บลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้ายกระดับอาหารไทยสู่สากล พร้อมสนับสนุนแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ณ อิมแพค เมืองทองธานี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2567

บลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้ายกระดับอาหารไทยสู่สากล พร้อมสนับสนุนแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

    บลู เอเลเฟ่นท์ เดินหน้ายกระดับอาหารไทยสู่สากล พร้อมสนับสนุนแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ณ อิมแพค เมืองทองธานี

    บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องแกงสำเร็จรูป น้ำพริกแกง ชุดทำอาหารไทยพร้อมปรุง เครื่องเทศแห้ง ซอสปรุงรส กะทิ ขนมขบเคี้ยว ชา ฯลฯ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม นำโดยมาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและมาสเตอร์เชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์ และนายคาร์ล สเต็ปเป้ (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป พร้อมด้วยทีมผู้บริหารของบลู เอเลเฟ่นท์  ได้จัดแสดงนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าด้านการทําอาหารชั้นนําของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเมื่อเร็วๆ นี้ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ธีมของบูธในปีนี้จะสะท้อนถึงรากเหง้าของความเป็นไทยที่มีวัฒนธรรมอันหลากหลาย และสอดคล้องกับแคมเปญซอฟต์พาวเวอร์ (Soft Power) ของประเทศไทย เพื่อยกระดับอาหารไทยสู่ความเป็นสากลด้วยอัตลักษณ์ความเป็นไทย และความสมบูรณ์แบบในการทำอาหารที่แข็งแกร่ง ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ บลู เอเลเฟ่นท์ ที่จัดจําหน่ายผ่าน บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘บลู เอเลเฟ่นท์’ ประกอบด้วย ชุดทำอาหารผัดซีอิ๊ว ผลไม้อบกรอบ แกงไทยพรีเมี่ยมพร้อมโปรตีนจากพืช และซอสผัดกะเพรา และนับเป็นครั้งแรกที่ บลู เอเลเฟ่นท์ เปิดตัวบรรจุภัณฑ์สำหรับรับประทานหนี่งเสิร์ฟ เพื่อให้สอดคล้องกับวิวัฒนาการของรูปแบบการบริโภค 

    เรียงจากซ้ายไปขวา

    1. นางสาววนิดา กิจเจา เลขานุการมาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้
    2. นายเควิน โซ๊ะมณี รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด
    3. มาสเตอร์เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ ผู้ก่อตั้งโรงเรียนสอนทำอาหารและมาสเตอร์เชฟแห่งภัตตาคาร บลู เอเลเฟ่นท์
    4. นางสาวอิเนส ชาดอนเน่ต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลู สไปซ์ จำกัด และรองประธาน บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป
    5. นายคาร์ล สเต็ปเป้ ประธานกรรมการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป
    6. นายไชยยัน นาถมทอง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป
    7. นางสาวปัทมา การีกลิ่น ผู้จัดการฝ่ายขาย และจัดเลี้ยงนอกสถานที่ บลู เอเลเฟ่นท์ กรุ๊ป

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    Post Bottom Ad