สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ทร่วมกับแบรนด์รื่นรมย์ สู้ภัยโควิด-19 มอบเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยให้กับสถานพยาบาล ในอำเภอบางละมุงและอำเภอสัตหีบ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2564

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ทร่วมกับแบรนด์รื่นรมย์ สู้ภัยโควิด-19 มอบเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยให้กับสถานพยาบาล ในอำเภอบางละมุงและอำเภอสัตหีบ

 


สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ทร่วมกับแบรนด์รื่นรมย์ สู้ภัยโควิด-19 มอบเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยให้กับสถานพยาบาล ในอำเภอบางละมุงและอำเภอสัตหีบ

          พัทยา 10 พฤษภาคม 2564 - สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ร่วมกับแบรนด์รื่นรมย์ ผู้ผลิต เครื่องสําอางคุณภาพจากธรรมชาติ มอบเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยให้กับสถานพยาบาลในอำเภอบางละมุงและอำเภอสัตหีบเพื่อให้บุคลากรทางการแพทย์ใช้ในการดูแลผู้ป่วย และมอบให้กับผู้ใช้บริการสถานพยาบาลจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ครั้งใหม่ เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายและมาตรการของผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศ ซึ่งได้เน้นย้ำเรื่องมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรค โดยการสวมใส่หน้ากากอนามัยและการหมั่นล้างมือ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ร่วมกับแบรนด์รื่นรมย์ จึงได้มอบเจลล้างมือ จำนวน10,000 หลอด และหน้ากากอนามัย จำนวน 500 ชุด ให้กับสถานพยาบาลในพื้นที่อำเภอบางละมุงและอำเภอสัตหีบเพื่อนำไปแจกจ่ายแก่เจ้าหน้าที่สาธารณสุขและประชาชนที่เข้ามาติดต่อใช้บริการ ทั้งนี้ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคและส่งเสริมการสร้างสุขอนามัยที่ดี ให้กับชุมชนท้องถิ่น



          สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท และแบรนด์รื่นรมย์ได้ส่งมอบเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยให้กับสถานพยาบาลในอำเภอบางละมุงและอำเภอสัตหีบจำนวน 7 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลนาจอมเทียน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางเสร่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านเตาถ่าน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านแสมสาร โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลคันธมาทน์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโค้งวันเพ็ญ โดยมีตัวแทนเจ้าหน้าที่สถานพยาบาลเป็นผู้แทนรับมอบ

          สำหรับมาตรการป้องกันโควิด-19 สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังคงให้ความสำคัญกับการป้องกันการแพร่ระบาด โดยยึดการบริหารจัดการตามแนวทางและข้อปฏิบัติของกระทรวงสาธารณสุขและ SHAอย่างเข้มข้นทุกขั้นตอน ทั้งนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟที่มาออกรอบรวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ



เกี่ยวกับสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นสนามกอล์ฟระดับ 5 ดาว ของจังหวัดชลบุรี ที่ออกแบบเป็นสไตล์กอล์ฟรีสอร์ท เมื่อมาเล่นกอล์ฟแล้วรู้สึกผ่อนคลาย บนเนื้อที่กว่า 550 ไร่ ใกล้เขาชีจรรย์ การออกแบบจัดวางแต่ละหลุมทำได้อย่างลงตัวกับทิวทัศน์รอบด้าน ประกอบกับตัวสนามกอล์ฟที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาชนิด ทำให้การออกรอบมีเสน่ห์ไปอีกแบบ ทำให้สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นจุดหมายปลายทางของนักกอล์ฟทั้งชาวไทยและต่างชาติที่แวะเวียนออกรอบกันอย่างต่อเนื่อง บริเวณโดยรอบสนามแวดล้อมด้วยพื้นที่อันเป็นมงคล ทั้งพระพุทธมหาวชิรอุตตโมภาสศาสดา และพระพุทธรูปแกะสลักหินหน้าผาเขาชีจรรย์ ซึ่งไม่ว่านักกอล์ฟจะออกรอบตำแหน่งใดก็จะเห็นภาพของท้องฟ้าผืนกว้างตัดกับเส้นสีทองขององค์พระใหญ่จากเขาชีจรรย์ รวมถึงพระมหามณฑปฯ เขาชีโอน และวิวตึกสูงตระหง่านของตัวเมืองพัทยาสลับกับธรรมชาติอันสวยงาม สมกับคำว่า “Chee Chan Golf Resort – A Dream Golf Destination in Pattaya”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad