ ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าตกแต่งและปรับปรุงบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน หนังสือ และ e-Book ภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่าง ๆ เช่น ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ /บีเอ็นบี โฮม เพาเวอร์บาย ออฟฟิศเมท บีทูเอส เมพ และเหงียนคิม (3) กลุ่มแฟชั่นซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายสินค้าเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ค้าปลีกต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ห้างสรรพสินค้ารีนาเชนเต ซูเปอร์สปอร์ต และ เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ (4) กลุ่มพร็อพเพอร์ตี้ ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่าพื้นที่ สำหรับร้านค้าของกลุ่มบริษัทฯ และร้านค้าและบริการของบุคคลภายนอก เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ท็อปส์ พลาซ่า และ บิ๊กซี / GO! เวียดนาม (5) กลุ่มเฮลธ์แอนด์เวลเนส ซึ่งมุ่งเน้นการจำหน่ายและให้บริการด้านสุขภาพคนและสัตว์เลี้ยง เช่น ท็อปส์แคร์ ท็อปส์วีต้า และ เพ็ทแอนด์มี โดย ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 เซ็นทรัล รีเทล ดำเนินธุรกิจใน 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย ทั้งหมด 60 จังหวัดประเทศเวียดนาม ทั้งหมด 42 จังหวัดและประเทศอิตาลี ในเมืองหลักๆ ทั่วประเทศ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad