เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โชว์ผลการดำเนินงานแข็งแกร่งต่อเนื่องพร้อมจ่ายปันผลสูงกว่าปีก่อนในอัตราหุ้นละ 0.60 บาท ในที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นครั้งแรก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2564

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โชว์ผลการดำเนินงานแข็งแกร่งต่อเนื่องพร้อมจ่ายปันผลสูงกว่าปีก่อนในอัตราหุ้นละ 0.60 บาท ในที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นครั้งแรก

                                



 เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ประเทศไทย โชว์ผลการดำเนินงานแข็งแกร่งต่อเนื่องพร้อมจ่ายปันผลสูงกว่าปีก่อนในอัตราหุ้นละ 0.60 บาท ในที่ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2564 ซึ่งจัดขึ้นผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นครั้งแรก

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ระบุศักยภาพแพล็ตฟอร์มอสังหาฯ ครบวงจร หนุนธุรกิจอสังหาฯ ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ระลอกแรกไปได้สวย หนุนตอบแทนปันผลผู้ถือหุ้นสูงกว่าปีก่อนแตะ 0.60 บาท

นายชายน้อย เผื่อนโกสุม ประธานกรรมการ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ นายปณต สิริวัฒนภักดี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ FPT เปิดเผยภายหลังการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2564 ในรูปแบบออนไลน์ ว่าจากศักยภาพพอร์ตโฟลิโอของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ‘One Platform’ ที่ครอบคลุมธุรกิจประเภทที่อยู่อาศัย พาณิชยกรรม และ อุตสาหกรรม ส่งผลให้ FPT สามารถประกาศจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.60 บาท เพิ่มขึ้นจากอัตราเงินปันผลปีก่อนหน้าที่จ่ายในอัตราหุ้นละ 0.46 บาท โดยจะจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้บริหาร FTP กล่าวว่าจากการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ บริษัทฯ ยังคงตอบรับและให้ความร่วมมือต่อนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคมเป็นอย่างดี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จากการจัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปีผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์เป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา

พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ถือหุ้นได้ลงมติและสอบถามคณะกรรมการรวมถึงคณะผู้บริหารได้เสมือนการประชุมประจำปีทุกครั้ง แต่เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ถือหุ้นด้วยการถ่ายทอดผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ทำให้สามารถเข้าร่วมประชุมจากที่ใดก็ได้ โดยได้ทำการถ่ายทอดสดจากวิคเตอร์คลับ ชั้น 7 มิตรทาวน์ ออฟฟิศ ทาวเวอร์

ทั้งนี้บริษัทได้รับการอนุมัติในทุกวาระที่นำเสนอตามที่ได้กำหนดไว้ในหนังสือเชิญประชุมผู้ถือหุ้นของบริษัท ฯ ณ วันที่ 14 ธันวาคม 2563

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad