เพาเวอร์บาย ครบรอบ 27 ปี ประกาศเกมรุกในทุกภาคส่วน สร้างแบรนด์เลิฟครองใจลูกค้าทุกเจน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เพาเวอร์บาย ครบรอบ 27 ปี ประกาศเกมรุกในทุกภาคส่วน สร้างแบรนด์เลิฟครองใจลูกค้าทุกเจน

เพาเวอร์บาย ครบรอบ 27 ปี ประกาศเกมรุกในทุกภาคส่วน   

  สร้างแบรนด์เลิฟครองใจลูกค้าทุกเจน

เพาเวอร์บาย ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ครองใจคนไทยมานาน 27 ปี เดินหน้าสู่ Omni Retailer อย่างเต็มรูปแบบ ผสานช่องทางออฟไลน์และออนไลน์แบบครบวงจร เอาใจผู้บริโภคยุคดิจิทัล ชูกลยุทธ์การทำการตลาดแบบ Lifestyle & Experiential Marketing ด้วย 4Power – Power Omnistore, Power Deal, Power Staff และ Power Care ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกคนในครอบครัว พร้อมเดินหน้าสร้างแบรนด์เลิฟมัดใจลูกค้าทุกเจน

นอกจากนี้ได้เตรียมแคมเปญ “Power Buy 27th Anniversary…อัดโปรฟรีทุกวัน” เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญในโอกาสครบรอบ 27 ปี ลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 2 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3, ทองคำหนัก 2 บาท บัตรกำนัลเพาเวอร์บาย เป็นต้น แจกหนัก แจกจริงทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 66

นายวรวุฒิ พงศ์ชินภัค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เพาเวอร์บาย จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล กล่าวถึงแผนการดำเนินธุรกิจว่า “เพาเวอร์บายเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นปีที่ 27 ที่ผ่านมาเราไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาในทุกๆ ด้าน เพื่อให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงและเทรนด์ใหม่ๆ อยู่เสมอ จุดแข็งของเราคือเป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi Brand มีสินค้ากว่า 50,000 รายการ จาก 500 แบรนด์ชั้นนำ นำเสนอสินค้าครบทุกประเภททั้งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟไอเทม นวัตกรรมและเทคโนโลยีสุดล้ำ IoT สมาร์ทโซลูชั่น ตลอดจนการเพิ่มประเภทกลุ่มสินค้าให้กว้างขึ้น เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคทุกกลุ่ม พร้อมเพิ่มช่องทางการช้อปปิ้งที่ครอบคลุมทุกเพลตฟอร์ม โดยเราได้ทรานฟอร์มตัวเองจาก Offline Retailer สู่ Omni Retailer อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป อีกทั้งยังตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติยิ่งขึ้น ทั้งนี้แผนการดำเนินธุรกิจจะเป็นแบบ Hybrid เน้น Omni-channel แพลตฟอร์ม ที่เชื่อมโยงทุกช่องทางการช้อปทั้งหน้าร้าน เว็ปไซต์ แอปพลิเคชัน Chat&Shop และช่องทางมาร์เก็ตเพลสอื่นๆ เข้าด้วยกันเพื่อให้บริการได้อย่างเต็มรูปแบบและครบวงจร ทั้งนี้พฤติกรรมการช้อปปิ้งของกลุ่มลูกค้าออนไลน์และออฟไลน์ที่มีความแตกต่างกัน ลูกค้าหน้าร้านชื่นชอบประสบการณ์ในการเลือกสินค้า ได้ทดลองสินค้า ส่วนลูกค้าออนไลน์จะชอบความสะดวกสบาย ช้อปปิ้งได้ทุกที่ ทุกเวลา เราจึงได้โฟกัสการทำการตลาดแบบ tailormade นำเสนอสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในแต่ละกลุ่ม ควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านการบริการที่ดีที่สุด มีบริการโซลูชั่นใหม่ๆ รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ตรงความต้องการของลูกค้า เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบ โดยในปีนี้เราพร้อมเดินเกมรุกสร้างแบรนด์เลิฟ และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับแบรนด์ พร้อมยกระดับประสบการณ์ช้อปปิ้งได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยกลยุทธ์การตลาดแบบ Lifestyle & Experiential Marketing ผ่าน 4 แกนหลัก ได้แก่

  • Power…Omnistore ปลดล็อกทุกข้อจำกัดในการช้อปปิ้งให้ผู้บริโภคด้วยหลากหลายช่องทาง สำหรับช่องทางออฟไลน์ที่เป็นร้านค้าสโตร์นั้น ปัจจุบันมี122 สาขาทั่วประเทศครอบคลุมทั้งเมืองหลัก และเมืองรอง แบ่งเป็นสาขาที่อยู่ในศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ชั้นนำ 115 สาขา และสแตนอโลน 7 สาขา พร้อมเดินหน้าขยายและรีโนเวตปรับลุคสาขาเดิมให้ดูทันสมัยยิ่งขึ้น โดยเร็วๆ นี้ เตรียมพบกับโฉมใหม่ของสาขาเซ็นทรัล ชิดลม ที่จะถูกเนรมิตให้เป็นแฟลกชิพสโตร์พลัสแห่งแรก ที่มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว จัดเต็มด้วยทัพสินค้าพรีเมียมในราคาที่เอื้อมถึง เอ็กซ์คลูซีฟไอเทม โซน Shop-in-shop จากแบรนด์ชั้นนำ โซนพิเศษเอาใจสายเทค อาทิ Game Zone, โซน IoT, Smart Home เป็นต้น โดยทุกพื้นในร้านจะถูกเชื่อมโยงถึงกันด้วยการจัดเลย์เอาท์ภายในร้านให้เป็น Seamless Shopping Experience สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ สะดวกสบายในการช้อปยิ่งขึ้น ในขณะที่ช่องทางออนไลน์อย่าง เพาเวอร์บาย แอป ซึ่งได้รับความนิยมและลงตัวกับชีวิตอิสระของคนรุ่นใหม่ ซูจุดเด่นช้อปง่าย ช้อปที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ มีสินค้าหลากหลาย และฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น รวมทั้งข้อเสนอและสิทธิพิเศษเมื่อช้อปผ่านแอป เรามั่นใจว่าด้วยช่องทางการขายที่ครบครันนี้ จะสามารถรองรับการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทในทุกมิติของทุกเจนเนอเรชั่น พร้อมเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล
  • Power…Deal กลยุทธ์ด้านราคายังคงเป็นตัวแปรสำคัญในการกระตุ้นการซื้อ นอกจากเพาเวอร์บายจะจัดให้มีโปรโมชั่นลดราคาสินค้าที่โดนใจลูกค้าตลอดทั้งปีแล้ว ยังเสริมแกร่งผนึกความร่วมมือกับพันธมิตรหลากหลายธุรกิจ อาทิ แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำ กลุ่มธุรกิจทางการเงิน โรงแรม ร้านอาหาร โทรคมนาคม เป็นต้น เพื่อมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า อาทิ สินค้าราคาพิเศษ ส่วนลดเพิ่ม โปรโมชั่นเงินผ่อนหรือ รับเครดิตเงินคืน รวมถึงของสมนาคุณ และสิทธิประโยชน์มากมาย
  • Power…Staff เพราะลูกค้าคือคนสำคัญ เราจึงได้ยกระดับการบริการที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบความประทับใจให้กับลูกค้าในทุกๆ ขั้นตอน ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าสู่ร้านจะได้พบกับทีมพนักงาน Power Buy Guru ผู้ช่วยช้อปที่คอยให้บริการ และให้คําแนะนำอย่างละเอียดในทุกเรื่องทั้ง ฟังก์ชันการใช้งาน การเลือกสินค้าที่เหมาะสม เปรียบเทียบรุ่นสินค้าอย่างเป็นกลาง อีกทั้งยังได้เสริมทัพทีมเจ้าหน้าที่จัดส่งอย่างเต็มกำลังในทุกภูมิภาค เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการส่งสินค้าอย่างรวดเร็วและตรงเวลา พร้อมมีบริการจัดส่งฟรีภายในวันสำหรับสาขากรุงเทพ หรือส่งด่วนภายใน 5 ชั่วโมงสำหรับสาขาต่างจังหวัดอีกด้วย ในส่วนของทีมติดตั้งเรามีช่างผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมทักษะด้านงานติดตั้งตามมาตรฐานสากลไว้คอยบริการลูกค้า ไม่เพียงเท่านี้ยังให้ความสำคัญเรื่องบริการหลังการขาย มี Call Center 1324 ที่คอยให้บริการ 24 ชั่วโมงอีกด้วย
  • Power…Care เพาเวอร์บายยังคงเดินหน้าพัฒนาเซอร์วิสโซลูชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เตรียมแผนขยายบริการในรูปแบบ Home Solution แบบ One stop Service บริการครบจบทุกปัญหาเรื่องบ้าน อาทิ การวางระบบไฟฟ้า ไอที กลุ่มงานติดตั้ง ซ่อมแซม บริการทำความสะอาด เป็นต้น ให้บริการโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ซึ่งจะทยอยเปิดให้บริการตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปี 2566 และขยายให้ครบทุกบริการภายในปี 2567”

สำหรับช่วงเวลาพิเศษนี้ เพาเวอร์บาย ได้ประเดิม Power Deal แรกด้วยแคมเปญ “Power Buy 27th Anniversary…อัดโปรฟรีทุกวัน” พบโปรโมชั่นว้าวๆ แจกหนัก แจกจริง ลุ้นรับของรางวัลมากมายกว่า 2 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ไฟฟ้า BYD ATTO 3 Energy Awaken ทองคำหนัก 2 บาท จำนวน 16 รางวัล บัตรกำนัลเพาเวอร์บาย มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 90 รางวัล เป็นต้น ผ่อน 0% นานสูงสุด 15 เดือน หรือรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 45,000 บาท เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ สมาชิก The 1 ช้อปครบ 8,000 บาทขึ้นไป รับคะแนน x2  พบความคุ้มค่าได้ทุกแพลตฟอร์ม ที่เพาเวอร์บาย ทุกสาขาทั่วประเทศ ช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.powerbuy.co.th และเพาเวอร์บาย แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 66 – 30 มิ.ย. 66

นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรม “เพาเวอร์บาย กิน..เที่ยว ฟรี 5 ภาค” เพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญของเพาเวอร์บาย อิ่มฟรี! กับสตรีทฟู้ดร้านดังประจำจังหวัด พร้อมเดินทางฟรี! กับรถตุ๊กตุ๊ก วินมอเตอร์ไซค์ และรถสองแถว จะไปเที่ยวหรือทำงานก็นั่งฟรีกับไปเลย ชาวกรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี และนครศรีธรรมราช ปักหมุดเตรียมพบความพิเศษนี้ได้ ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2566 แน่นอน ไม่เพียงเท่านี้ยังเพลิดเพลินกันต่อได้ในวันที่ 7 มิถุนายน 2566 อร่อยฟรี! ที่ ฟู้ดคอร์ท โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ทั่วประเทศ พบสัญลักษณ์ “เพาเวอร์บาย กิน..เที่ยว ฟรี 5 ภาค” ที่ไหนพบความสุขที่นั่น

“ทั้งหมดนี้เป็นแนวทางการขับเคลื่อนธุรกิจในปีที่ 27 ของเพาเวอร์บาย เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจและความแข็งแกร่งในทุกภาคส่วน พร้อมมั่นใจว่าเราจะยังคงยืนหนึ่งเป็นแบรนด์ศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ที่ครองใจลูกค้าได้ทุกเจนเนอเรชั่นอย่างแน่นอน” นายวรวุฒิ กล่าวปิดท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad